Nhật ký good girl - 100% men proof - cấm đàn ông

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi the-goddess, 19/8/2009.

  1. the-goddess

    the-goddess Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    360
    Điểm thành tích:
    63
    [​IMG]


    http://www.nhatkygoodgirl.com

    Facebook Mới của "Nhật Ký Good Girl"


    Nhân dịp năm mới, GG chúc chị em chúng mình luôn vui tươi trẻ khóe. Hạnh phúc dồi dào. GG đã hoàn thành xong website Nhật Ký Good Girl để chị em tiện theo dõi tình hình và các "chiến dịch" của GG trong dịp nghỉ Tết này. Mọi người subscribe để tiện theo dõi nhé.

    Happy New Year!!!






    Lời nó đầu: Đây là nhật ký của một good girl, 100% sự thật. Topic chỉ welcome phụ nữ. Ông nào lỡ lạc vào rồi thì tự chịu trách nhiệm về sang chấn tâm lý.

    Những gì mình đã viết ra không còn bản lưu nữa, nên bây giờ lại ngồi viết lại vậy. Mình hứa với mod là sẽ không dùng từ ngữ đen nên mod đừng xóa bài nhé. Mình viết topic này là có ý tốt chứ không có ý đồi trụy. Sau topic này, hi vọng chị em có cái nhìn khác hơn về vai trò phụ nữ của chúng ta trong xã hội hiện nay.


    http://www.nhatkygoodgirl.com

    Facebook Mới của "Nhật Ký Good Girl"





    Điện thoại rung...

    " Em ơi, anh đang trên đường về nhà đây, 10 phút nữa anh về đến nơi em nhé..."
    " vâng ạ"
    " Tối nay mình ở nhà mình đi em nhé, anh về ngay bây giờ đây, em có muốn ăn trưa với anh không? ăn bánh kẹp không?"
    " Em ăn rồi. Anh có muốn em làm bánh cho anh không"
    " Có em ạ, em làm cho anh ăn nhé."
    " ok."
    " được rồi, 10 phút gặp em ở nhà, yêu em lắm"
    " em cũng thế nhé"

    Cả tháng nay định ngồi viết nhật ký tự truyện rồi mà bây giờ mới làm được. Tranh thủ lúc anh đi vắng viết linh tinh.

    Anh đẹp trai, lịch lãm, gia đình anh tử tế. Bố mẹ anh giàu có, bao bọc không những anh mà cả mình. Anh nói với bố mẹ anh :" Con không thể hình dung được cuộc sống không có em..." . Chỉ cần câu nói đó của anh, bố mẹ anh nịnh mình như công chúa.

    Mỗi lần về nhà anh, mẹ ăn nấu thức ăn mình thích, ông bố luôn luôn dọn dẹp sau mỗi bữa ăn. Nhà tắm lúc nào cũng có sẵn khăn bông sạch bong, thơm nức mỗi lúc mình đến chơi. Buổi sáng dậy 10h30 sáng và đã có ông bố nấu sẵn bữa sáng đợi công chúa dậy ăn.

    Mẹ anh nói với mình qua ánh mắt long lanh: " nhờ có cháu mà anh như con người khác. Bác chưa thấy nó yêu cô nào như yêu cháu. Đúng là tình yêu có sức mạnh cải hóa ghê gớm. Nó đến phát điên vì cháu mất rồi. "

    .....

    Chắc là yêu quá nên con người ta phát điên thật. Hôm qua anh lại đòi cưới. Anh nói anh yêu mình đến chết, anh không muốn cưới ép nhưng cưới thì có lợi cho cả 2 đứa hơn.

    Nói thật, mỗi lần nghĩ đến chuyện phải lấy chồng, mình toát mồ hôi hột...

