Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi Bốngxinh2212, 30/5/2012.

    -ngày 19 tháng 04 năm 2010
    Mấy hôm nay đi làm,mình thấy khó chịu trong người kinh khủng,cảm giác như tụt huyết áp.buồn ngủ vô cùng.Cứ vào bàn làm việc là ngủ gật...các chị cùng phòng trêu "Chắc có em bé rồi,mới cưới 9 ngày mà,mắn thế".lúc đó mình mới nghĩ đến hay là mình có thai thật.
    Chiều hôm đó chồng đến đón về,mình nói chuyện nên 2 vợ chồng đi mua que về thử,que thử 2 vạch..mình không biết tả lại cảm xúc lúc đó như thế nào..biết tin có thai nhưng mình không vui,mình lo lắng vô cùng,đứng thần người trong nhà tắm.chồng gọi ko ra,anh đành phải mở cửa vào thì thấy mình đang khóc..anh biết nguyên nhân,anh ôm mình động viên..có con rồi sẽ vượt qua tất cả..cố lên em..phải vui chứ..
    Mình đã có thai.
    Mình không biết nên làm thế nào,công việc cả 2 vợ chồng chưa ổn định,kinh tế ko có,mình ko biết phải làm thế nào,mình ko thể có con giờ này,và cũng không thể bỏ con đi được..vì con ko có tội tình gì cả..mình khóc.
    Ông xã xin nghỉ làm,gọi điện lên công ty mình xin cho mình nghỉ,đưa mình đi công viên chơi,,động viên mình rất nhiều..ra ngoài nhìn thấy những đứa trẻ mũm mĩm bên cha mẹ,mình cũng tự nghĩ con mình ko có tội tình gì cả,dù khó khăn thế nào mình cũng sẽ cố gắng vượt qua..Ông xã vỡ òa hạnh phúc..


    -ngày..tháng 6 năm 2010.
    Con bắt đầu mấp máy trong bụng mẹ,tối nào trước khi đi ngủ mẹ cũng thấy mấp máy.cảm giác đc có 1 trai tim nhỏ bé,1 thiên thần nhỏ bé đang lớn dần lên trong bụng mẹ..mẹ rất hạnh phúc. Và Ba của con,ba cũng ko bao giờ quên hôn con mỗi khi đi ngủ,niềm hạnh phúc hiện trên khuôn mặt ba con..ba chăm mẹ,lo lắng cho mẹ tứng tí một.

    - Ngày ..tháng 7 năm 2012.
    mẹ thấy đau bụng,Ba đưa mẹ đi khám,mẹ bị động thai và từ giờ phải nằm 1 chỗ.mẹ rất lo lắng cho thiên thần của mẹ..Ba cũng vậy,mẹ biết giờ này ba con đang rất lo lắng,nhưng ba vẫn động viên mẹ "không sao đâu em,em cứ làm theo lời bác sĩ..".Ba xin cho mẹ nghỉ làm.và từ đó mẹ con mình ở nhà,chỉ ở nhà ăn và xem phim,nghe nhạc hết ngày..
    cũng từ lần siêu âm này mà ba mẹ biết con là con gái..ba mẹ vui lắm...thế là từ nay mẹ có con gái về cùng phe để bắt nạt ba rồi.

    - ngày ..tháng 8 năm 2010
    Con lớn lên từng ngày trong bụng mẹ, con đã cựa mình trong bụng mẹ,mẹ hạnh phúc lắm...tối đến ba vẫn thường nằm trò chuyện cùng con,hát cho con nghe..ba cùng con chơi trò ú tim nữa chứ..mẹ thì ko con con gái mẹ đang trong bụng mẹ mà có thể chơi trò ú tim cùng ba.thế nhưng bà vẫn kiên trì bày con cách chơi đó..

