Toàn quốc: Nhấn Mí Và Cắt Mí Cái Nào Đẹp Hơn?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 15/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cả 2 phương pháp này đều sở hữu những ưu điểm vượt trội riêng. Đều mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí đẹp như ý muốn cho cả nam và nữ. Tại KA Nataly Beauty & Academy, tùy vào dáng mắt, dáng mí hiện tại, mong muốn và khả năng tài chính của mỗi người. Từ đó chuyên gia thẩm mỹ sau khi kiểm tra sẽ tư vấn cho bạn kỹ thuật phù hợp và mang đến hiệu quả cao nhất.

    Vậy nhấn mí và cắt mí khác gì nhau? Bấm mí và cắt mí cái nào tốt hơn? Nên chọn cái nào? Cùng KA Nataly Beauty & Academy so sánh chi tiết cả 2 kỹ thuật nhé!

    Về đối tượng áp dụng
    • Nhấn mí (hay còn gọi là bấm mí) phù hợp cho các đối tượng nam và nữ dưới 30 tuổi và có các khuyết điểm về mắt. Điển hình như: mắt 1 mí, mắt mí lót, nếp mí mờ nhạt, mí không cân xứng,… Tuy nhiên mí mắt hiện tại vẫn chưa xuất hiện da thừa, bọng mỡ thì mới áp dụng hiệu quả tối ưu.
    • Cắt mí phù hợp cho các đối tượng nam, nữ ở độ tuổi lớn hơn nhấn mí, tầm trên 30 tuổi. Và có các khuyết điểm như: Mắt không có mí, mắt sụp mí, mắt mí lót, mắt nhiều nếp mí,… Và tại mí mắt có kèm theo da chùng, bọng mỡ mắt có thể áp dụng hiệu quả cao.
    Về kỹ thuật thực hiện
    • Nhấn mí (bấm mí) chỉ là một thủ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật, không cắt rạch bóc tách, thời gian thực hiện rất nhanh chóng. Bằng cách thông qua những điểm bấm đã đo vẽ xác định tại mí mắt từ trước. Chuyên gia thẩm mỹ hay kỹ thuật viên sẽ tiến hành dùng kỹ thuật luồn chỉ liên kết da mí với cơ nâng mi hay sụn mi. Để tạo hình nếp mí mới cho khách hàng theo ý muốn.
    • Cắt mí là tiểu phẫu áp dụng kết hợp cả 2 kỹ thuật loại bỏ da chùng, mỡ mắt và tạo đường mí mới cho khách hàng. Để thực hiện chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành đo vẽ đường mi mới. Sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng trong Y Khoa để can thiệp để loại bỏ các khuyết điểm như: da chùng, mỡ thừa,… Rồi tiếp tục tạo liên kết nếp mí mới bằng cách khâu kín da mí với cơ nâng mi.
    Về thời gian thực hiện
    • Nhấn mí được thực hiện khá nhanh chóng, thông thường tại Nataly thì quá trình này thực hiện mất khoảng 20 phút là hoàn tất.
    • Thời gian thực hiện cắt mí sẽ lâu hơn nhấn mí, thông thường sẽ dao động khoảng từ 30 – 45 phút. Tùy thuộc vào kỹ thuật áp dụng và tình trạng khuyết điểm mắt của từng khách hàng cụ thể.
    Về thời gian phục hồi
    • Bấm mí (nhấn mí) chỉ là thủ thuật đơn giản, không bóc tách cắt rạch, không xâm lấn. Nên thời gian phục hồi rất nhanh chóng. Thông thường, thời gian phục hồi sau nhấn mí sẽ dao động khoảng tầm 5 – 7 ngày.
    • Cắt mí có kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa trong quá trình thực hiện. Và đây cũng là một tiểu phẫu nhỏ nên thời gian phục hồi sẽ kéo dài hơn so với nhấn mí. Thông thường, thời gian hồi phục cắt mí sẽ dao động khoảng từ 7 – 10 ngày. Hoặc nhiều hơn tùy cơ địa của mỗi người.
    Về kết quả duy trì nếp mí
    • Nhấn mí (bấm mí) chỉ là thủ thuật đơn giản, tác động nhẹ vào vùng da ngoài mí mắt. Để liên kết da mí với cơ nâng mi và sụn mi. Thế nên thời gian duy trì kết quả sẽ ngắn hơn so với kỹ thuật cắt mí. Thông thường thì nếp mí sau khi nhấn xong sẽ giữ được khoảng từ 3-5 năm. Đặc biệt, hầu hết khách hàng khi nhấn mí mắt trước đó tại KA Nataly Beauty & Academy có khách giữ được lâu hơn 5 năm luôn tuỳ vào cơ địa của khách.
    • Cắt mí là một tiểu phẫu có xâm lấn nên kết quả duy trì sẽ kéo dài lâu hơn khi liên kết bền chặt giữa da mí với cơ nâng mi. Đồng thời sau khi thực hiện kỹ thuật này thì nếp mí của khách hàng cũng rất ít chịu tác động của quá trình lão hóa da. Do đó, thời gian duy trì nếp mí có thể lên đến từ 7-10 năm hoặc có thể đến vĩnh viễn tùy cơ địa.
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, việc nên chọn nhấn mí hay cắt mí? Còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại và mong muốn, nhu cầu của mỗi người. Do đó, thực tế rất khó để khẳng định bấm mí hay cắt mí đẹp hơn, nên chọn cái nào? Lý do bởi vì mỗi phương pháp đều sở hữu những ưu điểm riêng và chi phí khác nhau. Cụ thể như sau:

