Toàn quốc: Nhận Vận Chuyển Khẩu Trang Sang Nhật, Đài Loan, Singapore

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi vanchuyenpcs, 8/5/2020.

  1. vanchuyenpcs

    vanchuyenpcs Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/11/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang phát triển mạnh tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Nhật Bản, Đài Loan và Singapore những vật dụng y tế đang trở nên cần thiết hơn bất cứ lúc nào. Trước nhu cầu cấp thiết đó, PCS nhận gửi khẩu trang y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế sang Nhật Bản, Đài Loan và Singapore nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng.

    Mặc dù chính phủ cho phép xuất khẩu khẩu trang y tế tuy nhiên trong tình hình hiện tại những thủ tục liên quan đến gửi khẩu trang sang Nhật, Đài Loan và Singapore đang trở nên khá phức tạp do vậy đối với nhiều đơn vị vận chuyển còn khá lúng túng trong việc xử lí dẫn đến bỏ lỡ cơ hội xuất khẩu cũng như hạn chế cơ hội người nước ngoiaf đươc sử dụng những mặt hàng khẩu trang đang vô cùng cần thiết đối với họ.

    Chuyển phát nhanh quốc tế PCS là một trong những công ty được thành lập 10 năm nay với nhiều thế mạnh và tiềm lực lớn do vậy PCS có đủ kinh nghiệm để xuất khẩu những mặt hàng khó như khẩu trang y tế đi Nhật, Đài Loan và Singapore trong thời gian ngắn nhất, an toàn và với cước phí vô cùng tiết kiệm.
    [​IMG]

    PCs nhận gửi các mặt hàng khẩu trang sang Nhật Bản:

    - Chuyển phát nhanh, chuyển bằng đường air, trực tiếp tiến hành xử lí các thủ tục hải quan đi Nhật các mặt hàng khẩu trang: khẩu trang y tế 3M, khẩu trang N95, khẩu trang vải, khẩu trang loại ASIRUB do Việt Nam sản xuất, khẩu trang 2-3 lớp, khẩu trang sợi than hoạt tính, các loại khẩu trang khác đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế và được luật pháp VN, Nhật Bản cho phép thông hành.

    - Nhận chuyển các sản phẩm y tế khác như: dung dịch sát khuẩn, nước muối sinh lí được Bộ y tế chứng nhận và được phép thông hành theo quy định của pháp luật Việt Nam, Nhật Bản.

    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ gửi khẩu trang đi Nhật, Đài Loan và Singapore tại PCS?

    Đối với những khách hàng thân quen tại PCS hoàn toàn có thể giải đáp được điều này. Bởi PCS luôn khẳng định mình là một đơn vị vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp. Cụ thể:

    - Quy trình giao nhận chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng, khách hàng không tốn nhiều thời gian cho việc đăng kí sử dụng dịch vụ và không mất nhiều thời gian chờ đợi thời gian vận chuyển đơn hàng.

    - Nhân viên tại PCS nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

    - Thời gian giao hàng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng.

    - Hàng hóa được vận chuyển an toàn nhờ quá trình đóng gói, vận chuyển kĩ càng.

    - Hàng hóa được bảo hiểm 100% trong trường hợp xảy ra mất hàng, hàng bị vỡ, hỏng, không nguyên vẹn.

    - Chi phí cạnh tranh, mức chi phí PCS đưa ra cho khách hàng luôn là tốt nhất trên thị trường khó đơn vị nào có thể cạnh tranh được.

    Mọi thông tin khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ, báo giá dịch vụ gửi khẩu trang sang Nhật Bản, Đài Loan, Singapore chi tiết xin vui lòng liên hệ cho PCs theo địa chỉ:

    Địa chỉ: Tầng 6, Nhà 25T1, Khu đô thị Đông Nam, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

    Website: pcs.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/pcsvn2010

    Email: tuanbq@pcs.vn

    Hotline: 1900545428
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vanchuyenpcs
  2. ccshipquocte

    ccshipquocte Thành viên mới

    Tham gia:
    5/2/2020
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Báo giá mình nhé
     

Chia sẻ trang này