    - Ngày ..tháng 10 năm 2010
    Cuối cùng thì ba của con đã làm đc..mẹ vui và hạnh phúc lắm con ơi..con cùng ba chơi trò ú tim với nhau,mẹ thấy hạnh phúc vô cùng.Mỗi lần ba gõ tay bên trái bụng mẹ là con lại đạp vào đúng vị trí đó,ba lại gõ bên phải.con lại như xoay người cố đạp vào đúng vị trí mà ba gõ..2 ba con chơi trò đó mãi mà ko biết chán..
    Tối nào ba cũng hát cho con nghe,mỗi lần nghe ba hát là con lại cựa mình trong bụng mẹ,như nhùn nhảy theo lời hát của ba..mẹ rất hạnh phúc.
    Ba mẹ cố gắng sẽ làm tất cả cho con..Ba mẹ quên đi hết những khó khăn thường ngày trong cuộc sống,giờ đây niềm hạnh phúc khi có con chiếm gọn tâm trí ba mẹ..Ba mẹ yêu con..
    Cả ba và mẹ ngồi dùng bút soạn ra hàng trăm cái tên,xem cái tên nào hợp với con gái của ba mẹ nhất. Ngay từ lúc biết con là con gái.ba đã đặt tên con la Bống..hi vọng sau này con khỏe mạnh,xinh xắn và ngoan ngoãn..Nhưng còn tên chính,tên khai sinh của con..mất cả tháng trời ba mẹ trọn lọc..
    Diệp vy, Phương Nhi, Diên Vỹ, Cát Tường, Gia Linh...
    Cuối cùng ba mẹ quyết định đặt tên con là Diên Vỹ..cái tên nghe có vẻ hơi nam tính nhưng nó chứa đựng tình cảm của ba mẹ giành cho con..Hơn nữa nó cũng là kỉ niệm đánh dấu tình yêu của ba mẹ..
    Diên Vỹ...con yêu của ba mẹ..con là tất cả..
    Mẹ đang mong đợi ngày đc nhìn thấy con..thiên thần của mẹ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bốngxinh2212
    Đang tải...


  1. Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    -ngày ...tháng 12 năm 2010..

    Mẹ cảm thấy người mình mỏi mệt,chắc mẹ sắp sinh..mẹ mong quá..hồi hội ngày gặp con gái của mẹ quá..mẹ yêu con.

    -Ngày 22 tháng 12 năm 2010
    Mẹ thấy mỏi lưng.1h sáng ngày hôm nay đã dâm dâm đa bụng,mẹ không tài nào ngủ đc...đến 6h sáng bà ngoại dậy,bà hỏi mẹ sao vậy..mẹ còn bảo "con mệt quá,hôm nay con mất ngủ ko ngủ đc" Mẹ ko biết đau đẻ như thế nào nên mẹ ko biết ngày hôm nay là ngày con chào đời.
    8h sáng bà ngoại gọi mẹ dậy ăn sáng,mẹ vẫn kêu ko ngủ đc và muốn nằm..bà bảo "thế con khó chịu thế nào?" mẹ mới tả lại cái khó chịu cho bà nghe..bà cười "cháu bà đòi ra rồi đây..
    Bà gọi mẹ dậy ăn sáng nhanh để xuống viện,mẹ dậy ăn sáng..còn kịp tắm và chạy ra hàng gội đầu..sau đó ba con và ông bà ngoại bắt taxi đưa mẹ vào viện....
    mẹ thầm nghĩ..hóa ra đau đẻ có thế này,vậy mà mọi ng bảo đau ghê lắm,chưa có nỗi đau nào hơn ..mẹ cười vui khi nghĩ con sắp chào đời..
    Mẹ vẫn vô tư cười đùa trong bệnh viện,vẫn gọi điện nhắn tin cho bạn bè biết "mẹ đi đẻ"...
    4h chiều bác sĩ đem kết quả xuống phòng,con gái của mẹ quá bụ bẫm,thai cao,nước ối nhiều nên khả năng phải mổ....
    nhưng mẹ chưa đau mấy nên phải nhường phần mổ đẻ cho các mẹ trước..bác sĩ dự đoán đau như mẹ,2 ngày nữa mới đẻ..nên định sang ngày 23-12 mới mổ để lấy con ra..
    đến 10h đêm,mẹ đau như đưt ruột đứt gan,đau nổi đâu chưa từng có..lúc này mẹ mới ngấm cái nổi đau mà người đời vẫn gọi là đau đẻ,nổi đau xé gan ruột này..
    mẹ được đưa lên bàn mổ,chưa kịp mổ thì con gái mẹ chui ra rồi....con ko chờ đọi đc đến lúc các bác sĩ mổ để đưa con ra với mẹ nữa..con tự tìm đường chui ra...cái cảm giác xé da,xé thịt giờ mẹ mới cảm nhận đc..mẹ như ko thể thở nồi,người mệt mỏi cảm giác ko cử động đc nữa..nghe tiếng con của mẹ oe oe..mẹ cố đưa mắt lại nhìn con..từ xa mẹ nhìn thấy bác sĩ đang bế con trên tay,bàn chân con mũm mĩm,trắng xinh ngoe ngoe,cựa cựa..cái mong tròn tròn bụ bẫm..mẹ vỡ òa hạnh phúc..chẳng hiểu sao nước mắt tuôn rơi..ba ôm mẹ..hôm lên chán mẹ. "em giỏi lắm! vợ anh giỏi lắm!" .Bác sĩ đưa con lại cho mẹ xem mặt và cho ba con bế,.ôi...thiên thần của mẹ..con xinh như thiên thần..2 mắt con long lanh như trẻ 1 tháng..còn ti hí nhìn mẹ..lưỡi đưa đi đưa lại..2 cái má của con,hi..bụ bẫm,xinh yêu lạ kì..thiên thần của mẹ..Cảm ơn trời..cảm ơn ông trời đã đem con đến cho mẹ.

