Kinh nghiệm: Nhờ các mẹ ở Hải Phòng:địa chỉ Nha Khoa DDC có uy tín và chất lượng không ạ???

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Tran Rose, 24/10/2015.

  1. Tran Rose

    Tran Rose Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    3
    Hi các mẹ, em đang muốn làm răng sứ do răng e không được đều lắm, và bị nhiễm tetaxilin. Trrước đây em có ốp 1 lớp nhựa vào răng rồi, nhưng h răng bị mất mầu, bị ố, mầu dại. Em có tham khảo chô Nha Khoa Hưng Long rồi, nhưng chat quá : (( vì nhà em gần đó. Sếp em có giới thiệu Nha Khoa DDC cho em (chị ý có bọc 3 chiếc răng hàm) ở pk này rồi, good, tận tình. Tuy nhiên, em chắc phải làm mấy cái răng cửa nên hơi ca mê run. Mẹ nào đã từng làm hoặc khám ở địa chỉ Nha Khoa DDC rồi thì chỉ giùm em chất lượng và giá cả nữa nha.
    Em cảm ơn các mẹ nhìu nhìu [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tran Rose
    Đang tải...


  2. sircu0ngg

    sircu0ngg Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    28
    bạn cứ đến Hải Phòng là thấy ngay nhiều địa điểm uy tín lắm
     
  3. ThuHuong1980

    ThuHuong1980 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/10/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    3
    Địa chỉ Nha Khoa DDC này good mà mẹ nó, đi ngang qua thấy comment về pk răng mình bon chen tí, mình đã làm thẩm mỹ 16 răng ở pk này rồi. Mình làm cách đây 3 năm. Răng của mình thì không bị nhiễm teta như mẹ nó, răng của mình bị vổ toàn tập, ra trường đi làm, sau đó lập gđ (ax thỉnh thoảng vẫn trêu là may có chồng : ) 2 vợ chồng mình phải đi tham khảo chán mới chọn Nha Khoa DDC này, giá thì có hơi chát một chút, nhưng về răng thẩm mỹ thì ok mỹ mãn, đẹp, hết vổ, trắng đẹp, ăn nhai thoải mái, khi kiss thì không bị vập môi nữa : ))) trước thì ax toàn kêu đau môi : ) vổ mà : ). nếu mà có đk thì mẹ nó mạnh dạn nên, pk này chất lương, anh ns tư vấn nhẹ nhàng, và là người làm trực tiếp mẹ nó nhé.

    Search được website của NhaKhoa DDC: www.ddcdental.com gửi mẹ nó. Thân,
     
  4. hanhhong88981209

    hanhhong88981209 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/11/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    1
    Ừ em xin giới thiệu cho chị Nha Khoa DDC nha. Pk này em đã bọc 6 cái răng cửa hồi cún nhà em 2 tuổi. Trước em bị hô 2 cái răng cửa và bị thưa răng, nên lúc nào môi trên của em lúc nào cũng vẩu và vồng lên, nên lúc nào cũng như há miệng ra ý :( chụp ảnh lúc nào cũng mím môi không tự tin tí gì. Từ lúc làm thẩm mỹ đến giờ mới thấy là diện mạo nụ cười quan trọng thế nào, răng hết vổ, hết thưa, trắng tự nhiên như răng thật, khi cắn, hay khi ăn thấy dễ hơn trước nhiều. Chất lượng ok, anh bs nhẹ nhàng tư vấn thật, nên làm những cái gì cần làm, cảm thấy yên tâm khi làm ở đây, pk tuy nhỏ nhưng sạch sẽ.