    Mình bảo với anh là mình chưa muốn cưới chồng đâu. Anh hỏi tại sao vậy?
    " Vì anh yêu đương chán rồi, còn em là gái ngoan, chưa yêu đương chơi bời gì cả. Em lấy anh rồi thì thiệt cho em lắm. Bất công lắm anh ạ!"
    Cái mặt anh lúc đó chưng hửng :" vậy chứ ngoài anh em còn muốn "chơi" đàn ông khác nữa hả?"
    Mình trêu :" đúng đó, em thấy thế mới thật là công bằng cho em, vì anh cũng đã " chơi" chán trước khi em đủ tuổi để "chơi" rồi mà..."
    Sau đó mình bỏ đi chỗ khác và không nó gì nữa. Một lúc sau anh lủi thủi bò đến phụng phịu mặt như thằng bé đòi tí mẹ. Anh nói :" ứ ừ, anh không thích em "chơi" thằng khác đâu, anh ứ thích đâu, em đừng "chơi" đứa khác ngoài anh nhé!"
    Mình thấy thương thương anh.

    Đúng là mình có "chơi" người khác ngoài anh thật....nhưng mà mình không thấy tội lỗi.


    Mình viết topic này để xả ra những lúc cảm thấy không dễ chịu và có lẽ để chị em và anh em được chiêm ngường hết nội tâm của 1 người con gái bề ngoài chẳng ai nghĩ được lại phức tạp đến thế.

    Nhiều lúc mình thấy hoang mang, năm nay mình 25 tuổi nhưng chưa bao giờ mình muốn lấy chồng cả. Mình là một cô gái ngoan, nhưng khác với khái niệm ngoan của nhiều người. Mình thấy mình ngoan theo định nghĩa của mình.

    Mình không thuộc dạng phụ nữ thông minh thành đạt, cũng không phải quá xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Nhưng đến thời điểm này mình thấy mình khá giỏi với đàn ông. Số người mình yêu thì chắc có 1 người thôi, mà cái này thì đã ở thời quá khứ xa lắm rồi, bây giờ không còn yêu nữa. Số người mình tìm hiểu nghiêm túc thì là 3, và số người mình từng date và quan hệ tình dục với chắc là tầm 15 người, hoặc hơn nữa. Các anh đã, đang và sẽ quan hệ với mình, chả phải do sắp đặt nhưng thấy anh nào cũng thành đạt. Các anh, anh nào cũng quan trọng với mình hết, anh nào cũng dễ thương.

    Mình có một khái niệm khá rõ ràng giữa tình yêu và tình dục và tình bạn. Yêu là về tâm hồn hòa hợp, tình dục là để giải quyết nhu cầu cơ thể, và đã là bạn thì không bao giờ **** và đã **** thì sẽ không bao giờ làm bạn, chỉ để làm ****(F) buddies thôi.


    Tiêu chí này làm kim chỉ đường của mình suốt cuộc đời rồi, mình thấy đây là phương hướng sống khá hữu hiệu, nhất là để chỉnh cổ mấy tên đàn ông.

    Người mình yêu đầu tiên là cách đây tầm 11 năm rồi. Hồi đó mình học lớp 9, mối tình đơn phương với một cậu bé khôi ngô tuấn tú. Mối tình đơn phương và trong trắng đó đã thay đổi cuộc đời mình toàn bộ. Có lẽ cậu ấy sẽ mãi là người đóng vị trí quan trọng nhất trong bước ngoặt cuộc đời mình.


    10/14/2009

    Thật là chán, mình mất bản lưu cũ của topic này rồi. Thôi đành ngồi đánh lại vào tối chủ nhật. Thật không ngờ khi topic này đăng mọi người lại quan tâm đến như vậy. Thực sự mình viêt topic này 1 phần để xả mà 1 phần chính là vì mình quá bất bình với nam giới o Việt Nam hiện nay. Mình thấy xót xa cho những người phụ nữ cứ phải chịu đau đớn về tinh thần do chồng/ bạn trai gây nên. Có một lúc nào đó đàn ông nhận ra rằng phụ nữ và đàn ông là hai giới bình đẳng ? Hi vọng mình mất công viết lại, mọi người sẽ đón nhận nó như một topic hữu ích.


