Nhận Lời Mời Đến Man Utd, 'ác Mộng Của Klopp' Cho Vào Túi Lương Khủng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Myngo10395, 5/8/2019.

  1. Myngo10395

    Myngo10395 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/2/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thông tin được biết vừa mới hôm qua, Bruno Fernandes đã chứng minh cho cả Châu Âu thấy vì sao anh có giá trị lên đến 70 triệu euro. Đối đầu đương kim vô địch Champions League -Liverpool, nhạc trưởng 24 tuổi là cảm hứng giúp Sporting Lisbon buộc The Kop phải chấp nhận kết quả hòa.

    Không chỉ là chủ nhân pha sút xa khai thông thế bế tắc của trận đấu, Fernandes còn là người có cú bứt tốc ngoạn mục bên hành lang trái, kiến tạo để Wendel ấn định tỷ số hòa 2-2.

    [​IMG] Fernandes gây rất nhiều khó khăn đến Liverpool.

    Không phải đến lúc này, ngòi nổ Bồ Đào Nha mới khẳng định khả năng. Ở chiến dịch 2018/19, Fernandes đã bùng nổ với 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường. Phong độ ấn tượng giúp anh lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn Châu Âu, bao gồm đại gia xứ Sương Mù - Manchester United.

    >>> Chi tiết xem tại: https://www.ted.com/profiles/13301018

    Trực tiếp chứng kiến màn trình diễn mới nhất của Fernandes, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phải thừa nhận viễn cảnh trụ cột Sporting đầu quân cho kình địch "thật không hay". Sự lo lắng của chiến lược gia người Đức không phải thừa, khi Fernandes từng xác nhận mong muốn đến Anh thi đấu

    Mới đây, ấn phẩm Bồ Đào Nha - Jornal de Noticias cho hay nếu nhận lời gia nhập Quỷ Đỏ, Fernandes sẽ bỏ túi từ 5 đến 6 triệu euro/mùa. Như vậy, mức đãi ngộ của anh tại Old Trafford sẽ xấp xỉ gấp đôi 3 triệu euro/mùa đang nhận tại Sporting.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Myngo10395
    Đang tải...


Chia sẻ trang này