    -
    [/B]
     
    Last edited by a moderator: 30/5/2012
    Mẹ Nghé Bin thích bài này.
  2. Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    con gái mẹ sinh ra đc 3,8kg...cũng vì mẹ sinh con dễ quá,ngoài dự đoán của bác sĩ nên mẹ khá đau đớn về thể xác.mẹ ko thể đi lại đc mất 12 ngày..và 12 ngày tiêm kháng sinh,uống thuốc kháng sinh mất gần nửa tháng....
    Lần đầu tiên làm mẹ,cảm giác thật vui và hạnh phúc..lần đầu tiên bế thiên thần của mẹ trong tay,lần đàu tiên ngượng ngựu cho con bú sữa mẹ,mẹ thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian này..mẹ yêu con..cảm ơn ông trời đem con đến bên mẹ..
    Con lớn lên từng ngày trong niềm vui,hạnh phúc của mẹ,của ba,của ông bà và mọi ng trong gia đình..
     
    Last edited by a moderator: 30/5/2012
    Mẹ Nghé Bin thích bài này.
  3. Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    - Ngày ...tháng 9 năm 2011
    con gái mẹ đã ngủ say giấc rồi,hôm nay mới có thời gian ngồi ôm con,nhìn ngắm con thật kĩ...mẹ đung là người mẹ vô tâm,người mẹ không tốt.
    con gái mẹ mới tròn 9 tháng nhưng thời gian con được ở bên mẹ rất ít,mẹ luôn bạn bịu với công việc để lo nổi lo cơm áo gạo tiền,bỏ mặc con cho bà ngoại chăm sóc,mọi người thường hay mắng mẹ "mày làm bao nhiêu cũng vì con,thế nhưng mày bỏ bê con mày như thế thì mày thử nghĩ lại xem?mày kiếm tiền làm gì?". Mẹ thì chặc lưỡi "bà ngoại chăm còn tốt hơn mẹ ý chứ,không kiếm tiền thì cả nhà chết đói ở cái đất hà nội này à?". Bà ngoại rất chăm con,bà ngoại rất chiều chuộng con...mẹ cứ nghĩ như thế là đủ cho con...mẹ xin lỗi.
    Hôm nay mẹ bị ốm,mẹ nằm ở nhà cả buổi chiều,công việc của mẹ tạm hời bị gác lại,cũng chính vì thế mẹ mới có thời gian gần con,bên con...và hiểu con,đứa con gái bé bỏng mới tròn 9 tháng của mẹ....mẹ xin lỗi.
    Hằng ngày mẹ dạy từ 6h sáng để chuẩn bị bán hàng,sản xuất hàng,lên lịch ship hàng cho khách để Ba con chuyển đi cho khách,giờ đó con gái mẹ con đang ngủ,đến trưa,chiều mẹ về,vội vã ăn cơm rồi chỉ kịp hôn nhẹ con 1 cái rồi lại đi,mẹ cũng không nhìn ra,không nhân ra con gái đang nhìn mẹ,đang buồn,đang cần mẹ...mẹ thật vô tâm.tối mẹ về con gái mẹ cũng đã ngủ rồi...mẹ thì mệt với công việc bồn bề hàng ngày nên cũng lăn ra ngủ,chăng để ý xem con dạo này thế nào..mẹ vô tâm quá...mẹ xin lỗi
