Thông tin: Nhà Phố Xanh Thế Hệ Mới Năm 2022

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT, 14/1/2022.

Tags:
  1. KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT

    KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiến trúc xanh nhà phố sẽ sử dụng các giải pháp thiết kế chủ đạo làm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và hệ sinh thái. Tiêu biểu như việc sản sinh có hiệu quả các nền năng lượng mới hoặc thay thế năng lượng nhằm làm giảm thải các- bon, tái tạo ôxi. Hệ sinh thái tự nhiên của hành tinh là mô hình cho kiến trúc sư sử dụng và mô phỏng ở một tỷ lệ thu nhỏ trong phạm vi một công trình kiến trúc có sử dụng các giải pháp xanh.
    [​IMG]
    TẠI SAO KIẾN TRÚC XANH NHÀ PHỐ LÀ VIỆC CẦN THIẾT?
    Biến đổi khí hậu cộng hưởng với sự suy thoái trong môi trường đã trở thành vấn đề thời đại và mang tính toàn cầu. Bởi vậy, kiến trúc xanh nhà phố sẽ là biện pháp hữu hiệu giải quyết mọi vấn đề trong tương lai của thành phố. Không những vậy, kiến trúc xanh nhà phố sẽ đem lại những hiệu quả thiết kế thiết thực, giúp giảm chi phí và tiết kiệm năng lượng hơn so với kiến trúc thông thường.
    [​IMG]
    NGUYÊN NHÂN KIẾN TRÚC XANH NHÀ PHỐ LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT TRONG TƯƠNG LAI BỞI:
    Sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ hệ sinh thái, bảo vệ môi trường sống con người, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt nguồn nước và vật liệu xây dựng.

    - Giảm tiêu thụ năng lượng nhờ năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo, giảm lượng rác thải khí CO2 so với thông thường.

    - Phù hợp với môi trường sống, tăng cường sức khỏe cho người dân, đặc biệt là người dân đô thị, thành phố.

    - Bởi nhà phố tiêu tốn nhiều nguồn năng lượng và để tiết kiệm, kiến trúc xanh nhà phố sẽ tiết kiệm nhiều nguồn năng lượng tự nhiên.

    - Biến đổi khí hậu toàn cầu cùng các hệ luỵ từ hiệu ứng nhà kính cũng là một nguyên nhân kiến trúc xanh nhà phố sẽ được áp dụng trong tương lai.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Như vậy, với xu hướng thiết kế kiến trúc xanh nhà phố như thế này, bạn có thể tham khảo và ứng dụng trong công trình của mình. Đặc biệt là các không gian nhà ở phố. Điều này thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này