    Quay lai về người bạn trai đầu tiên đang kể dở. Hồi đó mình học 1 trường chuyên có tiếng của Hà Nội, mình gặp cậu bạn này ở đó. Cậu học lớp bên cạnh mình và rất đáng yêu. Thực ra lúc đó còn trẻ con, mình chưa nhận thức được thứ tình cảm đó có phải là yêu hay không. Nhưng mà thôi, chuyện đó là quá khứ. Sau này lên cấp 3, mình và cậu ấy thực sự yêu nhau. Và cậu ấy là người lấy đi sự trong trắng của mình. Đã có rất nhiều lúc trong quá khứ, mình đã dằn vặt bản thân là mình không còn trong trắng, nhưng từ 5 năm lại đây mình thấy mừng. Mình cực mừng là mình không còn, vì theo quan niệm bây giờ, con gái 25 tuổi mà vẫn còn trinh thì như một cái hũ gạo mốc meo, sẽ rất khó mà có người yêu. Mình mừng vì đã trao thân cho người tử tế và coi trọng nó, chứ không trao cho tình 1 đêm. Mối tình cấp 3 của mình và cậu ý chỉ kéo dài được 7 tháng. Hồi đó có người yêu ở tuổi đó là tội tày trời. Cả mình và cậu ấy đều phải giấu gia đình và tất cả bạn bè. Cả hai người đều là học sinh giỏi và cán bộ lớp của các trường chuyên có tiếng tại Việt Nam, mình không thể để lộ được. Cũng vì cứ phải giấu giếm nên mối tình dang dở chả có kết hậu.

    Cậu ý chia tay với mình...


    10 tháng sau ngày chia tay, mình gặp người bạn trai thứ 2, tất nhiên giữa người này và người trước, mình cũng có những mối tình lẻ tẻ không tính. Mình và anh đấy yêu nhau được 4 năm thì chia tay. Lí do rất đơn giản, anh ta phản bội mình. Từ đầu anh ta chia tay với mình một cách rất hèn hạ - đổ tội là mình ác độc ( ! ) . Cuối cùng mình phát hiện ra anh ta phản bội, cô bé kia có thai, biết vậy, mình chấm dứt luôn. Thực sự khi biết hắn phản bội, mình cảm thấy thật vui mừng. Từ đầu anh ta tinh tướng cao ngạo đổ tội là mình không đủ tốt cho anh ta là thế, mà sau khi mình làm cho ra ngọn ngành là anh ta phản bội, và nhất quyết cắt đứt liên lạc với anh ta, anh ta thay đổi 180 độ. Anh ta suốt ngày chầu đón mình trên mạng và gọi điện thoại cho mình để cho anh ta gặp và giải thích. Ơ hay, sao lại phải giải thích nhỉ : " Em mừng cho anh là anh đã tìm được người yêu đích thực của đời mình. Thế anh đi vun đắp hạnh phúc đi nhé, em chào anh ạ !!!"

    Gia đình anh ta tiếc mình đứt ruột. Chả là mình sống với mọi người cực tốt, cực hết lòng nên nhiều người quý, gia đình anh ta quý cũng là lẽ đương nhiên. Họ suốt ngày lên chát chít và kể tội dâu mới.

    Đúng là đồ đàn ông ! Lại còn chưa hết. Một số tên bạn trai của lão đó cũng lên online chat chit ke xau vợ của hắn với mình, mình bực ghê lắm. Đúng là cái lũ dở hơi, thừa thời gian, vẫn cái bài đấy mình táng lại luôn :" Anh ơi, anh ý nói với em là em không tốt bằng cô ấy, thế thôi, bạn anh là người học thức, chắc làm sao mà tìm nhầm người được. Anh cũng mừng cho bạn anh, chứ ai lại nói xấu thế. Em bận lắm, lần khác nói chuyện nhé. " Tụi bạn kể lại cho lão ý, lão ý càng lồng lộn lên đòi gặp mình. Mình đồng ý gặp lão lần cuối cùng, lão thống thiết kêu còn yêu mình thiết tha, và còn đập đầu vào tường vì cảm thấy có lỗi.