    Hôm nay mẹ mới nhận ra con gái mẹ cần mẹ hơn ai hết...mẹ ốm ở nhà,điều đó làm con gái mẹ vui biết mấy,con được xoè tay chi chi chành chành cùng mẹ,bàn tay nhỏ xinh,quí giá của mẹ...con là cuộc sống của mẹ..mẹ xin lỗi,mẹ cứ ngỡ đâu mẹ đang sống hết mình vì con,hoá ra mẹ là người không tốt. cái con cần không phải sự đầy đủ về vật chất,con biết gì đâu,cái con cần là được ở bên mẹ.mẹ xin lỗi.Mẹ ở nhà,được mẹ hát cho nghe,con đã nhún nhảy,xoè tay múa theo giọng hát của mẹ,con được nũng nịu ôm chặt mẹ,được hờn,được khóc,..
    bà ngoại bảo với mẹ rằng con còi,người con không chắc...mẹ không để ý đến...vì mẹ nghĩ rằng trẻ con không nên mập quá,chế độ ăn uống,chăm sóc con khoa học như thế là tốt rồi,con mẹ không thể thiếu chất gi được.mẹ không ngờ được hôm nay mẹ mới nhìn rõ,nhìn kĩ...con mẹ rất yếu.con nhanh nhẹn,học theo nhanh,và thông minh nữa...Nhưng 9 tháng rồi con vẫn chưa đứng được.con đứng vẫn còn phải nhờ sự trợ giúp của mẹ.người con nhão nhẹt...mẹ thấy mẹ là người mẹ tồi tệ nhất thế gian,mẹ thật đáng trách...
    Chơi đừa với mẹ cả buổi chiều,hình như con đã thấm mệt,con ngủ sớm hơn thường ngày (bà ngoại bảo vậy).khi ngủ rồi con vẫn sợ mẹ đi mất,bàn tay bé xíu,nhỏ xinh của con vẫn cố níu lấy mẹ,túm chặt vạt áo mẹ để mẹ luôn bên cạnh mình,mẹ nằm bên con,chỉ biết ngắm nhìn đứa con gái tội nghiệp vừa tròn 9 tháng của mình mà khóc...mẹ có lỗi nhiều lắm.
    và bây giờ,khi con đã ngủ say,tay đã buông vạt áo mẹ ra,mẹ mới dám lân la ra máy tính viết vài dòng tâm sự,để gửi lời xin lỗi đến con,đứa con gái dấu yêu của mẹ,bây giờ đây mẹ cũng sẽ thay đổi lại lịch làm việc của mình để có nhiều thời gian bên con hơn,để con không cảm thấy thiếu tình yêu của mẹ.Lời cuối cùng hãy cho mẹ xin lỗi,con gái yêu của mẹ...mẹ đã là người mẹ không tốt,nhưng từ bây giờ,mẹ hứa...mẹ sẽ là người mẹ tốt,người mẹ tuyệt vời trong mắt con...mẹ yêu con,con là tất cả,là niềm tin,niềm hi vọng và là cuộc sống của mẹ.Con yêu.
     
