nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sao ạ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi mecunheo, 29/8/2013.

  1. mecunheo

    mecunheo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/7/2013
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    chuyện của e thì dài lắm ạ. nhưng e cố nói ngắn gọn để các mẹ hiểu.và chia sẻ e với ạ.
    2 vợ chồng e lấy nhau được 1 năm thôi ạ. e có con 4 tháng rồi ạ.( 2 vơ chồng e làm công nghệ thông tin trên này ạ)
    -bọn e tự lo tiền cưới cả vay nữa ạ( vì bố mẹ chồng nói tao chả có nghìn nào cả mặc dù giục bọn em cưới sớm) chồng e đi làm trước e một năm và tháng nào cũng cho mẹ 4 triệu- nuôi cả cậu e chồng đang thất nghiệp => không biết các cụ để tiền đi đâu nữa.
    -bố mẹ chồng e cũng chăn nuôi ( vì làm nông nghiệp) nuôi khoảng 30 con lợn nhưng lúc nào cũng kêu lỗ, nhưng chưa bán hết đàn này đã mua đàn khác về nuôi.
    - ngày cưới nhà e ở xa nên bạn bè công ty e đều đến nhà chồng e ăn cưới cho gần - vì khách khứa đông lại không có chỗ đề phong bì nên phong bì chồng e đưa hết cho mẹ chồng cầm.
    đến tối 2 vợ chồng đếm tiền( mẹ chồng cùng đếm ạ) còn ghi chép sau này đỡ thất lế. đếm xong mẹ chồng cầm tiền đi cất ạ. 2 vợ chồng bao nhiêu tiền dành dụm còn vay 20 triệu nữa mới đủ tiền cưới.cả đêm e tủi thân ngồi khóc, chồng sợ e buồn nên nói sau này a dành tiền mua nhà ngoài kia.
    - 2 vợ chồng vẫn nuôi cậu e chồng chưa xin được việc. sáng hôm sau còn mấy trăm trong túi cậu e chồng vào xin đi chơi. thế là 2 vợ chồng không có nghìn nào. e càng tủi thân hơn.
    -rồi ngày ra Hà nội. chồng e phải vào xin mẹ cả tối 10 triệu để đóng tiền nhà và tiền ăn cho 3 người( 2 vợ chồng, cậu em chồng) đợi đến ngày lấy lương.
    -rồi tháng sau ngày lấy lương và tháng nào cũng vậy mẹ chồng gọi cho chồng nói nhà không có tiền tiêu xin 5 6 triêu. cậu e chồng chưa có việc cũng cứ xin anh tiền tiêu đi chơi, quần áo( không ai hỏi em hết dù là 1 câu) xem như e không tồn tại vậy.
    cứ như thế 1 năm cho đến khi e bị dọa sinh non và ở nhà nghỉ sinh. e không đi lại được, con thì bị thiếu cân vì gần sinh mà chỉ có 2,4kg. nhờ mẹ chồng lên chăm. bà mua cho e 2 lạng thị và rau muống luộc. được 2 ngày nói ở Hà Nội chật trội. nên đòi về. vừa về đến nhà bà gọi điện cho chồng e nói không có tiền tiêu xin 4 triệu( tiền e để dành nghỉ sinh) e với chồng cãi nhau nhưng vẫn phải cho ạ. chồng e rất bênh nhà mình
