Toàn quốc: Nhà Nghỉ Ở Phú Quốc Giá Rẻ Chất Lượng Cao

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi diemfood, 20/6/2018.

  1. diemfood

    diemfood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có rất nhiều bạn mặc dù rất thích đi du lịch Phú Quốc nhưng vẫn còn băn khoăn chưa thể đi đó là vì lo lắng rằng giá khách sạn, nhà nghỉ ở đây quá đắt đỏ không thể nào đáp ứng được. Đừng lo lắng, vì hiện nay ở Phú Quốc có rất nhiều những khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ chất lượng cao sẽ giúp bạn thoải mái du lịch Phú Quốc mà không còn lo ngại về vấn đề giá cả nơi nghỉ chân.

    Phú Quốc là một địa điểm nghỉ dưỡng, tham quan, khám phá sinh thái vô cùng tuyệt vời. Đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển xanh ngắt, những bãi cát trắng mịn, những rặng san hô đẹp lung linh, thưởng thức những đặc sản tươi ngon, hấp dẫn nhất được chế biến ngay tại bãi biển. Chính vì vậy, lượng du khách đổ về Phú Quốc ngày càng đông.

    [​IMG]

    Nếu như bạn có dự định du lịch nơi này, thì bạn nên tìm cho mình khách sạn, nhà nghỉ giá bình dân, thân thiện và chất lượng tại Phú Quốc để đặt phòng trước, phòng trường hợp hết phòng mùa cao điểm. Xin giới thiệu đến các bạn một nhà nghỉ ở Phú Quốc giá rẻ chất lượng cao, uy tín, chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, đó là Behome Phú Quốc.

    Behome Phú Quốc tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, trung tâm của đảo Phú Quốc, là một địa điểm hoàn hảo để cảm nhận vẻ đẹp của đảo Phú Quốc và dễ dàng đi khám phá khắp các địa điểm trên đảo. Với những cam kết tại behome như dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân, chắc chắn sẽ tạo nên một kì nghỉ khó quên cho bạn.

    [​IMG]

    Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, behome đã mở rộng được 4 cơ sở ở những vị trí khác nhau trên thị trấn Dương Đông và đạt được những điểm số rất cao từ các kênh bán phòng Online đặc biệt là Booking.com (Kênh bán phòng lớn nhất thế giới).

    Đến với behome các bạn sẽ cảm thấy thân thiện, thoải mái như ở nhà, phòng sạch sẽ và tiện nghi, nhân viên nhiệt tình và thân thiện, có vườn cây xanh và hồ bơi rộng lớn. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng và không ngừng thay đổi để hoàn thiện mình hơn.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diemfood

Chia sẻ trang này