Toàn quốc: Nhận Gia Công Thực Phẩm Chức Tại Xưởng Sản Xuất Đạt Chuẩn Gmp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Quangghuy, 14/5/2021.

  1. Quangghuy

    Quangghuy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly được thành lập từ năm 2001 với kinh nghiệm sản xuất , kinh doanh cũng như phân phối thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng, hóa mỹ phẩm … Sau gần 20 năm luôn nỗ lực và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly đã xây dựng cho mình hệ thống sản xuất, phân phối với quy mô lớn trên cả nước và vươn xa ra thị trường nhiều nước trong khu vực và thế giới, công ty có đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Thực Phẩm Chức Năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng, hóa mỹ phẩm, tại Việt Nam cũng như có sự tư vấn chuyên môn của các chuyển gia từ các nước như Mỹ, Đức, Nga, Hàn Quốc và nhiều các quốc gia khác
    [​IMG]
    Mỗi sản phẩm được sản xuất theo dây nhà máy chuyên về công nghệ cao toàn cầu sẽ đảm bảo một quá trình gia công tốt. Chẳng hạn như một viên thuốc giảm cân có kích thước bằng nhau. Mỗi sản phẩm đóng gói có chất lượng thấp. Đặc biệt là quá trình sản xuất khép kín. Nhiệt độ, thời gian xử lý sẽ đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm sau khi gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe là giống hệt nhau.
    [​IMG]
    Các nhân viên sẽ đảm bảo tiêu chuẩn GMP, sự hiểu biết và nắm vững các quy trình hoạt động của máy móc thiết bị hiện đại. dùng thuốc giảm cân GMP xử lý theo công nghệ cao toàn cầu sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất của thuốc, cẩn thận không làm thay đổi chức năng của thuốc giảm cân. Họ sẽ cạnh tranh gia công thực phẩm chức năng thuốc chế độ ăn uống của họ trên thị trường tốt nhất.

    Xem thêm tại: nhà máy gia công thực phẩm chức năng, công ty sản xuất thực phẩm chức năng tại hà nội.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY
    Hotline : 0928306789 – 0985357586

    Địa chỉ: Số 105 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

    Email: mkt.tranglypharma@gmail.com

    Email: eurocosmetic999@gmail.com
    Website:https://trangly.vn/ hoặc http://www.tranglypharma.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quangghuy

Chia sẻ trang này