    -lúc e sinh về nhà chồng. bố mẹ chồng không có lấy 1 nghìn, tiền tất cả từ a-z là vợ chồng e đưa thậm chí tiền ăn cho cả nhà luôn ạ. tiền đi ăn cưới, giỗ, ....nhưng mẹ chồng e chỉ nấu mấy miếng thịt lợn ( là thịt chân giò chứ không phải thịt thăn ạ)với vài miếng rau ngót đó là có mẹ e ra trông e ạ( mẹ e thương con nhưng không dám mua cho e ăn sợ họ nói thế này thế nọ nên đợi đón e về rồi chăm ạ)
    -nhưng mẹ chồng e cư xử rất tệ. xem như không có mẹ em. ai vào cũng kể lễ ngày nào cũng nấu cháo chân giò cho e ăn, 2 ngày 1 con chim bồ câu mà không có sữa. e tủi thân chỉ ngồi khóc.
    -me em ở đó bà cứ xỉa xói chả có việc gì làm( khổ con e ngủ ngày đêm nó thức quấy) nên mẹ e bế cả đêm ngày trnah thủ ngủ tí ạ. còn mẹ chồng ngủ cả đêm sao biết ạ.- 20 ngày mẹ e cũng không chụi được nữa. thương mẹ e bảo mẹ về 2 mẹ con khóc tủi thân.
    -mẹ e về mẹ chồng chỉ cho e ăn vài miếng thịt thôi ạ. rau thì nấu cho cả nhà bỏa e ăn được không cần kiêng. e không ăn bà gắp rau vứt đi giữa mâm cơm ạ.
    - sau e bà ngoai đón về. e vừa ra khỏi nhà mẹ chồng bỏa với chồng e không có tiền tiêu xin 2 triệu
    - đỉnh điểm ạ. ngày e ra hà nội con em được 3 tháng. bà ra bế cháu. xin 15 triệu đổ tiền đất, không nói với e câu nào( như không nhìn thấy luôn ạ)
    e cố nhịn ạ.
    -hôm sau xin 35 triệu( tiền sinh viên 2 a em còn nợ) tiền này là trong tiền e để dành và tiền bảo hiểm của em ạ. e để dành để sau khi sinh mua xe đi làm ạ=e với chồng cãi nhau to đùng. rồi e cũng đưa ạ.
    -nhưng nói thật sau tất cả e rất giận. ít nói chuyện với mọi người( chồng e bênh bố mẹ lắm ạ)
    - rồi một hôm Dì e mang em gái e đi thi đại học ở nhờ nhà em. mẹ chồng e sinh sự, nói to chửi rủa em. chồng e đập cả bát khi đang ăn cơm. nói con hư tại mẹ , rồi xúc phạm gì em . làm ra vẻ dạy dỗ e lấy chồng phải nghe lời chồng, bố mẹ chồng đấy ạ. mẹ chồng e ăn cơm cũng không chào Dì em( dì e tủi thân )khóc cả đêm sáng mai dắt e gái em đi thuê phòng trọ ạ
    mọi chuyện e có thể chụi nhưng cai cảnh mẹ chồng e chửi rủa xúc phạm gì em, không nhìn thấy mẹ em. càng nghĩ e càng không khỏi đau lòng. thậm chí e còn thấy hận nữa ạ. sao bà không nghĩ bọn e lấy nhau tay trắng, bà lấy hết tiền, giờ sinh con , nhà thì thuê, nuôi cậu e chồng ở nhà cả ngày chơi điện tử,( tiền ăn, chơi, xăng xe, quần áo. tât tần tật ạ) vậy mà còn làm vậy ạ.
    giờ e thấy mình bị xúc phạm ghê gớm rất ít nói chuyện với mẹ chồng. thậm chí đã nghĩ tới ly hôn ạ. giờ bà bế cháu nhưng e thật không muốn ở nhà khi có bà, cũng không muốn về nhà nhưng thương con lắm ạ.các mẹ bỏa e phải làm sao ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecunheo
    Đang tải...


