"Nhà ngân hàng tương lai" - Sân chơi của Sinh viên Học viện Ngân hàng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi hieubau, 6/11/2009.

  1. hieubau

    hieubau Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Sôi động đêm chung kết cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai” Học viện Ngân hàng

    *****

    Sau hơn 1 tháng tổ chức, tối qua (4/11/2009), tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai”. Tham dự chương trình có TS Tô Ngọc Hưng – Giám đốc Học viện, TS Tô Kim Ngọc – Phó Giám đốc Học viện, TS Đỗ Thị Kim Hảo – Trưởng khoa Ngân hàng Học viện Ngân hàng, PGS - TS Nguyễn Văn Tiến – Phó khoa Ngân hàng Học viện Ngân hàng, Ban chấp hành Đoàn Than niên Học viện, Liên chi khoa Ngân hàng, đại diện nhà tài trợ đọc quyền: Vietcombank, nhà bảo trợ Truyền thông: Công ty Cổ phần Truyền thông Hasaico và đông đảo các bạn sinh viên đến từ Học viện...


    Vượt qua hơn 200 thí sinh trong 2 vòng thi trắc nghiệm và phỏng vấn trực tiếp, 6 đội chơi xuất sắc nhất của cuộc thị bao gồm: đội “3 con gấu”, đội “Moon anh Stars”, “TCD10”, “NHHK9”, “CD24” và đội “Hải Đăng” đã có một cuộc hội ngộ vô cùng thú vị và ấn tượng. Không khí cuộc thi còn được hâm nóng lên bởi sự xuất hiện của ca sỹ Sao Mai 2008 Duy Khoa và nhóm nhảy Loggers.

    Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho 3 đội chơi ưu tú nhất: Giải nhất thuộc về đội “Moon and Stars”, giải nhì là đội “3 con gấu” và NHHK9 giành giải ba.

    Ngoài ý nghĩa là hoạt động ngoại khóa mở đầu cho một chuỗi các chương trình lớn sẽ diễn ra trong năm học 2009 – 2010 của Học viện, cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2009” với chủ đề “tăng trưởng bền vững” còn giúp khán giả xem chương trình có được cái nhìn tổng quan về nền kinh tế toàn cầu trong giai đoạn hiện tại, cung cấp cho các bạn sinh viên một số kiến thức cần thiết phục vụ cho mục đích học tập và làm việc sau khi ra trường.

    Chương trình là một trong những hoạt động thường niên của sinh viên Học viện Ngân hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hieubau
    Đang tải...


  2. giottim

    giottim giottim_nhe

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Học viện Ngân hàng cũng vào đây để quảng cáo về hoạt động của trường mình cơ à?
     

Chia sẻ trang này