    Hê hê, đúng là đồ đàn ông ! Buồn cười nhất là hôm đó lão đến nhà mình ngồi năn nỉ với mình. Suốt 2 tiếng đồng hồ mình không nói 1 câu nào. Sau đó mẹ mình về, lão lập tức tái mét mặt ( chả là bố mẹ lão đã qua xin cưới mình và thưa chuyện với bố mẹ mình ). Lão xin phép ra về vội vàng và quáng quàng bỏ quên cả giày ở nhà mình, đi dép trong nhà của mình về. Sau rồi lão quay lại lấy. Mẹ mình và mình được một phen xem hài miễn phí. Hai mẹ con cười lăn cười bó. Thật là lố bịch !

    ... Mình là loại người trắng đen rõ ràng, không bao giờ luyến tiếc kẻ phản bội và vô trách nhiệm. ( định nghĩa "phản bội" của mình cũng khác của mọi người, sẽ định nghĩa sau - đảm bảo các ông sẽ giật mình và tự nhìn lại bản thân và về dò xét vợ )

    Sau khi chia tay tình 4 năm, mình đi du lịch vòng quanh châu Á 1 tháng trời. Dù trong lòng còn mệt nhưng mình cảm thấy thật may thoát nợ được lão kia. Trong khi lão và con bé dở hơi ngồi tại Việt Nam bê bụng bầu trong mùa hè nóng bỏng, mình đi chu du thế giới và tại đây gặp được một số người bạn làm thay đổi cái nhìn của mình về cuộc sống và "trai". Ai cũng cho rằng mình có "bài" làm trai chết mê chết mệt vì mình trả thù đời vì đã bị phản bội, sự thật hoàn toàn khác.

    Sau này mình cũng ngẫm nghĩ nhiều về việc yêu đương và phát hiện ra một điều: khi bạn có một mối quan hệ với một người nào đó mà mối quan hệ không có kết thúc tốt đẹp, con gái thường tìm người sau không có những bản chất như người trước hoặc trái ngược với người trước để tránh mối quan hệ hỏng. Khi một mối quan hệ không có kết quả tốt đẹp, con gái thường đi tìm những "lỗi" mình có thể đã gây ra khiến mối quan hệ không thành. Có một điều duy nhất mình muốn nói với các bạn, mối quan hệ thành hay không là do cả 2 người, nếu bạn bị chia tay, bạn không cần phải đi tìm lỗi của bạn, tốn thời gian. Và theo kinh nghiệm, một khi trai không muốn tiếp tục mối quan hệ, chúng hay bịa ra nhiều lí do. Bạn không cần nghe chúng lải nhải nhiều mất thời gian.


    Trong khi hắn bàng hoàng vì thái độ bất cần của mình, mình kệ chúng nó lằng nhằng với nhau, mình đi du lịch nước ngoài dài ngày. Trong số các bạn mình đặt biệt thân với 2 người, 1 người Mỹ và 1 người Anh. Cô bé người Mỹ ở cũng phòng với mình và hay tâm sự nhiều chuyện. Cô ấy đã làm mình thay đổi nhận thức về đàn ông. Cô ấy nói 1 câu : " There are so many men out there. If you don't have one, you have others to choose from." ( tam dich: ngoài đời thiếu gì đàn ông, mày chưa có thằng nào thì có nghĩa mày có 1 đống các thằng khác để lựa chọn). Mình sẽ luôn nhớ câu này của cô ấy. Ha ha, chiến dịch yêu đương bắt đầu từ câu nói này.


    10 tháng sau khi chia tay mối tình 4 năm với lão kia, mình gặp lại bạn trai đầu tiên.

    Tên này say mình như điếu đổ mặc dù biết mình vừa chia tay mối tình 4 năm. Mặc cho sự chối từ của mình, anh ta lăn xả vào đòi được làm bạn trai của mình. Ô hay, chính kẻ đã bỏ rơi mình, làm cho mình cảm thấy thật là mạt nhược, giờ đây lại muốn có mình trở lại ư ? Điều gì xảy ra thế nhỉ, đúng là tình cũ không rủ cũng tới. Nhưng thực ra lúc đó mình chỉ thích thích anh ta, chứ không thể gọi là yêu. Khái niêm yêu của mình khác cực kỳ. Có 2 loại yêu, 1 là yêu cảm tính, 2 là yêu thói quen và trí não. Tình yêu mình dành cho anh ta lúc cấp 3 là yêu cảm tính, có nghĩa là yêu và không cần biết ra sao hết, làm mọi việc để giữ chân người mình có tình cảm với. Tình yêu mình dành cho người yêu hiện tại của mình là yêu thói quen và có chủ động của trí não.