  2. huyenthu86

    huyenthu86 Tỏi đen giảm men gan, mỡ máu,phòng chống ung thư

    Tham gia:
    28/9/2010
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    185
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    eo, nghe chị kể mà vừa thương vừa giận chị. Sao chị lại để bị chèn ép như vậy ạ. Em nghĩ cũng khó nhỉ, vì bây giờ bà đang trông cháu. Tốt nhất là mỗi tháng chị đưa vào quỹ tiền ăn chung 1 ít, còn giữ 1 ít cho mình. không cho chồng biết. Sau này bà có xin tiền thì lấy ở chỗ quỹ chung cho. Hết thì chồng lo, còn tiền mình nhất quyết không đưa cho. Mà lựa lời nói với chồng, chứ chắc mẹ chồng chị nghĩ vc chị nhiều tiền, vì xin lần nào cũng cho cơ mà.

    Còn chuyền ly hôn không dễ như nghĩ đâu chị ạ. Xét cho cùng chồng chị là người tốt, vì nếu một người ngay cả với mẹ ruột, em trai mình mà ko thương. Thì liệu có thương mình được không? Nhưng h có con rồi, hướng anh ấy nghĩ tới con. Chúc chị vui vẻ, vững vàng chiến đấu nhé.
     
  3. mecunheo

    mecunheo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/7/2013
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    thì thế đấy em.chồng chị là một người tốt. ngày xưa cũng yêu anh vì hiếu thảo. ui nhưng cưới rồi, có con rồi thì mới biết sự hiếu thỏa tuyệt vời ấy khiến mẹ con mình khổ thế nào. hết tiền đóng tiền nhà mẹ xin vẫn cho, đi vay tiền đóng tiền nhà. mình góp ý nhiều với chồng nhưng vẫn không được. lương được bao nhiêu, thưởng bao nhiêu cũng về kể hết cho mẹ nghe. lần nào về quê ông bà cũng hỏi mình được tăng lương chưa, bao nhiêu, tiền bảo hiểm họ cho bao nhiêu. đang ăn cơm thì bảo mẹ không có tiền tiêu tí cho bố ít tiền đi ăn cưới .....ôi trời chán chả muốn về quê luôn.nhưng mình giận nhất là bà, em trai chồng xin tiền không thèm hỏi mình một câu mà có ít đâu toàn tiền triệu. mà lương mình cả tháng tất tần tật cũng tầm 15 triệu. không ăn bám chồng mà còn thừa ý chứ.mà bà coi thường chả xem ra gì. có hôm bảo chồng cứ thế này e nuôi con một mình còn thoải mái hơn. nhưng khổ nỗi làm vất vả hôm nào ăn cơm bà cũng bảo hoang phí mà cả nhà có 150k cả hoa quả chứ mấy trên này đắt đỏ. bà thì chỉ ăn cơm với rau luộc, lạc rang, muối vừng không biết bà để tiền đi đâu nữa. mình ăn cơm với thịt đi đâu cũng kể ăn thế còn tiền đâu. chắc bảo mình hít không khí sống mất.chán lắm ý. giờ mua ăn cũng chả dám mà đang nuôi con.
     
  4. ocbuu

    ocbuu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/5/2012
    Bài viết:
    5,199
    Đã được thích:
    511
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    quan trọng là chồng mẹ ấy ko hướng theo mình, nếu mà như vậy sẽ suốt đời khổ thôi
     
    mecunheo thích bài này.
  5. ffgghhjj

    ffgghhjj Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/12/2009
    Bài viết:
    1,383
    Đã được thích:
    135
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    nghe c kể mà e thấy tức bà mẹ chồng thế! c cố gắng lựa lời nói, đừng để bị chèn ép c nhé!
    cảnh làm dâu thế này làm e sợ lấy chồng quá!
     
    mecunheo thích bài này.
  6. hoa mặt trời 30

    hoa mặt trời 30 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/8/2013
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    hic, mẹ chồng nàng dâu bao giờ cũng thế. Nhưng trong hoàn cảnh này thì đúng là quá đáng thật. Mẹ chồng ghê vậy làm sao sống chung cho nổi? nhưng chị cũng phải xem lại cách cư xử của mình nhé, vài lần thỏa hiệp và chấp nhận đưa tiền cho mẹ thì cũng phải rút ra kinh nghiệm gì cho mình chứ. Sao "kịch bản" xin tiền lặp đi lặp lại nhiều lần vậy mà chị vẫn rút đủ các "nguồn" mà đưa cho được? Chị thử nhẹ nhàng trao đổi với chồng chị xem - nhớ là phải chọn thời điểm chồng vui vẻ và chia sẽ phải hết sức tế nhị, vì đàn ông hay tự ái lắm (ai chả đội đấng sinh thành lên đầu)? hàng tháng chỉ chu cấp một mức nào đó cho bố mẹ chồng thôi gọi là tiền phụng dưỡng... ít nữa còn lo chuyện học hành cho con cái nữa. Sẽ nhiều chuyện lắm đấy.
    Mong mẹ nó hết sức bình tĩnh và thông minh để tìm ra cách xử lý khôn khéo nhất. Đừng ức chế quá - điều đó chỉ càng làm tổn thương mình và con mình thôi mẹ nó nhé.
     
    mecunheo thích bài này.
  7. mecuanhim'

    mecuanhim' Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    3,190
    Đã được thích:
    426
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    trơi ơi, đang bận nhưng không thể conmement, không thể nhịn được. sao mẹ nó nhin thế. biết đã thế rồi sao mẹ nó vẫn đưa hết tiền.d dược tiền thì chỉ 1 phần vào quỹ chung, còn đâu riêng . chồng thích cho thì kệ chồng với điều kiện mỗi tháng đóng bao nhiêu nuôi con. Trước mình cũng y xì như mẹ nó, chồng mình y hệt thế, 2 vợ chồng không có 1 đồng, mình tích cóp được 15 triệu để chuẩn bị sinh, ông nội điện lên bảo vày 10 triệu cho đứa em chồng xin việc, sau lại điện bảo thêm 10 triệu nữa. chồng mình bắt đưa hết, còn vay thêm cơ quan 5 triệu cho đủ. Đến nỗi mình đi siêu âm thai cũng phải vay bạn tiền, vay tiền mua sữa cho con. Từ đấy mình kạch. Giờ mỗi tháng chồng đưa mình 6 triệu chi tiêu và giúp việc, còn lại anh thích giúp ra đình anh thế nào thì giúp. Mình không cản được anh hiếu thảo, nhưng mình cũng không thể lo được.
     
