Cần giúp: Nhờ Các Mẹ Tư Vấn Giúp Em Dùng Kem Tẩy Trang Loại Nào Tốt???

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi memun265, 25/11/2015.

  1. memun265

    memun265 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/11/2015
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ,

    Em đi soi da, thấy cô soi đó bảo là da em lỗ chân lông to, có nhiều bụi bẩn tích tụ dưới da do dùng kem chống nắng nhưng ko tẩy trang và ko chăm sóc da thường xuyên. Cũng có tuổi rồi nên hay bị lo sợ cho nhan sắc xuống cấp, quyết tâm đi mua kem tẩy trang về dùng mặc dù em vô cùng lười mấy khoản bôi chát này ạ.

    Vì vậy quyết định lên đây để xin cao kiến của các mẹ, các mẹ thông thái tư vấn giúp em với ạ: Dùng kem tẩy trang loại nào tốt? Mua ở đâu có nguồn gốc đảm bảo?

    P/s: da em là da tổng hợp ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi memun265
    Đang tải...


  2. goldenapple

    goldenapple Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/8/2013
    Bài viết:
    1,905
    Đã được thích:
    221
    Điểm thành tích:
    153
    mn dùng dầu ô liu tấy trang í, trộn lẫn với SRM rồi rửa mặt sạch vào buổi tối.
     
  3. memun265

    memun265 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/11/2015
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ui thế ạ, mn thường dùng cách í ạ? Có hiệu quả ko mn? Mn chỉ e cách dùng, liều lượng pha trộn như nào với ạ

    Cảm ơn mn nhiều lắm í :h:
     
  4. beXoi

    beXoi Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/8/2012
    Bài viết:
    6,342
    Đã được thích:
    1,100
    Điểm thành tích:
    823
    Đánh dấu theo dõi.
     
  5. mai_phuong_

    mai_phuong_ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/11/2015
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn ơi, tẩy trang với dầu ô liu thì bạn chỉ cần thoa dầu trực tiếp lên mặt, liều lượng là sao dầu đủ loang khắp mặt, bạn xoa dầu vòng tròn như mát xa mặt vậy đó, cỡ 1' thì lấy khăn giấy lau sạch. Sau đó nhớ rửa mặt bằng sữa rữa mặt kỹ nhé, không thôi dầu thừa còn sót gây biết lỗ chân lông lên mụn ý.
    Ngoài ra thì bạn có thể mua dạng chai nước tẩy trang thì đỡ nhờn hơn dùng dầu ô liu, nhưng vẫn phải rửa lại với SRM nhé.
     
  6. Mỹ Phượng Hoàng

    Mỹ Phượng Hoàng Mỹ phẩm Pháp giúp bạn đẹp hơn

    Tham gia:
    22/11/2015
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Hàng Yves Rocher , có bộ duong da cho da hỗn hợp và da khô, mình ở Pháp mua và gửi trực tiếp cho bạn, bảo đảm hàng chính hãng
    Bạn tẩy trang cho sạch bụi sữa rm, rồi duong lai bằng nước hhong cho khít lo chân lông và kem dda để bve da
     
    memun265 thích bài này.
  7. lanphuong8898

    lanphuong8898 Máy tạo độ ẩm & lọc không khí Thụy Sĩ

    Tham gia:
    15/4/2013
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Mình đã từng dùng của Garnier hãng này của Pháp dùng sạch và mịn da lắm, giá cũng hợp lý bạn tham khảo nhé
     
  8. memun265

    memun265 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/11/2015
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn sự góp ý nhiệt tình của các mẹ. E đang dùng của Shu rồi, thử nghiệm 1 thời gian xem sao, các mẹ còn kinh nghiệm gì về chăm sóc da thì chia sẻ trên đây nhé. E lơ là chủ quan quá, lại lười nữa nên giờ da càng ngày càng xấu :(
     
  9. Mỹ phẩm Nhật & Pháp

    Mỹ phẩm Nhật & Pháp Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2015
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    422
    Điểm thành tích:
    223
    Mn cứ dùng thử xem sao nhé. Cá nhân em thì thấy tẩy trang dạng dầu và sữa thích hơn dạng nước. Tẩy trang xong thấy da mềm mịn hơn hẳn. Em đang xài Caudalie.
     
