Nhan Sắc Hiện Tại Gây Sốt Của 'hot Girl Ống Nghiệm' Phạm Tường Lan Thy Sau Nhiều Năm Du Học

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi giaingonew, 27/12/2021.

  1. giaingonew

    giaingonew Thành viên mới

    Tham gia:
    1/7/2021
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hơn 5 năm về trước, 'hot girl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy từng gây sốt với nhan sắc xinh xắn khi tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    Phạm Tường Lan Thy là một trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam (30/4/1998). Sinh ra theo cách rất đặc biệt, nên ngày từ nhỏ cô gái này thường xuyên được báo giới săn đón tìm hiểu. Lớn lên, cô không ít lần bị bạn bè trêu đùa, thậm chí nhiều người còn gọi cô là dị nhân.

    Khi đang là học sinh lớp 12 chuyên Văn, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM, Lan Thy gây sốt trên mạng xã hội sau cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia bởi nụ cười dịu dàng, duyên dáng của mình.
    [​IMG]
    Thời điểm ấy, Lan Thy là một trong những học sinh có thành tích ấn tượng: Giải nhất thành phố cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh THPT; Giải 3 quốc gia cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh THPT; Giải triển vọng cuộc thi sáng tạo khoa học công nghệ; Giải ban nhạc sử dụng nhạc điện tử hay nhất tại cuộc thi Chú Ve Con 2015; Đại biểu chính thức Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 2 tổ chức tại Hà Nội…

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Sau khi tốt nghiệp, Lan Thy vẫn quyết định về nước vì muốn được gần gia đình. Hiện tại, "hot girl ống nghiệm" đã là một cô gái trưởng thành, điềm tĩnh, biết nghĩ cho gia đình và những người xung quanh. Bên cạnh đó, nhan sắc chững chạc, hoàn thiện và đúng độ chín của cô gái 23 tuổi thực sự mê hoặc nhiều ánh nhìn. Trên trang cá nhân, Lan Thy không chia sẻ nhiều hình ảnh của bản thân nhưng mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự quan tâm, tương tác lớn.

    Theo: https://ngoisao.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giaingonew
    Đang tải...


Chia sẻ trang này