  8. nhumai899

    nhumai899 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/7/2013
    Bài viết:
    1,277
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    chẳng phải mẹ ấy bảo chồng bênh ba mẹ thì gì? em cũng lập gia đình rồi nhưng chưa có kinh nghiệm thế thôi ủn lên cho mẹ nào thông thái chia sẻ cùng chủ top vậy.
     
    mecunheo thích bài này.
  9. Mẹ Tôm style

    Mẹ Tôm style mẹ trẻ style :)

    Tham gia:
    14/4/2013
    Bài viết:
    13,106
    Đã được thích:
    2,357
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    mẹ chị có nhìu điểm giống mẹ ck e nhưng thật là sao cứ hở ra cái gì là bà lại xin thế, ko khéo nhà chị phải cho bà đến trăm triệu chứ ít ak, e nghĩ bà ko thiếu đâu nhưng sợ chị lấy hết tiêu hết đấy, với thể loại mẹ ck này chị nên nói thẳng, lành làm gáo, vỡ làm môi, mà cũng nên tác động vơi anh ck hay trọng nhà nội đấy nữa
     
  10. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    điên quá, li dị đi, cái loại nhà nó chỉ biết ăn vào thôi, mẹ nó dại lắm, đưa hết cho gia đình nó, giờ tay trắng khổ chưa?phải tay em,bà mẹ chồng không còn đất sống, thằng chồng nào chả vì gia đình nó
     
  11. mecun14410

    mecun14410 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    3/8/2013
    Bài viết:
    8,010
    Đã được thích:
    1,123
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    khổ lắm như thế thì bạn sẽ cự suốt đời đấy mẹ chồng đã ko được rồi đằng này chồng lại hùa theo nữa như thế khổ lắm
     
    mecunheo thích bài này.
  12. Mẹ Long

    Mẹ Long Guest

    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    em thì quan điểm là mình k vui thì con khổ
    Dẹp!
    Đọc mà uất cả người
    e hơi nóng tính nên mọi người thông cảm giúp em,e k khuyên là phaior cố gắng,hay cố giữ lấy ng chồng như thế đc
     
    Miẽo987mecunheo thích.
  13. memai87

    memai87 HẢI SẢN TƯƠI SỐNG

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    71,982
    Đã được thích:
    17,855
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    thương mẹ no quá, tớ cũng ko ưa mẹ chồng lắm
    nhưng dầu sao bà ko tệ đến thế
     
    mecunheo thích bài này.
  14. minhminhcuame

    minhminhcuame Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/11/2010
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    Mẹ này có một sai lầm to đùng. Ngay từ đầu đã để mẹ chồng chen vào tài chính gia đình. Theo mình, bạn nên nói chuyện nghiêm túc với chồng, lương chồng bạn bao nhiêu, nộp cho vợ bao nhiêu để lo cuộc sống, lo cho con, để giành mua nhà, đóng góp bao nhiêu cho mẹ chồng hàng tháng. Bạn phải cương quyết, không nhân nhượng tiêu quá số tiền trên. Không thể để cho bà thích lấy bao nhiêu tiền là vợ chồng bạn phải chi ra từng đấy. Bây giờ còn dựa vào vợ chồng bạn đã coi thường bạn như thế, bạn mà không làm căng sau này dồn nén vào thì đau đầu hơn. Bà chăm bạn mà khó chịu bạn thuê người giúp việc cho nhẹ, với lương bạn như thế thì khéo co cũng không sợ thiếu đâu. Chúc bạn hạnh phúc.
     
    mecunheo thích bài này.
  15. Anna Duong

    Anna Duong Call me: 0914 787 173

    Tham gia:
    27/3/2011
    Bài viết:
    12,175
    Đã được thích:
    10,650
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    Mẹ nó phải cố gắng chồng theo hướng mình, thử nói với chồng xem VC còn phải tích cớp nuôi con.... để anh ấy bớt lo cho mọi người mà, lo cho con nhiều hơn!
    hi vọng vậy thôi!
     
