Sài Gòn: Nhận Giữ Bé Tại Nhà - Q. Tân Phú

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi BeSua211, 6/1/2017.

  1. BeSua211

    BeSua211 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/1/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ.

    Tình hình là như thế này: Bé Sữa (tên cúng cơm con em nhé) nhà em vừa được ra đời vào ngày 12-12-2016 vừa rồi nên sau khi kết thúc kỳ thai sản 06 tháng thì cũng như các mẹ khác đều phải gởi con ở nhà để nhờ ông bà chăm chàu mà đi làm. Thú thật, việc này sẽ rất ok nếu như các mẹ có nhà ở Sài Gòn. Tuy nhiên, thường thì các mẹ đều ở Tỉnh như mình cả. Chính vì vậy, việc phải gởi nhờ con cho người khác chăm sóc hộ là điều tất yếu.

    Nhưng hiện nay trên các báo đài đều đăng những tin tức làm hoang mang cho các mẹ bởi các bảo mẫu sư tử đã hành hạ con mình. Đây là điều mà không mẹ nào trông mong cả, mẹ nào cũng muốn con mình được chăm sóc một cách tốt nhất có thể. Và tôi cũng như các mẹ, tôi không muốn giao con mình cho người khác chăm sóc vì tôi thật sự không an tâm.

    Chính vì lý do đó mà tôi đã nhờ dì Út của tôi (em ruột của Mẹ) để lên chăm sóc con của mình sau kỳ thai sản 06 tháng. Nhưng tôi băng khuân một điều là không biết phải tiền cho Út tôi như thế nào cho phải. Là Dì ruột nhưng cũng phải trả tiền đàng hoàng chứ đâu có để Út giữ không được, các bạn có đồng tình với suy nghĩ của tôi không nè? Vì vậy, tôi quyết định đăng bài viết này lên diễn đàn xin nhận thêm 02 bé nữa để dì Út có thể vừa chăm con của tôi và cũng giúp Dì có thêm phần thu nhập. Đồng thời cũng sẽ giúp các mẹ một phần nào trong việc chăm cháu sau kỳ thai sản 06 tháng để các mẹ được đi làm an tâm hơn.

    Hiểu được tâm lý của các mẹ khi giao con cho người khác sẽ không tâm như: con mình bị ăn hiếp, đối xử tệ, không được cho ăn uống đàng hoàng....nên tôi đã lắp sẵn con Camera IP tại nhà để các mẹ có thể tự quan sát con mình từ xa. Cuối ngày mình sẽ bảo ông xã gởi báo cáo đến từng mẹ để có thể xem lại cả quá trình chăm sóc con tại nhà mình ra sao. Các mẹ có thể bế con về ngay tức khắc và không phải trả tiền công một đồng nào cho dì mình cả nếu như các mẹ không hài lòng.

    Nếu các mẹ tin tưởng và có nhu cầu xin liên hệ ba Danh - 0985.513.211 để đăng ký giúp mình nhé. Việc giữ bé sẽ được bắt đầu vào đầu tháng 03/2017. Giá giữ bé cả ngày mình xin các mẹ 2.000.000đ/tháng để Út mình có thêm thu nhập.

    Thân ái chào các mẹ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BeSua211
    Đang tải...


Chia sẻ trang này