    Với anh người yêu cũ quay lại này, mình cũng chỉ định yêu cho vui, chứ không tính đến hôn nhân. Bởi vậy nên mình dọa anh ta trước rằng mình chỉ muốn yêu đến cưới gói gọng trong 1 năm thôi, mà nếu quá 1 năm thì sẽ chia tay. He he...Anh ta sợ lắm, phấp phỏm mà, ai bị trói trước vậy chả sợ. Có một số lí do mình nghĩ không thể tiến lâu dài với anh này. Lí do thứ 1: Một khi một mối quan hệ đã đổ vỡ, chắc chắn phải có lí do của nó mà cả hai không thể cùng nhau giải quyết, vậy thì chắc gì quay lại với nhau, hiềm khích cũ không trở lại ? Lí do thức 2 ( cái này là lí do chính ): anh ý không đạt tiêu chuẩn về ngoài hình. Sở dĩ mình nói như vậy là vì anh này cao hơn mình co tầm 6-7 cm, lúc mình đi dép cao gót vào thì anh ý thấp hơn cả mình. Tuy anh ý thấp thấp tí thôi nhưng bề ngang thì cũng vạm vỡ ( không béo ). Khổ nỗi anh này bàn chân với bàn tay bé tí. Giày của anh ý mình đi có khi còng thủng cả giày. Mà theo kinh nghiệm thì bạn tay bàn chân tỉ lệ thuận với chiều dài của "cái ấy". Nhiều lúc mình đã thầm ước là chúng tỉ lệ nghịch cho trường hợp của anh này, nhưng mà sự thật thường đau lòng hơn người ta mơ ước. Mà mơ ước của em trong trường hợp này có quá lớn lao đâu hả trời !!!

    Lí do nữa khiến mình không thể tiến xa hơn với anh này là vì anh ý quá tinh vi. Cái loại người gì mà lúc nào cũng coi thường người kém hơn mình ? Mình bực nhất là loại người như vậy. Cái tính này là cái tính cố đỉn nhất của đàn ông Việt Nam ( đã cấm đàn ông đọc rồi - ông nào đọc tự chịu trách nhiệm ). Đàn ông VN lúc nào cũng coi mình là trên cả. Họ thường coi thường vợ, coi như là vợ là kẻ thiếu hiểu biết, cần phải dạy dỗ. Trong trường hợp của anh này còn tệ hơn, vì "cái ấy" của anh ý vừa bé vừa hôi, lại vẫn còn cứ tinh vi. Nhưng mình vẫn tiếp tục quan hệ với anh này, vì mình cần anh ý giúp đỡ một việc rất quan trọng. Nói một cách rõ ràng hơn để mọi người khỏi nhầm tưởng, thời gian mình 'yêu' anh này, mình không hề có QHTD.


    Vì biết chắc yêu anh này cũng chả đi đến đâu nên mình vẫn tìm hiểu một số các anh khác. Nói các bạn đừng nghĩ linh tinh, tìm hiểu chứ không có phải là làm 'điếm'. Mình rất coi trọng hạnh phúc của bản thân nên việc tìm hiểu trai là một trong các việc cần làm để tìm được 1 trai ưng ý làm chồng. Mình không bao giờ cưới 1 người chồng vô học, vô công rỗi nghề, không biết tề gia nội trợ, vun vén gia đình, không biết chăm sóc vợ hoặc thỏa mãn vợ, cũng không bao giờ lấy con nhà không gia giáo. Mình mong muốn các con của mình sau này có một gia đình thật vững chắc. Tình yêu cảm tính có thể qua đi chứ người có trách nhiệm với bản thân và gia đình sẽ không bao giờ vô trách nhiệm với chính con của mình. Good Girl biết là tất cả là hên xui, nhưng mình cứ loại trừ phần tử xấu trước còn hơn phải chịu hậu quả.