  10. mypham_llinh

    mypham_llinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    1,160
    Đã được thích:
    258
    Điểm thành tích:
    123
    Các mẹ có thể tham khảo bài viết của em để rút kinh nghiệm nhé :

    Mở shop được 1 thời gian, và được tiếp xúc với nhiều loại da của khách hàng hơn, e mới thấy có 1 số vấn đề về da mà nhiều mẹ vẫn nhầm dẫn đến tìm cho mình những sản phẩm dưỡng da chưa phù hợp. Em xin chia sẻ với các mẹ về những vấn đề em đã được chia sẻ và tìm hiểu.
    Thứ nhất: Rất nhiều mẹ nhầm lẫn da dầu thì không cần dưỡng ẩm.
    - Có rất nhiều mẹ nói với em, da dầu rồi, đổ dầu bóng nhẫy ra rồi, còn dưỡng ẩm làm j, vừa dính vừa nhớt, nên không bao giờ dưỡng ẩm, và đặc biệt rất hay dùng các sản phẩm có chất tẩy rửa cao, và rít da, vì nghĩ sẽ hạn chế dầu, nên da càng sần sủi, lỗ chân lông to hơn và nhìn da rất yếu.
    Em xin giải thích là: Lượng dầu tự nhiên là lớp màng bảo vệ cần thiết để da không bị khô, chống lại tình trạng lão hóa và tuổi tác ( các mẹ da dầu thường có tốc độ lão hóa chậm hơn ng khác, e da dầu, bố e da dầu, và e thấy e và bố e đều rất trẻ lâu, còn mẹ e da khô, tuy da se khít hơn nhưng mẹ e lại già hơn bố e :p, vì da nhăn nheo hơn, trong khi bố e da lại ít nếp nhăn :p).Tuy nhiên lượng dầu quá nhiều lại gây bít lỗ chân lông và nổi mụn, makeup dễ trôi. Và khi mùa hè, với khí hậu ở VN thì bụi bặm khiến lượng nước trên da mất đi, da bị thiếu nước, nên lại càng đổ nhiều dầu để bù lại lượng nước đã mất, và khiến lỗ chân lông càng to hơn, nhưng các mẹ lại k hề để ý điều đó. Nên da cần được dưỡng ẩm để giảm sự tiết bã nhờn. Các mẹ có thể mua các sản phẩm dưỡng ẩm và kiềm nhờn nhé.
    Thứ 2: Rất nhiều mẹ k có thói quen dưỡng da, bảo vệ da khi còn trẻ, vì nghĩ k dùng gì là tốt nhất, cứ để da tự nhiên. Rồi đến tuổi có dấu hiệu nám, hay da xấu đi mới bắt đầu tìm đến các biện pháp tức thì. Các mẹ nên nhớ hồi con gái dậy thì, da rất khỏe, và k cần làm j da cũng đẹp, nhưng da yếu dần qua thời gian, nhưng chúng ta k chịu tưới tắm, dẫn tới da quá yếu và bị mụn, bị sần, bị dị ứng... Và em hỏi thì đến 90% khách của e k bjo dùng kem chống nắng vào mùa đông, và có đến 40% khách của e chẳng bjo dùng kem chống nắng. Thật sự là 1 lọ kem chống nắng k đáng bao tiền, nhưng n lại là cách các mẹ bảo vệ mình và chống lại nám đấy, mùa đông hay hè đều có tia cực tím, chỉ có điều mùa đông các mẹ k thấy vì mây che thôi, nên k dùng, và 1 lớp khẩu trang chỉ để che bụi được thôi chứ k hề chống đc tia tử ngoại, nên các mẹ nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da và chống nám về sau. Trước 8h sáng và sau 5h30 thì k cần dùng nhé. Kem chống nắng là bất li thân của e luôn đấy. Và cũng rất nhiều mẹ k chịu dưỡng da dù là thiên nhiên hay mỹ phẩm. Nên tình trạng già trước tuổi thì là điều tất yếu, nhất dáng nhì da mà.