    Last edited by a moderator: 30/5/2012
  4. Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Ngày...tháng...năm 2011
    Mẹ hứa với con mẹ sẽ bên con nhiều hơn..nhưng những lời hứa của mẹ không được bao lâu.công việc bề bộn,ông ngoại ốm,bà về với ông,mẹ vừa chăm con,vừa bán hàng,vừa công việc nhà nữa.Con gái mẹ chơi ngoan lắm,con biết mẹ đang làm việc mà..mẹ cắm cúi chơi,con trèo lên lưng chú tuần lộc nhún nhảy,mẹ bận hàng.cuối mặt vào máy tính,rồi lại chạy đi xếp hàng..cho đến khi mẹ thấy con gái mẹ khóc ré lên..mẹ chạy ra cạnh con ngay..mẹ quay cuồng khi thấy con gái mẹ mặt mũi toàn máu..con ơi..mẹ xin lỗi.
    Chỉ vì ham công tiếc việc mẹ để con chơi 1 mình..con nghịch ngợm gác chân lên cổ chú tuần lộc và hậu quả là con gái mẹ bị 1 vết sẹo ngang mũi..cũng may cho mẹ ràng con gái mẹ ko ảnh hưởng gì đến sk..mẹ rất có lỗi với con.Mỗi lần nhìn vết sẹo trên khuôn mặt xinh xắn của con mẹ như có ngàn vết dao đâm thấu ngực..chỉ biết ôm con vào lòng.Mẹ xin lỗi..
     
  5. Người Làng Vân

    Người Làng Vân Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/5/2012
    Bài viết:
    1,942
    Đã được thích:
    525
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Khổ thân hai mẹ con quá. Muốn ở bên các con lắm lắm nhưng vẫn phải lo bao nhiêu thứ cơm áo gạo tiền. Muốn dành thời gian cho con sao mà khó thế. Nhưng mẹ nó cũng đừng trách mình nhé. Hai mẹ con cố lên (u)
     
  6. Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    ngày 5-4-2012
    Theo lời mọi ng thì cách tốt nhất là gửi con về cho ông bà chăm sóc..con ở với mẹ,mẹ ko có nhiều thời gian bên con,chơi cùng con..và mẹ lại tặc lưỡi..thôi thì cho con về với ông bà..con sẽ ko bị ngã,ko phải ngồi chơi 1 mình như con ở với mẹ..
    Con gái mẹ ở với ông bà ngoan như cún con vậy..con không 1 lần khóc mè nheo đòi mẹ.con gái mẹ biết mẹ rất bận rộn mà..mẹ làm tất cả vì con..con hãy hiểu mẹ nhé.
    10 ngày sau mẹ về thăm con,con ngồi ôm bình sữa ti,nhìn mẹ không chớp mắt..mẹ òa khóc khi thấy con dường như quên mất mẹ,,..khoảng 1 phút sau,con đã nhận ra..con chạy lại ôm mẹ..mẹ ôm con khóc nức nở..mẹ xin lỗi con gái..mẹ xin lỗi..
    Cả ngày hôm đó con ôm mẹ,đòi mẹ bế và không theo ai khác.mẹ biết và cảm nhận được rằng con đang rất thèm mẹ..mẹ xin lỗi..con gái ơi..con gái ở nhà với ông bà vài tháng thôi.mẹ sẽ về đón con sớm nhất có thể..Mẹ cần học xong khóa học..hãy tha lỗi cho mẹ.
    ngày 25--5-2012
    Hôm nay mẹ lại về thăm con..con gái mẹ đang ngủ..mẹ vào hôn lên chán con yêu.con mở mắt nhìn mẹ..con tủm tỉm cười..rồi lại nhắm mắt lại ngủ tiếp..HÌnh như con đang mơ đc gặp mẹ.Mẹ hôn con lần nữa và nói "mình mơ hay thật vậy nhỉ?mẹ mình về thăm mình này " con mở mắt ra ,nhận ra mẹ đang bên cạnh mình,con lồm cồm bò dậy,ôm lấy mẹ..con ôm chặt mẹ như sợ đó chỉ là giấc mơ,như sợ mẹ lại đi mất..con gái ơi..mẹ xin lỗi..
     
    lobbyluyenhieu thích.
  7. hienvu

    hienvu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/12/2011
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Đọc những dòng tâm sự của mẹ nó mà thấy buồn quá, khóc mất thôi. Mình cũng không thể tưởng tượng được cảnh sẽ xa con như thế nào. Ngày nào mẹ con cũng quấn quýt nhau, đêm nằm ôm con ngủ, vậy mà có ngày sẽ phải để con ở nhà và đi... muốn trì hoãn cái ngày đó được càng lâu càng tốt.
     
