Hà Nội: Nhận Diện Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Uy Tín

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Danglan_IDC, 14/11/2018.

  1. Danglan_IDC

    Danglan_IDC Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Người lao động có mong muốn đi xuất khẩu lao động thì lo lắng lớn nhất đó chính là lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín. Vậy làm sao để biết được công ty mà bạn định gửi gắn có uy tín không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách tìm hiểu, kiểm tra thông tin giúp bạn không bị “tiền mất tật mang”.

    Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một công ty xuất khẩu lao động nhưng có 4 tiêu chí quan trọng để đánh giá công ty uy tín đó là:

    1. Công ty được Bộ lao động thương binh và xã hội cấp phép phái cử lao động sang nước ngoài làm việc. Công ty được các hiệp hội xuất khẩu lao động, các ban ngành đoàn thể đánh giá cao, xếp hạng cao về chất lượng đào tạo, tuyển dụng, phái cử, hỗ trợ người lao động đi làm nước ngoài.

    2. Công ty thành lập, phát triển nhiều năm, có nhiều đối tác trong và ngoài nước để tiếp nhận và cung ứng lao động làm việc tại nước ngoài. Số lượng lao động được sang nước ngoài mỗi năm tại công ty đó luôn ổn định và tăng trưởng tốt.

    3. Mức chi phí xuất khẩu lao động lý, minh bạch và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác trong quá trình đào tạo, phái cử. Đội ngũ giáo viên đào tạo có chuyên môn cao, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, chuyên nghiệp.

    4. Công ty nhận được nhiều phản hồi tốt từ người lao động đã sang nước ngoài làm việc thành công thông qua công ty đó.

    Vietjob- Công ty xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu Việt Nam – Cung cấp đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản với số lượng lớn. Đảm bảo lao động xuất cảnh đúng hạn, đúng hợp đồng.

    Công ty CP phát triển đào tạo và cung ứng nhân lực Việt
    Địa chỉ: Nhà C – 347 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
    Hotline: 0243.641.3333 – 092.717.3333
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Danglan_IDC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này