Thông tin: Nhận Biết Nấm Lim Xanh Thật - Giả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 28/7/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhận biết nấm lim xanh thật giả có khó không? Nấm lim xanh giả hiện được bày bán tràn lan trên thị trường. Thương nhân có thể sử dụng nấm lim xanh trồng nhân tạo để mạo danh nấm lim xanh. Một cách khác là tìm nấm lim xanh trong tự nhiên, không phải ở khắp rừng, mà ở cả ba loại cây để bán. Nấm lim xanh thật có tác dụng thúc đẩy quá trình chữa bệnh, có lợi cho cơ thể. Việc sử dụng nấm lim xanh giả cũng gây ra rất nhiều nguy hại cho sức khỏe của người sử dụng.
    Thật giả lẫn lộn nấm lim xanh trên thị trường
    Sự hỗn loạn của nấm lim xanh thật giả trên thị trường đã gây ra rất nhiều hoang mang. Có 3 loại nấm lim xanh giả phổ biến trên thị trường hiện nay:
    Nấm có tự nhiên trong rừng nhưng không phải chỗ nào cũng có trên tử thi. Loại nấm này thường được tìm thấy trên các tảng đá. Những người nhặt được nó khẳng định đó là nấm lim xanh thật. Reishi được tìm thấy ở khắp mọi nơi trong tự nhiên. Nấm lim xanh được trồng nhân tạo không chứa nhiều chất dinh dưỡng.
    Các loại nấm lim xanh rừng thật giả lẫn lộn trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Nấm lim xanh giả thường có giá rẻ từ 600.000 - 1.500.000 đồng / 1 kg. Trong khi đó, giá nấm lim xanh chuẩn khoảng 2.000.000-4.000.000 đồng / kg. Chính vì vậy người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là nấm lim xanh thật và giả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này