    mecunheo thích bài này.
  16. memau

    memau Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    5/6/2009
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    Phụ nữ chúng mình vẫn nên có tí quỹ đen. Nếu sau này vợ chồng có vẫn đề gì, mình vẫn không tay trắng.
     
    mecunheo thích bài này.
  17. HaGiang389

    HaGiang389 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/3/2013
    Bài viết:
    3,239
    Đã được thích:
    711
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    Úi dời ơi, phát rồ lên. Nếu thế thì chị cứ bảo chồng, 1 tháng đưa bằng này bằng này tiền, còn lại muốn cho gia đình bao nhiêu thì bao.
    Nghĩ mà ức chế quá.
     
    mecunheo thích bài này.
  18. vidikshop

    vidikshop 0908 828 892

    Tham gia:
    21/2/2013
    Bài viết:
    3,954
    Đã được thích:
    879
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    Đọc xong câu chuyện mẹ nó kể thấy sức chịu đựng của mẹ nó thật phi thường, mà sao ck mẹ nó cũng bênh nhà ck đến thế
    m hỏi thật ck bạn làm gì và mỗi tháng kiếm đc nhiều k mà thấy bà mẹ suốt ngày xin xỏ thế, mà bà ở nhà cũng chăn nuôi, giờ chăn nuôi thì đâu có thiếu tiền lắm nhỉ mà suốt ngày ngửa tay xin tiền con thế
    lại thêm đối xử với con dâu thật quá tệ bạc, thế này làm sao mà dung hòa nổi đây
     
    mecunheo thích bài này.
  19. nguaconyeudoi

    nguaconyeudoi

    Tham gia:
    19/6/2012
    Bài viết:
    14,166
    Đã được thích:
    2,774
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    chị làm một tháng cả 15 triệu có phải là ở nhà không đâu. Em cái gì chịu được, chứ riêng khoản mà xúc phạm em, gia đình em thì nhất là chả chồng thì thôi. Chồng thì cũng phải biết đúng sai chứ. Đấy là chồng chị quá nghe lời bố mẹ, theo kiểu gia trưởng ý, gia đình mình là nhất còn gia đình vợ chẳng là cái gì. Còn bà mẹ chồng của chị thì thôi - quá chán, là em thì em chẳng coi là cái gì cả. Sống được thì sống, không sống được thì li hôn chứ. em nghĩ chị cũng chẳng hạnh phúc được đâu.
    Em nói thật, chị đừng giận nhé
     
    mecunheo thích bài này.
  20. mecunheo

    mecunheo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/7/2013
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: nhà e căng thẳng lắm rồi! các mẹ giúp em với, e đã nghĩ tới ly hôn rồi ạ.e phải làm sa

    các mẹ ơi e các ơn các mẹ lắm. ngay từ đêm tân hôn người ta được hạnh phúc. còn e thì ngồi khóc cả đêm vì tủi thân. nhưng e không biết càng ngày nó lại càng tệ đến vậy.e đã nghĩ tới ly hôn nhưng thương con còn bé. nên cố cắn răng chụi đựng.mong chồng thay đổi. không những thế đâu ạ. nhà e còn có đứa e trai đang học năm 4, lúc chưa cưới e nuôi nó. chồng e giục cưới e bảo cưới cũng được nhưng hàng tháng vẫn cho e trai em 2 triệu để thêm ít cho bố mẹ em đỡ khổ. vì nhà e làm nông nuôi e mãi đến lúc ra trường lại lấy chồng để e lại cho bố mẹ. chồng e ngot nhạt bảo uhm. vậy mà cưới xong nói là con gái lấy chồng thì theo chồng . tiền của e là tiền của bố mẹ chồng. ôi e điên lắm. bảo a lấy chồng rồi phải lo cho nhà chồng. rồi chửi e thậm tệ lắm ạ. mẹ chồng, e chồng còn xúi con trai anh trai nói là mới cưới nên dạy dỗ từ mới cho sau này nó quen .e chẳng biết làm sao nhiều lúc chỉ biết nhìn con khóc thầm ăn chả muốn ăn , nuôi con mà con bé tí mẹ thì còn có 43kg mà con hơn 4 tháng được 6kg.
     

Chia sẻ trang này