  8. luyenhieu

    luyenhieu 0915679981

    Tham gia:
    8/9/2008
    Bài viết:
    2,782
    Đã được thích:
    1,257
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Thương 2 mẹ con quá. Cũng vì hoàn cảnh nên mới phải xa con, mẹ hãy cố gắng để con có thể ở bên mẹ thật sớm nhé. Chúc 2 mẹ con nhanh được ở bên nhau!
     
  9. UCHIN

    UCHIN Yêu Uchin nhất .

    Tham gia:
    5/9/2011
    Bài viết:
    8,737
    Đã được thích:
    2,061
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Đọc bài của bà mà tui chảy nước mắt đấy, mới gặp bống có 1 lần thui nhưng tôi nhớ lắm. Mong 2 mẹ con bà mãi hạnh phúc, con sau này lớn lên sẽ hiểu cho bà mà. Tui cũng đang mong chờ từng ngày để chào đón Uchin ra đời đây, thương bà quá đi mất. Cố lên bà nhé.
     
  10. mebong666

    mebong666 Hội Bính dần 86& Nam Định

    Tham gia:
    2/3/2010
    Bài viết:
    5,348
    Đã được thích:
    1,827
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    đọc những dòng này xúc động thật, em cũng đang khóc đây, thương 2 mẹ con quá phải xa nhau, cố lên chị nhé, em cũng đã trải qua những cảm giác này của chị, nhiều lúc thấy tủi thân vì bất lực vì mệt mỏi, nhưng rồi cũng phải vượt qua tất cả thôi, vì con hãy cố lên nào :)
     
  11. Bống_Xinh

    Bống_Xinh Guest

    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Bà ơi....... đọc bài viết của bà tôi xúc động phát khóc đây này. Tuổi bọn mình hơi tí là rơi nước mắt.Nhưng đúng là sinh con mới hiểu lòng cha mẹ. Tôi chưa có hp đấy nhưng cũng ngấm lắm rồi. Mong rằng từ nay và đến mãi mãi sau này gia đình bà sẽ luôn hạnh fúc và bà kô fải xa Bống nữa
     
  12. mecubi14

    mecubi14 v**r,zalo 0903290063

    Tham gia:
    17/10/2011
    Bài viết:
    18,771
    Đã được thích:
    3,114
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Thuơng hai mẹ con quá ,cs thật nhiều hoàn cảnh quá!cv nhiều khi cứ cuốn mình đi vì nỗi lo cơm áo gạo tiền chứ không có người mẹ nào lại muốn phải xa con của mình cả,con chị lớn lên sẽ hiểu về tấm lòng của một người mẹ như chị thôi chị ạ.Chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc chị nhé!
     
  13. sentrang

    sentrang Chào một ngày mới

    Tham gia:
    20/3/2010
    Bài viết:
    1,084
    Đã được thích:
    621
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Đôi khi mình cũng tự tưởng tượng nếu như mình phải xa con, chỉ một ngày thôi, một đêm thôi... thì sẽ thế nào nhỉ? Con mình giờ chưa được 1 tuổi, mình vẫn ở nhà chăm con. Mới xa con lâu nhất là vài tiếng đi siêu thị, thế mà có những lúc đang dạo xem hàng lại đã thấy nhớ con ghê. Như em vì hoàn cảnh nên phải xa con, nhưng chị nghĩ nên bố trí mẹ con ở bên nhau vẫn là tốt nhất. Bởi bé đang còn nhỏ vậy, xa mẹ sẽ có nhiều thiệt thòi về tình cảm. Mình kiếm tiền để sống, để vì con. Vậy nhưng có những thứ không đem đến cho con bằng tiền được. Nhiều mẹ hoàn cảnh khó khăn lắm, nhưng họ vẫn một mực để con ở bên, 2 mẹ con cùng chịu khổ. Nhưng tình mẫu tử thì có gì có thể thay thế được? Đây là đôi dòng góp ý từ những suy nghĩ thực của mình, cũng có thể không thấu đáo, nhưng không phải mình lên mặt dạy đời nên có gì thì bạn và mọi người bỏ qua.
     
