Toàn quốc: Nhà Thầu Thiết Kế Lắp Đặt Kho Lạnh Công Nghiệp Thịnh Vượng Group

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kho Lạnh Thịnh Vượng, 20/5/2021.

  1. Kho Lạnh Thịnh Vượng

    Kho Lạnh Thịnh Vượng Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/11/2020
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngành nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản ở nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng đặc biệt là vấn đề xuất khẩu thủy hải sản. Nhu cầu thiết kế thi công kho lạnh bảo quản thủy sản cũng được đặt ra một cách cấp bách để phục vụ cho việc bảo quản trước khi xuất khẩu. Việc lắp đặt kho lạnh chất lượng nhằm bảo quản tốt hàng hóa cho các vựa hải sản lớn, công ty chế biến hải sản là một vấn đề cần được bàn bạc và đưa ra triển khai một cách rộng rãi có quy mô tổ chức.
    Hiện có không ít nhà thầu thiết kế thi công kho lạnh. Tuy nhiên không phải hệ thống nào cũng giúp khách hàng tìm ra giải pháp kho lạnh tối ưu. Quyết định sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá bằng rất nhiều tiền, cơ hội và công sức. Thịnh Vượng Group mang đến giải pháp thi công lắp đặt kho lạnh Thịnh Vượng hiệu quả nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự hào là nhà thầu thiết kế lắp đặt kho lạnh quy mô lớn, đảm bảo chất lượng vượt trội.
    Nhà thầu thiết kế thi công kho lạnh Thịnh Vượng cũng như tất cả các nhà thầu thiết kế thi công kho lạnh khác chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản, kho lạnh bảo quản sữa chua, kho lạnh thực phẩm… Với tiêu chí phục vụ lợi ích khách hàng là trên hết. Thịnh Vượng Group không chỉ lắp đặt kho lạnh chất lượng nhằm đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định mà còn bảo dưỡng kho lạnh định kỳ, được lắp đặt block kho lạnh uy tín nên chất lượng làm lạnh lại nhanh chắc chắn sẽ giữ nguyên được độ tươi ngon của hải sản đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
    Để Thịnh Vượng Group đạt được thành quả như ngày hôm nay không thể không nói đến những cố gắng nỗ lực trong từng công trình thi công kho lạnh Thành phố Hồ Chí Minh và những chỉ tiêu để nỗ lực như:
    Tất cả máy móc, thiết bị đều được lựa chọn kỹ càng, đạt chuẩn ISO. Có hồ sơ rõ ràng và tuyệt đối không dùng máy cũ, kém chất lượng.

    Để bảo đảm cho độ bền của kho thì tất cả panel cách nhiệt đều được lựa chọn kỹ và từ đơn vị uy tín. Tất cả các tấm panel đều rất chắc chắn, không bị bong tróc ra ngoài.

    Dịch vụ bảo hành kho lạnh Thành phố Hồ Chí Minh của công ty rất dài lên đến 2 năm. Bất kỳ lúc nào kho có sự cố chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để giải quyết vấn đề dù là nhỏ nhất.

    Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Thiết kế chuẩn xác để lắp đặt hệ thống làm lạnh đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Nắm rõ từng bộ phận cấu tạo của máy.

    Tất cả các mối ghép được gắn rất kỹ, bắn keo silicon. Nhằm đảm bảo hơi lạnh trong kho không lọt ra ngoài làm tiêu tốn điện năng và giảm tuổi thọ của máy.

    Luôn lắng nghe khách hàng để có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất.
    Nhận thấy nhu cầu sử dụng kho lạnh để bảo quản sản phẩm ngày càng tăng cao, chúng tôi nhà thầu thiết kế thi công kho lạnh là đơn vị hàng đầu khu vực phía bắc trong lĩnh vực kho lạnh. Chuyên nhận thiết kế và thi công kho lạnh cho tất cả mọi khách hàng có nhu cầu. Phương châm làm việc của chúng tôi là nhanh chóng, nhiệt tình và uy tín. Rất mong muốn được hợp tác mới mọi quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất, hệ thống máy móc được nhập khẩu hiện đại, chúng tôi tự tin là sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu từ phía chủ đầu tư đưa ra, dù là khắt khe nhất. Với thái độ nhiệt tình và hợp tác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách hiệu quả nhất.
    Xem thêm thông tin về nhà thầu thiết kế lắp đặt kho lạnh công nghiệp tại đây.
    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
    Kho lạnh Thịnh Vượng
    • Trụ sở chính: 187 Đường 154, Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
    • Số điện thoại: 0933 186 247
    • Email: kholanhthinhvuong@gmail.com
    • Website: https://kholanhthinhvuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kho Lạnh Thịnh Vượng

Chia sẻ trang này