    Thứ 3: Nhiều mẹ không bao giờ tẩy da chết. Thật sự là giờ bán rất nhiều sản phẩm tẩy da chết, hoặc các mẹ có thể tẩy bằng tự nhiên, vì da của mình nếu k tẩy sẽ hình thành lớp sừng, khi đó dưỡng dã hay đắp mặt sẽ rất khó hấp thu vào da vì bị lớp sừng này cản lại. Vì vậy 1 tuần các mẹ tẩy da chết mặt 1 lần thôi là đủ rồi, nếu k muốn mua mỹ phẩm thì các mẹ tẩy bằng cách cho 1 thìa đường và vắt chanh vào, sau đó xoa lên mặt, xoa vòng tròn nhé, rồi rửa lại với nước sạch để loại bỏ lớp sừng, lúc ấy dưỡng da hay đắp mặt mới thẩm thấu vào được các mẹ ạ.
    Thứ 4: Rất nhiều mẹ da bị thiếu nước mà k biết. Cái này e thấy các mẹ da dầu hay bị nè, da bị xỉn màu, sạm da và đổ dầu nhiều hơn, hay bị vào mùa hè. Da bị thiếu nước nên tiết dầu nhiều hơn để bù lượng nước đã mất, da sần, lỗ chân lông to. Cái này rất nhiều mẹ da dầu bị, các mẹ hãy uống 2lit nước mỗi ngày để cấp nước cho da, và dùng xịt khoáng, hoặc mặt nạ ngủ như Water Sleeping Pack là chiếc đũa thần cho da thiếu nước đấy ạ.
    Thứ 5: Dưỡng ẩm và cấp nước khác gì nhau:
    Cấp nước là bổ sung nước cho da bằng các sản phẩm có hàm lượng nước lớn: như gel, sữa dưỡng, dạng lỏng ạ, hoặc xịt khoáng, hoặc uống 2lit nước mỗi ngày...
    Dưỡng ẩm là bổ sung độ ẩm cho da bằng cách sử dụng sản phẩm có độ ẩm lớn thường ở dạng kem đặc.
    Da nào cần cấp nước: Tất cả các loại da cần được cấp nước, nhất là da dầu và hỗn hợp thiên dầu.
    Da nào cần được dưỡng ẩm: Tất cả các loại da, nhưng da nhờn thì chỉ nên dưỡng vào buổi đêm thôi, còn da khô thì cả đêm cả ngày nhé.
    Các mẹ có thấy phụ nữ bây giờ đẹp hơn xưa không ạ? do phụ nữ bây giờ có các công cụ và sản phẩm làm đẹp nhiều hơn xưa, nên kéo dài được tuổi xuân và xinh đẹp. nên các mẹ đừng ngại ngùng khi dùng mỹ phẩm để dưỡng da. Không quá lạm dụng là được. Còn rất nhiều vấn đề nữa mà e chưa chia sẻ được, các mẹ có thể hoàn thiện giúp e để chị e chúng ta cùng chia sẻ phương pháp chăm sóc da. Là phái đẹp thì chúng ta cần phải biết làm đẹp theo cách của chúng ta ạ.
     
  11. poppyfrance

    poppyfrance Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn chỉ dùng kem chống nắng thì dùng tẩy trang dạng nước (Bioderma, Garnier) là được. Còn nếu bạn make up nữa thì nên dùng tẩy trang dạng dầu sẽ sạch sâu hơn. Sau khi tẩy trang nhớ dùng sữa rửa mặt nữa thì da chắc chắn sạch rồi.
     

Chia sẻ trang này