    Tóm lại, em vote cho Nha Khoa DDC nha: www.ddcdental.com
     
  5. Tran Rose

    Tran Rose Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    3
    Các mẹ, hôm nay em mới vào viết bài cám ơn các mẹ nhiều nhiều đã tư vấn cho em :) em đã làm xong thẩm mỹ 2 hàm răng cửa ở Nha Khoa DDC 2 hôm rồi. Thay đổi cực nhiều với diện mạo :) răng trắng tự nhiên cực đẹp, đẹp như răng ca sỹ Hồng Nhung :), nhất là khi cười nhìn cực thích, trắng, đều, nhỏ thon , mọi người ai ai cũng thích, khen xinh hơn trước rất nhiều:p , đáng nhẽ em phải làm từ lâu rồi mới đúng:) ăn uống cảm thấy thoải mái không bị buốt như trước nữa. Một lần nữa em cám ơn các mẹ nhìu nhìu nha.
    1 like cho Nha Khoa DDC
     
  6. Ha Thu Tran

    Ha Thu Tran cuộc sống là hư vô

    Tham gia:
    14/2/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    1
    Tuần rồi em cũng vừa đi thẩm mỹ ở Nha Khoa DDC xong, vào diễn đàn thấy mọi người 888 em cũng “gato” tí nha. Răng em trước thì khỏi nói rồi :D lởm khởm, thưa răng và hơi móm. Em cũng hơi camazun, mọi người nói nhiều qua và vả lại cũng gần băm, nên qđ đi làm thẩm mỹ, không thì bị “ế” thì chít. Các cụ nói quả không sai “cái răng cái tóc là góc con người”, cải thiện vô cùng nhiều sau khi làm đẹp bộ nhá, “xinh, mi nhon, đáng yêu :p, được cái mầu răng trăng rất đẹp, tự nhiên, răng đều, nhìn ai cũng thích và khen, mỗi tội là mất mấy tháng lương :(. Phòng khám Nha Khoa DDC này chất lượng, tốt, anh nha sĩ làm trực tiếp (em với đứa bạn cũng đi ư vấn vài phòng khám rồi, toàn bs trẻ, giải thích không mạch lạc, cảm giác không yên tâm), đến Nha Khoa DDC anh ns giải thích lý do, nguyên nhân tình trạng răng miệng của mình, hướng xử lý...về nhà tham khảo mọi người mới qđ làm. Đây là địa chỉ Nha Khoa tốt mọi người có thể yên tâm được.
     
  7. trantonga

    trantonga nếu có...ngày mai

    Tham gia:
    17/1/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    1
    mình cũng hàn mấy cái cổ răng bị buốt và bọc 3 cái răng sứ cho cái răng hàm bị mất ở nha khoa DDC, hết buốt, ăn uống lại ngon. phòng khám này tốt.
     
    Sửa lần cuối: 17/1/2017
  8. NguyenToLoan

    NguyenToLoan Yêu con

    Tham gia:
    13/3/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ôi thứ 1 đau mắt thứ 2 giắt răng, động vào răng lợi ngại kinh và tốn kém lắm, răng của em cái vào cái ra, cái cao cái thấp, xin hỏi mọi người có cách nào làm cho nó thẩm mỹ hơn không ah.
     
  9. Hathianh27021980

    Hathianh27021980 Mai mai 1 tinh yeu

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Mẹ nó ơi, theo e đc biết có nhiều cách để làm trắng đẹp răng, nếu chị ko ngại thì nên ghé qua 1 nha khoa nào đó để họ tư vấn cho, như e thì hay qua khoa tư nhân để lấy cao răng, chứ ko thích vào trong bv vả lại e cũng tiện đâu vào đấy lấy cao răng, tháng trước e có ghé qua nha khoa DDC lấy cao răng, a nha sĩ lấy cao răng nhẹ nhàng, không đau, và rất sạch mất 150k, và 1 điểm cộng nữa là a nha sĩ nc rất thân thiện.
     
  10. Trantoanh19862211

    Trantoanh19862211 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/12/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    1
    Có nhiều.pp mà.Chị, như e.thì.đi.làm răng thẩm mỹ rất.đẹp, trước.răng.của e.bị 9630 và bị sâu, sâu.khi làm.xong thì cải.thiện.khuôn mặt nụ.cười rất nhiều và tự tin khi.giao tiếp.
     
