Toàn quốc: Nhẫn Đá Hồ Ly Nên Đeo Ngón Nào Chuẩn Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 7/8/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhẫn hồ ly là trang sức mang ý nghĩa phong thủy, nó đem lại may mắn cho đường tình duyên. Những người đeo nhẫn hồ ly sẽ được phù hộ tình duyên suôn sẻ, gia đình hạnh phúc và ngăn chặn được người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

    holy_hophach_minisz2-1028x800-600x467.jpg

    Theo như trên thì nhẫn hồ ly ngoài ý nghĩa đem lại may mắn cho người sở hữu về công danh, sự nghiệp và cả về tình duyên. Nhẫn hồ ly là biểu tượng của tình duyên và nhất là phụ nữ, vậy nên nếu nữ giới đeo nhẫn hồ ly sẽ giúp có được tình duyên như ý, vợ chồng hòa thuận và hạnh phúc viên mãn. Còn nếu ai chưa tìm được nữa kia thì sẽ sớm tìm được người yêu như mong muốn.

    Nếu là nam giới đeo nhẫn hồ ly cũng đem lại may mắn trong tình cảm, vợ chồng hòa hợp và những mối quan hệ hài hòa. Đeo nhẫn hồ ly sẽ giúp hỗ trợ và thúc đẩy các mối quan hệ vững bền.

    Đeo Nhẫn Hồ Ly Ngón Nào

    Khi chọn lựa đeo nhân hồ ly, tùy theo mục đích, tình hình của bản thân mà chúng ta cân nhắc Đeo Nhẫn Hồ Ly Ngón Nào cho thích hợp. Mỗi ngón tay lại đem tới ý nghĩa, công dụng khác nhau, đem tới tài lộc, may mắn theo mong muốn.

    Đeo nhẫn ngón áp úp – Chiêu tài tấn lộc. Ngón áp úp trên bàn tay được coi là ngón chiêu tài, có ảnh hưởng lớn trong kinh doanh và thu hút tài vận. Khác với nhẫn cưới thường kiêng kị đeo ở ngón áp úp nếu chưa kết hôn, nhẫn hồ ly khi đeo ngón này có thể giúp người sở hữu thu hút được năng lượng và tập trung được may mắn.

    Nhẫn đeo ngón giữa – Tăng cường tình cảm và duy trì hạnh phúc. Ngón tay này nằm ở vị trí chính giữa của bàn tay nên khi đeo nhẫn hồ ly ở ngón giữa vận may sẽ được tích tụ tối đa. Đồng thời, trong cuộc sống hàng ngày khi đeo nhẫn hồ ly ngón giữa cũng giúp duy trì, tạo sự vững bền với những mối quan hệ xung quanh.

    Đeo nhẫn ngón trỏ – Thăng tiến công danh, sự nghiệp. Ngón trỏ đại diện cho sự nghiệp và địa vị xã hội của mỗi người. Với những ai mong phát triển sự nghiệp, tài vận, học hành thuận lợi, tiến bộ có thể chọn lựa cho mình một chiếc nhẫn hồ ly đeo ở ngón trỏ.

    Để đeo nhẫn đá hồ ly đúng cách, chúng ta cần lưu ý phần đầu hồ ly luôn phải hướng ra ngoài. Việc này sẽ giúp mặt đá hấp thu tốt hơn nguồn năng lượng mạnh mẽ, thu hút vận đào hoa, may mắn và lan tỏa tới người đeo chúng. Đồng thời, để tăng thêm pháp lực, trước khi sử dụng hồ ly, chúng ta nên mang mặt đá tới chùa, cầu khấn để nguồn năng lượng được khai mở hoàn toàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này