    Các bước chọn bạn đời của GG như sau:

    - học vấn
    - công ăn việc làm
    - tính cách ( cái này GG rất giỏi nhận biết )
    - gia đình
    - cách ứng xử
    - tình cảm
    - khả năng TD


    GG chia sẻ với mẹ của GG và mẹ hoàn toàn ủng hộ với GG trong phương thức tìm bạn đời của bà. Mình thực sự may mắn có một người mẹ có thể tâm sự như bạn bè, nhất là về tình yêu hôn nhân.

    Kể tiếp, trong khi mà date chàng này, vì chàng ở rất xa, mình chỉ nói chuyện internet và điện thoại thôi. Bốn tháng sau khi date chàng này mình thấy con đường phía trước không thể có chàng này theo.... " nâng chân sửa váy" nên mình đã tự chủ đi tìm các chàng khác có tương lai hơn.


    Mình tìm được một chàng Mỹ khá điển trai, high-profile, chỉ hơn mình 1 tuổi mà làm giám đốc điều hành của 1 công ty khá lớn. Gia đình chàng thì thôi rồi. Sau này rồi mình mới biết chàng là thiếu gia của một tập đoàn có tiếng của Mỹ. Sướng điên!!! Tự dưng thấy mình thông minh dã man, quyết định bỏ cái thằng phản bội 4 năm và thằng chim bé là quá chính xác.

    Khổ nỗi vẫn đang trong mối quan hệ với thằng "chim" bé, mình không thể bỏ nó được vì sắp tới có việc cần dùng đến nó. Mình đành phải ngậm ngùi duy trì 2 mối quan hệ một lúc. Có lúc mình tưởng mình kiệt sức với 2 chàng mất. Chàng Mỹ thì ở ngay cạnh mình, sờ được, nắm được, chàng thuộc dạng con nhà lành, mình nắm thóp "ngon". Các bạn đừng vội nghĩ bậy bạ nhé. Mình với chàng Mỹ này chưa bao giờ có quan hệ tình dục, hay la ... chưa kịp. Chàng VN thì ở khá xa, chỉ có điện thoại với chat.

    Ngày nào ngoài đi học, đi làm, tối về suốt ngày phải hầu điện thoại với chat chít với 2 chàng, mình chả còn thời gian học bài buổi tối nữa. Cũng may sau này điểm phẩy không bị quá kém, mình vẫn được 8.7 chứ không sẽ cực kỳ hối hận. Nhưng may cũng vì quá bận với 2 chàng và làm việc quá sức, mình giảm cân trông thấy và còn sexy hơn trước nhiều. Có hôm mình đang ĐT với chàng VN thì chàng Mỹ gọi. Mình đành hang up chàng VN, nói với chàng Mỹ 1 lúc, lúc quay lại nói chuyện với chàng VN, tự dưng mình nói tiếng Anh, hú hồn.

    Rồi lại có hôm, mình đang chat voice với chàng VN, chàng Mỹ alo cho mình. Mình quên không hang up voice. Cả cuộc "đong đưa" của mình với chàng Mỹ bị chàng VN nghe thấy hết.

    Lúc hang up với chàng Mỹ, chàng VN hỏi :" A. H. là ai mà em nói chuyện tình cảm thế? " Mình lạnh toát sống lưng. Mình im tầm 10s và hỏi :" anh hỏi làm gì?".

    Rồi lại có hôm, mình đang chat voice với chàng VN, chàng Mỹ alo cho mình. Mình quên không hang up voice. Cả cuộc "đong đưa" của mình với chàng Mỹ bị chàng VN nghe thấy hết.

    Lúc hang up với chàng Mỹ, chàng VN hỏi :" A. H. là ai mà em nói chuyện tình cảm thế? " Mình lạnh toát sống lưng. Mình im tầm 10s và hỏi :" tại sao anh lại hỏi thế?". Chàng VN bắt đầu đưa ra một loạt lý lẽ vặn vẹo. Mình bên đầu dây này cũng lạnh toát sống lưng và run quá. Nó mà phát hiện ra bây giờ thì mình ...toi, hỏng hết công sức cố gắng duy trì mối quan hệ với nó. Mình hỏi lại: " A.H. là bạn trai của một cô bạn em hay chơi với trong trường"