  11. hatrang211980

    hatrang211980 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/12/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    1
    Theo e được biết thì có nhiều cách để làm răng trắng đẹp đều: tẩy trắng răng, nẹp răng, bọc răng, ...nhưng theo như chị nói thì e nghĩ chị nên đến pk để nha sĩ họ khám cho chị là chuẩn nhất, nên chọn cách nào, làm như thế nào, mất bao lâu, bao nhiêu tiền,...nói chung là nhiều, chứ giờ chưa biết răng chị như thế nào thì khó tư vấn cho chị.
     
  12. TranThiTam120879

    TranThiTam120879 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/12/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    mình thấy bên nha khoa DDC thấy toàn khám cho người nước ngoài, không biết giá thành bên đó làm răng sứ thẩm mỹ có đắt không mọi người?
     
  13. nguyenthiha117809

    nguyenthiha117809 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/12/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    1
    địa chỉ nha khoa DDC này chất lượng đó chị, chị gái em đầu năm có về vn và bọc răng sứ thẩm mỹ 16 chiếc ở đây rất đẹp, chị e có đt về nói răng rất đẹp, rẻ so với bên canada, ăn nhai bình thường không thấy gượng gạo gì cả, cũng rất may là em tìm đúng chỗ chất lượng, cũng tìm hiểu, hỏi trên các diễn đàn, tham khảo ý kiến mọi người, chứ mà lại giống con bạn em cũng bọc mấy cái răng mà đi đi lại lại chỗ nó làm răng đến mấy lần, suốt ngày kêu đau răng, đến khổ với nó. e nghĩ chị nên tìm hiểu thêm mọi người và tìm phòng nha chất lượng uy tín hoặc đã biết có người nào từng làm qua nha khoa nào rồi, thì đến khám xem sao.
     
  14. trantitu

    trantitu trờ về

    Tham gia:
    20/12/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    các chị cho em hỏi chút, e thỉnh thoảng cái răng khôn bên dưới lại moc lên một tí, đau dã man, lại sốt nữa, e có đi khám và chụp thì nha sĩ bảo e phải nhổ vì răng e bị mọc nghiêng xíu thôi ko biết có cần thiết pải nhổ nó đi ko, ạ? và lại khoản tiền nữa, nhổ nó mà những 2 củ 500k ạ? đắt vãi
     
  15. thuhangorose

    thuhangorose vo yeu

    Tham gia:
    21/12/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    1
    Đọc đc cái topic này của chị, sao lại giống e thế, e cũng đang có 2 cái răng hàm bên trong cùng bên trái bị sâu, mà sâu lúc nào e cũng chả biết, cái nữa răng hàm trên thỉnh thoảng lại đau lên tận não. Chồng e thỉnh thoảng hết hồn với e, đang cười khanh khách, chưa đầy phút sau ôm mặt khóc luôn, nhức răng kinh hồn luôn. Mẹ nào chuẩn bị có e bé thì cẩn thận răng lợi nhé, vì rất ảnh hưởng đến em bé đấy. E đang đau mà ko dám đi chữa răng đây.
     
