Toàn quốc: Nhà Môi Giới Tương Tác Triển Khai Giao Dịch Tiền Điện Tử Với Paxos

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 14/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty môi giới điện tử toàn cầu Interactive Brokers Group đang hợp tác với Paxos để cho phép giao dịch Tiền Điện Tử. Khách hàng của Nhà môi giới tương tác hiện có thể giao dịch và lưu ký Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash thông qua Paxos. Các nội dung sẽ có thể truy cập được cùng với các nội dung truyền thống thông qua một giao diện duy nhất.

    [​IMG]

    Hiện tại, các dịch vụ chỉ dành cho cư dân Hoa Kỳ có tài khoản cá nhân hoặc tài khoản chung. Trong thông báo của mình, Interactive Brokers cho biết có kế hoạch triển khai giao dịch tiền điện tử cho các cơ sở khách hàng khác, bao gồm Cố vấn tài chính và những người bên ngoài Hoa Kỳ

    Công ty cũng đang chào hàng hoa hồng thấp, tính phí hoa hồng 0,12% –0,18% giá trị giao dịch.

    Paxos đã giành được sự chấp thuận cho điều lệ ngân hàng từ Văn phòng Kiểm soát tiền tệ vào tháng 4 này, cho phép nó mở rộng các dịch vụ lưu ký của mình cho các công ty như Interactive Brokers. Dịch vụ môi giới của riêng nó, Paxos Crypto Brokerage, là API cho phép giao dịch, lưu ký và thanh khoản, trong khi các Nhà môi giới tương tác duy trì cơ sở khách hàng.

    Chủ tịch Thomas Peterffy thành lập Interactive Brokers vào năm 1977 với tư cách là một nhà tạo lập thị trường trước khi hợp nhất công ty thành một nhà môi giới-đại lý vào năm 1993. Nó hiện có hơn 9 tỷ đô la vốn chủ sở hữu là một trong những công ty môi giới điện tử lớn nhất trên thế giới. Peterffy đã từng hoài nghi về tiền điện tử trong quá khứ, nhưng trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào đầu năm nay, anh ấy thừa nhận có một số tiền trong tài sản kỹ thuật số vì "bạn phải chơi theo tỷ lệ cược."

    Vào thời điểm đó, Peterffy đã trêu chọc rằng một số khách hàng của công ty đã bày tỏ sự quan tâm đến giao dịch tiền điện tử. Nhà môi giới tương tác phục vụ cho cơ sở khách hàng tổ chức; trong thông báo của công ty , Giám đốc điều hành Milan Galik đã đề cập đến nhu cầu ngày càng tăng của các nhà đầu tư.

    Galik's cho biết: “Khi thị trường tài chính phát triển, các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tinh vi đang ngày càng tìm kiếm sự phân bổ cho các loại tiền kỹ thuật số như một phương tiện để đạt được các mục tiêu tài chính của họ. “Khi cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào giao dịch tiền điện tử, chúng tôi nhận thấy sự cần thiết phải đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của nhà đầu tư để giao dịch tiền điện tử cùng với các loại tài sản khác một cách thuận tiện và chi phí thấp.”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này