Nhờ Có Dầu Gội Phủ Bạc Chị Hà Đã Hết Tóc Bạc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi sonmartin, 29/4/2021.

  1. sonmartin

    sonmartin Ghế văn phòng - 0375125449

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    HÀNH TRÌNH 3 THÁNG THOÁT KHỎI TÓC BẠC CỦA CHỊ HÀ

    Chị Hà một nhân viên kinh doanh bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh, dù mới chỉ 40 tuổi xuân. Nhưng mái tóc của chị hầu như đã phủ kín hết tóc bạc, khiến chị lo âu muộn phiền, mất ăn mất ngủ suốt mấy thàng liền.
    Do đặc thù công việc là phải thường xuyên gặp gỡ, tư vấn khách hàng, nên chị rất ngại khi bị tóc bạc cản trở bước tiến của chị. Dù chị đã tìm hết mọi cách để hết bạc tóc, nhưng cũng chỉ được mấy ngày rồi nó lại lên. Tập chí tình trạng còn diễn biến nguy hiểm thêm, khiến chị thêm rụng tóc nhiều hơn tóc xơ và ngứa không chịu nổi.
    Vào một ngày nghỉ yên tĩnh, chị Hà lên Google quyết tâm bằng mọi cách tìm được phương pháp trị dứt điểm bạc tóc dù phải tốn nhiều tiền của, công sức. Tình cờ và may mắn chị tìm thấy trên Google "Dầu gội phủ bạc MOKERU 10 phút hết bạc tóc". Chị đã bấm vào website để tìm hiểu thông tin cho. Chị Hà đã phải "dựng hết tóc gay" khi ngay trước mặt mình là 6 con số phải chi trả để được "15 phút hết bạc" là 249,000đ.

    Chị không thể tin vào mắt mình được, bởi vậy ngay sau đó chị Hà đã cấp tốc gọi đến số 0375 125 449 để kiểm tra liệu có đúng như sự thật đang hiển hiện trước mắt mình không.
    Qủa là sự thật, hơn nữa nhân viên bán hàng còn nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng, giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn. Chị Hà đã bị siêu lòng bởi cách nhân viên bán hàng quá chu đáo và nhiệt tình,
    nên chị đã đặt 01 cặp dầu gội phủ bạc MOKERU về gội thử . Và đây là kết quả, mời mọi người cùng xem video! Thương hiệu VietFame Hair tầng 4B, tháp T6-08, tôn Quang Phiệt, số 643 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0375 125 449
    Website: https://vietfamehair.com
    Email: vietfamehair@gmail.com #daugoinhansam #daugoiphubacthaoduoc #daugoithaoduoc #nhansam #daugoiphubacmokeru #mokerushampoo #daugoinhuomtoc #daugoimoctoc #daugoingarungtoc #daugoichinhhang #daugoiphubacmauden #daugoiphubacmaunau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonmartin

Chia sẻ trang này