    " Là bạn trai của bạn mình sao em có những lời lẽ tán tỉnh nghe ghê thế? Hay là em..."
    " làm sao hả anh?"
    " Em không thấy như thế là quá giới hạn à?"
    ..... 10 s
    " Em không."
    ( nó bắt đầu tức ... mình có bài mà )
    " Thế anh làm thế em cảm thấy thế nào?"
    .... đợi 10s cho nó tức thêm
    " Anh ạ, em nghĩ anh là người đàn ông có học. Em rất tôn trọng anh và tình yêu của chúng mình. Có thể em quá vui khi gặp bạn mà không để ý rằng những lời lẽ em nói với bạn nghe quá tình bạn. Nhưng em làm vậy không có chủ ý làm tổn thương anh. Bây giờ anh muốn làm tương tự vậy để làm tổn thương em... thì quả thật anh ....không được như em nghĩ."

    Mình biết thừa chỉ 1 câu nói đó của mình, tình thế đã đổi trắng thay đen.

    .....10s

    " Có thể vậy, anh xin lỗi em. "
    " Anh ạ, em thực sự cảm thấy vừa rồi em bị anh xúc phạm. Em rất buồn về thái độ của anh. Bây giờ, nếu anh không phiền, em xin phép đi học bài anh nhé."
    " Em ơi, anh xin lỗi mà..."
    " Mai em nói chuyện sau nhé..."

    Ha ha, mình xoay ngược lại tình thế. Không những nó không buộc tội được mình mà còn yêu mình hơn mới chết.


    ( xem tiếp trang 5 )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi the-goddess
    Đang tải...


  2. mememe

    mememe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/10/2007
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    ....................................................................
     
  3. be_tun_yeu

    be_tun_yeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/10/2008
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    hic hic.....................................
     
  4. Koru

    Koru Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/5/2009
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    hik hik, trc h e vẫn nghĩ là ko yêu thì ko thể có ... đc
     
  5. bảolâmtỷtỷ

    bảolâmtỷtỷ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2007
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    hic hic.................................mìng cũng chẳng biết nói gì! hic
     
  6. lovehappy

    lovehappy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Em chịu hổng nổi sự "phóng khoáng" của "good girl" này... hic hic
     
    jenly_bui, Pink_heartmimam thích.
  7. keothom

    keothom Gió về đâu? Về đâu?

    Tham gia:
    19/1/2009
    Bài viết:
    4,515
    Đã được thích:
    898
    Điểm thành tích:
    773
    Mỗi người một quan điểm và có quyền quyết định lối sống của mình. Nhưng theo quan điểm của mình, bạn đang ko nghiêm túc với chính bản thân.
     
  8. momo

    momo Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    5,065
    Đã được thích:
    1,903
    Điểm thành tích:
    863
    Đọc bài của the Goddess thấy thật tiếc cho tuổi trẻ của mình. Haha Just kidding.

    Cố gắng lên cô bé (trong bài viết)! Cuộc đời còn đầy những sự bất ngờ mà em chưa bao giờ biết đến! ;)

    @keothom: vấn đề là khái niệm "nghiêm túc" ở mỗi người một khác. Nghiêm túc rất có thể là khi yêu thì chỉ yêu và chung thủy với 1 người. Còn khi đang tự do, không ràng buộc với ai, thì f buddy vẫn chỉ là f buddy, không hơn không kém, chỉ là giải quyết nhu cầu tình dục cho nhau thôi mà. Khi đó nhu cầu ấy cũng giống như khi đói thì cần phải ăn thôi.
     
    Sửa lần cuối: 26/8/2009
  9. nam-ha

    nam-ha Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    8
    ôi ko biết viết gì nữa...chịu girl thôi....
     
    mimam thích bài này.
  10. nhocum

    nhocum Thành viên mới

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Good gỉl này mà viết thật, chết liền!
     
    Rocha, vomattitmebebin2006 thích.
  11. cafebuon

    cafebuon Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    1,180
    Đã được thích:
    202
    Điểm thành tích:
    103
    các cụ nói chớ có sai:"lấy điếm về làm vợ chứ không ai lấy vợ về làm điếm"--->mọi người tự nghĩ em miễn bình luận thêm làm gì.
     
