Nhờ mod ạ!

Thảo luận trong 'Cần hỗ trợ từ BQT' bởi Naturally_VietNam, 26/10/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Naturally_VietNam

    Naturally_VietNam Banned theo yêu cầu của chủ nick.

    Tham gia:
    20/9/2012
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Chào Mod!
    Em xin trình bày với mod 1 việc như sau ạ:
    Trước e có lập 1 nick là Shop Me Bi. Do mới vào diễn đàn nên e cứ nghĩ lập những nick liên quan đến cha mẹ nên e lấy nick là Shop Me Bi. Nhưng do mọi người hay hiểu nhầm e là mẹ Bi (thực ra e là dì Bi) nên cứ phải giải thích. Dạo này em có muốn bán mặt hàng mỹ phẩm handmade thiên nhiên nên e có hỏi nick về việc lập nick khác và muốn để lại nick này cho chị e (mẹ Bi) dùng và vì topic bán hàng là ship hàng nhiều người đang biết đến với cái tên shop me bi nên e muốn giữ lại nick này.
    Em có lập topic hỏi mod và mod có trả lời là được nếu thông tin liên hệ của 2 nick không trùng nhau. Em đã đổi số điện thoại trong topic ship hàng nhưng em quên mất là chữ kĩ có số điện thoại nên chưa đổi. Hôm nay em hoàn thiện xong topic bán hàng của nick này và đăng lên n do trùng thông tin số điện thoại dưới chữ ký của nick Shop Me Bi nên support có band nick này. E gửi tn và hứa sẽ xóa hoàn toàn thông tin trong nick Shop Me Bi và từ giờ không liên quan gì đến nick đó nữa và trả lại nick đó cho đúng mẹ Bi nhưng hình như support9 k hiểu ý em nên band nick kia.
    Vậy e xin mod mở 2 nick cho e đúng 7h (đến 24h ngày hôm nay) em sẽ xóa hết thông tin về em trong nick Shop Me Bi và sẽ thông báo trong các hội, họ, nhóm mà em tham gia là em sẽ chuyển sang nick này. Mong mod tạo điều kiện cho em 1 lần duy nhất này ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Naturally_VietNam
    Đang tải...


  2. Naturally_VietNam

    Naturally_VietNam Banned theo yêu cầu của chủ nick.

    Tham gia:
    20/9/2012
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nhờ mod ạ!

    Mod đã giúp em rồi ạ. Em xin close topic
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này