Nhật Hí lại viết tâm thư sau khi thành "sao"

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi familygd, 26/2/2014.

  1. familygd

    familygd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    (Thegioishowbiz.vn) Trái ngược với sự mong đợi, Nhật Hí vô tình nhặt về khá nhiều sự chỉ trích từ dư luận khi được ngang hàng với Cao Thái Sơn và Phi Thanh Vân.

    Mới đây vụ việc Minh Béo gạ tình, sàm sỡ còn chưa lắng xuống, cái tên Nhật Hí lại một lần nữa làm xôn xao dư luận bởi độ "hot" của mình. Nhiều người cảm thấy buồn cười khi chỉ cần một hành động nhỏ là lên trang cá nhân viết vài dòng mà tên tuổi của anh đã nổi hơn bao giờ hết. Liên tục xuất hiện trên mặt báo với những tiêu đề mát mặt theo kiểu anh hùng và tung vinh như " Cận cảnh hot boy lên án, tố cáo Minh Béo", hay " Nhật Hí thảnh thơi dù bị kiện"...vậy là quá thành công rồi còn gì. Chưa hết, cách đây vài ngày, nhiều người còn bị sốc khi tên tuổi và hình ảnh của anh chễnh chệ nằm ngang hàng với Cao Thái Sơn và Phi Thanh Vân trong một chương trình ca nhạc. Đặc biệt hơn, Nhật Hí được giới thiệu là một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

    [​IMG]

    Trước màn "trò hề" đó, nhiều người tỏ ra khá bức xúc và nực cười cho hành động ăn theo của BTC chương trình. Không những thế, chưa kịp vui mừng vì một chốc thành "sao" của mình, Nhật Hí lại bị ném đá dữ hội vì cho rằng trò scandal của anh tạo ra khá thành công.

    [​IMG]

    Poster gây tranh cãi

    Không chấp nhận sự chỉ trích đó, Nhật Hí tiếp tục lên trang cá nhân viết tâm thư, và liệu lần này anh có tiếp tục thành công và nổi lên, bay xa thêm không?. Anh viết:

    "Bản thân mình bôn ba ở Sài Gòn này vừa học vừa đi làm, là sinh viên khoa thanh nhạc trường CĐ VHNT TPHCM.
    Trong thời gian đi học mình cũng xin xỏ năn nỉ người ta để được hát ở các tụ điểm cafe để vừa trang trải cuộc sống và để đóng tiền học kéo dài 3 - 4 năm trời như vậy, nhưng chưa phát triển được ước mơ.
    Sau sự việc scandal ầm ĩ vừa qua mình cũng không lên tiếng nữa .

    [​IMG]

    Phản hồi của bạn đọc​

    May mắn của mình là được nhiều các cô chú anh chị hiểu chuyện, nên tạo điều kiện để mình theo đuổi ước mơ, hát ở sân khấu lớn hơn, phòng trà lớn hơn... chứ đâu phải vì scandal này mình mới bắt đầu đi hát đâu.
    Nhưng bên cạnh đó có 1 số người nói ra nói vô những lời phán xét khó nghe đại ý là trách mình bất tài này nọ, "để xem thằng nhóc này nổi được bao lâu...".
    Mình hiểu cảm giác tự nhiên có 1 người trước giờ dưới cơ hoặc ngang mình bỗng chốc vượt mặt mình nằm chễm chệ trên các mặt báo. Nhưng xin đừng như vậy mà buông lời vùi dập khi chưa hiểu, chưa từng nếm trải những gì mình đã trải qua.

    Những gì mình làm bây giờ là vì người yêu của mình, vì tương lai 2 đứa. Nếu như không vì người này thì mình cũng không có động lực nào để can đảm vượt qua dư luận đâu.
    Biết rằng những người nói xấu mình không quan trọng với mình, nhưng mình cũng là con người, cũng biết buồn mà."

    [​IMG]

    Tâm thư của Nhật Hí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi familygd
    Đang tải...


  2. buituht

    buituht Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/2/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Nhật Hí lại viết tâm thư sau khi thành "sao"

    mình là fan của Nhật Hí nè. :cool::cool::cool:
     
  3. Hoakeumettu

    Hoakeumettu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/10/2013
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nhật Hí lại viết tâm thư sau khi thành "sao"

    éo biết thăng lày nà thèng lào
     

Chia sẻ trang này