    Ưu điểm nhấn mí mắt (bấm mí)

    Nhấn mí mắt hay bấm mí là thủ thuật được sự tin chọn của đông đảo khách hàng từ trước cho đến nay. Đặc biệt là những chị em phụ nữ. Ưu điểm lớn nhất của bấm mí đó là giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Nếp mí rõ nét, phù hợp với gương mặt mỗi người. Đồng thời khắc phục triệt để và nhanh chóng các khuyết điểm về mắt. Như mắt 1 mí, mí lót, mắt có mí không đều nhau, không hợp khuôn mặt,…

    Bên cạnh đó, nhấn mí là một kỹ thuật với thao tác rất đơn giản. Thời gian thực hiện nhanh, không bóc tách và cắt rạch. Thế nên đảm bảo tính an toàn rất cao cho khách hàng. Đặc biệt với những chị em sợ đau đớn, sợ phẫu thuật từ bé,… Ngoài ra, thời gian hồi phục bấm mí cũng nhanh hơn cắt mí.

    Đặc biệt, nhấn mí mắt còn có một ưu điểm lớn đó là các bạn hoàn toàn có thể tháo nếp nhấn mí ra bất cứ lúc nào. Để giúp đôi mắt trở về trạng thái ban đầu hoặc thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mắt khác. Đây có thể xem là ưu điểm quá nổi bật mà nhấn mí đem đến cho tất cả khách hàng.

    Tuy nhiên, nhấn mí chỉ thực sự phù hợp nhất cho những khách hàng có độ tuổi dưới 30, những người trẻ. Bởi vì lúc này mắt của bạn vẫn chưa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Không có da dư mỡ thừa, chùng nhão,…

    Ưu điểm cắt mí mắt

    Bên cạnh nhấn mí thì cắt mí mắt cũng đang là kỹ thuật làm đẹp mắt xu hướng ở thời điểm hiện tại. Là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng, trong đó có cả nam lẫn nữ. Ưu điểm ấn tượng nhất của cắt mí mắt đó là vừa giúp khách hàng tạo được đôi mắt 2 mí to tròn rõ nét, hài hòa phù hợp với gương mặt. Đồng thời khắc phục triệt để luôn tình trạng da dư, mỡ thừa ở mí mắt rất hiệu quả. Do đó, đây được xem là kỹ thuật làm trẻ hóa đôi mắt toàn diện nhất hiện nay.

    Không những thế, trong quá trình cắt mí mắt bạn có thể đồng thời thực hiện cả kỹ thuật mở rộng góc mắt. Để giúp mắt to tròn long lanh và khắc phục luôn tình trạng sụp mí mắt do lão hóa, tuổi tác gây ra. Đặc biệt, hiệu quả duy trì nếp mí của cắt mí cũng cao hơn so với nhất mí. Trường hợp nếu như cơ địa của bạn tốt, chế độ chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ. Thì nếp mí có thể duy trì trọn đời (vĩnh viễn).

    Chính vì những ưu điểm tuyệt vời như trên. Nên cắt mí là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những khách hàng có độ tuổi ngoài 30. Lúc này vùng mí đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa da, nhiều da dư chùng, mỡ thừa bọng mắt,… Sau vài chục phút thực hiện, khuyết điểm này sẽ chấm dứt triệt để. Trả lại tuổi xuân cho bạn, tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ.

    Vậy nên chọn bấm mí hay cắt mí?

    Như Nataly có chia sẻ bên trên, tùy vào từng độ tuổi, khuyết điểm về dáng mí, mắt hiện tại của khách hàng. Mà chuyên gia thẩm mỹ sẽ cân nhắc và tư vấn cho bạn kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất. Cắt mí tại KA Nataly Beauty & Academy đem đến kết quả đẹp tự nhiên, không lố, không già, phù hợp với gương mặt và có thể duy trì kết quả đến vĩnh viễn. Còn nhấn mí sẽ hợp với những người dưới 30 chưa xuất hiện da chùng mỡ thừa, trường hợp khi có rồi thì cắt mí sẽ hợp hơn.

    Tuy nhiên, để đảm bảo bạn được tư vấn đúng kỹ thuật. Thì bạn nên tìm chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín để thực hiện nhé! Dựa trên tình trạng gặp phải, các chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm sẽ chỉ định cho bạn nên bấm mí mắt hay cắt mí thì tốt hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này