  12. me be mi va mon

    me be mi va mon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/7/2009
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    hok tin là có thật đâu. Nếu có thật thì bạn này quá... mạnh mẽ. Chẹp!
     
  13. momo

    momo Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    5,065
    Đã được thích:
    1,903
    Điểm thành tích:
    863
    Mình nghĩ bạn nói hơi quá. Bạn kia bạn í có đi xin tiền của ai đâu. Bạn í có đi rao bán tình để đổi lấy tiền hay gì đâu. Khi đói thì người ta cũng phải kiếm cái gì để ăn chứ. Mình tin là chuyện bạn í kể có thật 100% và có rất nhiều người như thế. Có điều không phải ai cũng dám nói thật.

    Tính mình là hay nghĩ tốt cho mọi người, cho nên cứ phải nhìn vào mặt tốt trước đã. Sex không có gì là đen tối, chỉ có những đầu óc hay nghĩ đen tối thôi. He he :D
     
    Sửa lần cuối: 28/8/2009
  14. Bomekuty

    Bomekuty Banned

    Tham gia:
    24/3/2009
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Bên WTT good girl (hot girl) này đã làm 1 topic y chang, và đã nổi thành hot topic, bây giờ lại sang LCM. HIc, đúng là chẳng còn gì để nói, khoe thế mà cũng khoe.
     
    Pink_heart thích bài này.
  15. Bố Buf

    Bố Buf Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/6/2009
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    18
    Ngó thấy quả topic này rồi mà bận quá chả kịp diện kiến gôd girl. Đặt gạch tạm ở đây phát!

    Em đợi anh chút xíu nhé, anh có cuộc điện thoại gấp;)
    " Em ơi, anh đang trên đường về nhà đây, 10 phút nữa anh về đến nơi em nhé..."
    .........
    " Tối nay mình ở nhà mình đi em nhé, anh về ngay bây giờ đây, em có muốn ăn trưa với anh không? ăn bánh kẹp không?"
    .........
    " Có em ạ, em làm cho anh ăn nhé."
    .........
    " được rồi, 10 phút gặp em ở nhà, yêu em lắm"

    Nét mặt tươi cười càng làm sáng lên sự lịch lãm và khuôn mặt hấp dẫn đầy nam tính, anh bước vào chỗ ngồi:
    "Anh xong việc rồi, từ giờ đến chiều tối anh thuộc về em ;;)"

    5 minutes later: "Incoming message": Tình yêu ơi, anh bị sếp gọi ngược lại đi tiếp khách với sếp rồi. Tình yêu bỏ quá cho anh nhé! Yêu em nhiều nhiều!

    Thả thính tý đã, em làm việc tiếp đây. Mà em good girl không thấy post tiếp nhỉ?
     
  16. pa4perfume

    pa4perfume Đồng hồ chính hãng từ ĐỨC

    Tham gia:
    21/6/2009
    Bài viết:
    1,380
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    103
    vô tình đọc được ngứa tay quá fai cm fat, cơ mà miễn bình luận luôn
     
  17. lovehappy

    lovehappy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu bác đang nói chủ topic thì tôi hoàn toàn đồng ý!
     
    Sửa lần cuối: 30/8/2009
  18. pa4perfume

    pa4perfume Đồng hồ chính hãng từ ĐỨC

    Tham gia:
    21/6/2009
    Bài viết:
    1,380
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    103
    theo ngu ý của em thì là bác ý nói chủ 2pic ko nghiêm túc chị ạ, có đúng ko nhẩy ?
     
  19. keothom

    keothom Gió về đâu? Về đâu?

    Tham gia:
    19/1/2009
    Bài viết:
    4,515
    Đã được thích:
    898
    Điểm thành tích:
    773
    Chính xác ạ. ;)
    ...........................................
     
  20. besusu263

    besusu263 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/7/2009
    Bài viết:
    2,025
    Đã được thích:
    567
    Điểm thành tích:
    773
    ko biết chàng kia khi biết chuyện sẽ như thế nào nhỉ???
     

Chia sẻ trang này