  16. tranthithu110479

    tranthithu110479 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    1
    Đọc xongc cái topic của các chị tự nhiên lại cảm thấy ghê ghê cả 2 hàm răng :rolleyes: , nhớ bữa trước e cũng bị 2 cái răng "ngu" ở bên dưới hành hạ nên phải đi nhổ. Cái đầu tiên ở BV ĐẠI HỌC y HẢI Phòng, vãi cả linh hồn, hãi đến nỗi cảm giác đau chạy đâu mất, nhớ mãi kn đi nhổ răng khôn ở BV mà sợ luôn, nhưng sợ hơn nữa là bạn nha sĩ trẻ, tên là Hiên thì phải, vừa làm vừa giải thích cho các cô cậu sv lấy trường hợp nhổ răng khôn của mình làm bài thi :eek: , xung quanh cỡ khoảng 20 cô cậu sv bâu xung quanh nhòm vào cái mẹt của em, bộ nhá của mình thế mới đau chứ :cool: , em đau - mà lúc đó cũng chả có cảm giác gì luôn, lúc đó e đau đây là đau đi "tè" nhẹ :rolleyes: , mà lại buồn tè đúng lúc đang nhổ răng thế mới đau chứ, í nhưng mà cũng chả dám nói, vì mõm đang mải há ra :rolleyes: , mắt thì nhắm tịt vào, lúc e nhắm mắt e cứ hình dung ra những 20 cái mẹt đang nhòm mình, thỉnh t hoảng e có mở mắt ra thì có cảm giác các cố cậu sv nhìn mình và tủm tỉm cười, bó tay, thôi lại nhắm mắt như đang "sướng" ý :( , lại cảm giá đi "nhẹ" mà cứ phải cố nhịn, mất đến gần tiếng đồng hồ đào đào khoét khoét, 2 triệu 200k cho e răng "ngu", sợ quá luôn, vái cả nón :confused:.
    Còn cái răng khôn sau thì đến Nha khoa DDC mất khoảng 15 phút hay 20 phút gì đó, nhẹ nhàng chia tay, không đau, chả có ai nhòm, anh nha sĩ cứ lặng lẽ nhổ, nhổ xong rồi còn chả biết mình nhổ xong lúc nào, lúc a nha sĩ bảo xong rồi mới biết., mất 1 tr 800k.:)
     
  17. ruhakashi1179

    ruhakashi1179 Higher Happy ever

    Tham gia:
    25/12/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Cách đây 1 tuần e có đi lấy cao răng ở nha khoa Nguyễn Du Lê lợi, chị nha sĩ bảo e có 1 cái răng khôn mọc lệch cần phải nhổ vì mọc lêch khoảng 90 độ , giá là 2 000 000 đ, về e đang băn khoăn quá, ko biết có nên nhổ ko nữa, nhổ mà đau như chị tranthithu110479 sợ quá
     
  18. tutihainhhp18

    tutihainhhp18 Lặng lẽ

    Tham gia:
    28/12/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    chị tranthithu110479 ơi, e sắp phải đi nhổ răng khôn mọc lệch rồi, đợt vừa rồi cty e có khám sk, mấy anh bs bảo e có 1 chiếc răng không bên dưới mọc lệch, phải nhổ, sợ quá hix, chị có thể cho e biết có lắm ko ạ? nha sĩ ở đó có khó tích lắm không? và quan trọng nhất là có đau lắm ko? có ăn đc không ạ? hix hxuu
     
  19. tongatranghip

    tongatranghip Nho....miss u

    Tham gia:
    30/12/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    1
    tiện đây em hỏi các mẹ, trước e có nhổ 1 cái răng hàm bị sâu, bây giờ e nghe mn nói nhiều vì sợ rằng sẽ bị xô, hay xộc xệch cả hàm răng. Theo các mẹ thì e nên trồng răng bọc chặt vào hàm răng hay là răng có thể tháo ra tháo vào nhỉ. Và giá cả là khoảng bao nhiêu tiền, mong các mẹ tư vấn cho ạ. E cám ơn.
     
  20. fiverha82.hp

    fiverha82.hp bố mẹ luôn yêu con

    Tham gia:
    1/1/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    chị bọc cái răng sứ ý, mà bọc chết nhé, cứ tháo ra thì mất vs mà trông khó coi lắm. nhưng mà cái bọc răng này có phải gọt rũa gì không hay chỉ chụp răng vào thui chứ mà đau cũng khổ.
     

Chia sẻ trang này