  14. o0o Vy o0o

    o0o Vy o0o Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/6/2012
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    đọc tâm sự của chị và con gái mà chảy nước mắt..em chưa có con nhưng cũng hiểu đc tình mẫu tử...chúc chị sớm hoàn thành công việc để đón con về với mẹ
     
  15. phuonglienle

    phuonglienle

    Tham gia:
    13/8/2011
    Bài viết:
    11,869
    Đã được thích:
    3,323
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Mong 2 mẹ con sớm được vui vẻ và ở bên nhau nhiều hơn nha. Mẹ nó viết xúc động thật đấy.
     
  16. chipsaoql19

    chipsaoql19 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    6/5/2010
    Bài viết:
    4,534
    Đã được thích:
    730
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    Bạn viết cảm động quá. Mình đọc mà thấy rưng rưng. Mình cũng đang gửi con ở ông bà ngoại đây. Nhớ con lắm và biết con cũng nhớ mình. Kun nhà mình trộm vía cũng rất ngoan, ko khóc nhè và đòi mẹ đâu nên khi mẹ về con tíu tít vẫy tay, chân đạp liên hồi sung sướng. Và cả ngày chỉ hớn hở chơi với mẹ thôi. Đến khi mẹ đi, con không khóc, nhưng cũng k thấy con cười hay vẫy tay gì cả. Mặt con nghệt ra. Lòng mình trĩu nặng. Suy nghĩ và trăn trở nhiều. M đã quyết định xin thôi việc. Sắp tới bàn giao xong, m sẽ về đón con. Biết là con ở với ông bà, con đươc đầy đủ và yêu thương, con lên cân đều đặn và ko ốm như ở với mẹ đâu. Nhưng cứ nghĩ đến lúc mẹ đi, mặt con xị xuống mà mình ko tài nào thở nổi. Nên quyết định rồi. Sau này chắc cũng mở hàng gì đó và cố gắng chăm con cho tốt.

    Mẹ nó cố gắng lên, làm thật tốt để sớm có thể đón con lên ở cùng. Hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu mẹ nó nhé :)
     
  17. cuocdoibeti

    cuocdoibeti Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/2/2011
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    bống của em thật yêu...............
    chúc 2 mẹ con sớm đoàn tụ không phải xa nhau nữa..........................
     
  18. Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    cảm ơn mẹ nó...mình cũng đang cố gắng hoàn thiện công việc sớm để đón con bạn ạ...:)..chủ nhật này mình vế.chắc thứ 3 2 mẹ con sẽ lên Hn..biết lên vất vả con nhưng có mẹ có con :)..mình rất vui
     
    chipsaoql19 thích bài này.
  19. wonderfullife

    wonderfullife ĐỒ ĐÔI GIA ĐÌNH

    Tham gia:
    30/10/2011
    Bài viết:
    3,837
    Đã được thích:
    601
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nhật kí của mẹ-nỗi buồn xa con

    chúc mừng hai mẹ con nhà Bống sắp gặp lai nhau. Mình cũng xa con mình gần 1 năm nay rồi, con về ở với ông bà, cách tuần mình mới về với con đc mấy ngày cuối tuần. Nhớ con lắm, con cũng nhớ mẹ lắm, trc khi quyết định đưa con về với ông bà mình suy nghĩ kinh khủng lắm, bố mẹ đẻ mình phản đối, nhưng cuối cùng vì đk mình đã cho con về. và mẹ Bống biết ko, con mình mới tròn 2 tuổi rồi nhưng suy nghĩ người lớn lắm, dù ko ở vơi bố mẹ, nhưng đc ông bà nội ngoại thuơng yêu, đùm bọc, mình có thể khẳng định con mình ko hề bị thiếu thốn tình cảm như nhiều mẹ suy nghĩ nhé, bé rất cứng cáp, chỉ khóc duy nhất lần đầu tiên thấy bố mẹ đi ra khỏi cổng, khóc lâu lắm, nhưng từ lần thu 2 thì dù rất buồn nhưng con vẫn vẫy vẫy, .. hix, nhớ lại mà thấy thương con lắm. cho đến chiều nay mình vừa tạm biệt con gái để lên HN thì con gái mình đã người nhớn lắm rồi, ra chuẩn bị đồ cho bố mẹ, con chào bố con chào mẹ đáng yêu lắm, nét mình cũng bình thản như cuộc sống vốn dĩ vậy
     

Chia sẻ trang này