Nhận Diện Số Điện Thoại Hợp Tuổi 1993 Kích Tài Lộc Cho Các Mẹ Kinh Doanh Buôn Bán

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi senmuaha29, 9/6/2020.

  1. senmuaha29

    senmuaha29 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhận diện số điện thoại hợp tuổi 1993 kích tài lộc cho các mẹ kinh doanh buôn bán

    Thông thường, các mẹ làm lãnh đạo hoặc hoạt động kinh doanh buôn bán luôn mang theo bên mình ít nhất một vật phong thủy may mắn cho công việc làm ăn của mình. Và một trong những vật phong thủy được mẹ bỉm sữa sử dụng nhiều nhất đó chính là số điện thoại hợp tuổi. Ở chủ đề này, simphongthuy.vn sẽ giúp các mẹ nắm được tuổi 1993 hợp với số điện thoại nào và cách nhận diện số điện thoại hợp tuổi quý dậu kích may mắn tài lộc hiệu quả cho việc kinh doanh buôn bán của các mẹ bỉm sữa, góp phần mang lại thành công và phát tài nhé.

    Thế nào là một số điện thoại hợp với tuổi 1993 quý dậu theo phong thủy?

    Theo chia sẻ từ các chuyên gia tại simphongthuy.vn, số điện thoại hợp tuổi là dãy số có khả năng thu hút vận may, tài lộc, cơ hội và sinh khí để chủ nhân sử dụng có thể sớm đạt được những thành tựu lớn trong đời mình. Như vậy, một số điện thoại hợp với tuổi 1993 là dãy số điện thoại có năng lượng phong thủy tốt cho người tuổi quý dậu, có thể chiêu tài kích lộc và mang lại những điều tốt lành cho nhóm người tuổi này. Vì thế các mẹ có thể vận dụng số điện thoại hợp tuổi để giao dịch làm ăn, buôn bán, nhất là mẹ nào kinh doanh online, chốt đơn chủ yếu qua điện thoại thì càng nên sử dụng để lấy hên nhé.

    so-dien-thoai-hop-tuoi-1993-nham-than.jpg

    >>Tra cứu số điện thoại kích tài lộc vô cùng tốt cho mẹ bỉm sữa tại bài viết tuổi quý dậu 1993 hợp với số điện thoại nào theo simphongthuy.vn

    Dấu hiệu của số điện thoại hợp tuổi 1993 kích tài lộc may mắn trong làm ăn buôn bán
    Là một trong số ít vật phong thủy mang lại may mắn, tài lộc dồi dào cho các mẹ tuổi quý dậu, số điện thoại hợp tuổi 1993 có sức mạnh phong thủy mạnh mẽ, thu hút vận may, cơ hội và giúp cho mọi việc của mẹ bỉm sữa trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn. Công việc kinh doanh buôn bán, giao dịch làm ăn cũng vì thế mà trôi chảy và phát triển lên từng ngày.

    Vậy, dãy số đó có đặc điểm gì nhận biết?
    Các chuyên gia phong thủy của simphongthuy.vn cho biết, số điện thoại hợp tuổi kích tài lộc may mắn ngoài việc đảm bảo thỏa mãn 5 tiêu chí phong thủy cơ bản, thì cần thêm yếu tố quẻ dịch mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, nhiều tài lộc. 5 tiêu chí phong thủy được nói đến ở đây chính là: ngũ hành tương sinh tương hỗ, âm dương cân bằng, cửu tinh đồ pháp, quẻ dịch có ý nghĩa cát hoặc đại cát), và có tổng nút cao. Khi thỏa mãn 5 tiêu chí này, mới bắt đầu xét đến ý nghĩa quẻ dịch có ý nghĩa may mắn, chiêu tài hay không. Các mẹ bỉm sữa tuổi quý dậu có thể ưu tiên chọn sim số điện thoại hợp tuổi 1993 của mình theo các quẻ: Trạch Địa Tụy, Phong Hỏa Gia Nhân, Phong Hỏa Gia Nhân, Sơn Lôi Di, Thuần Đoài.

    Trên đây simphongthuy.vn đã giúp các mẹ bỉm sữa nhận diện được dãy số hợp tuổi và mang lại may mắn tài lộc cho người sinh năm 1993. Hy vọng các mẹ bỉm sữa thông thái đã tìm được câu trả lời cho chủ đề tuổi 1993 hợp với số điện thoại nào. Nếu có thắc mắc, các mẹ hãy để lại bình luận để cùng nhau trao đổi, chia sẻ về chủ đề này một cách đa chiều nhất nhé.
    Các mẹ có thể tham khảo thêm các thông tin bổ ích khác tại đây:
    https://www.slideshare.net/SimPhong...-dau-hop-so-dien-thoai-nao-tot-cho-phong-thuy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi senmuaha29
    Đang tải...


Chia sẻ trang này