nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi misu10, 5/12/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. misu10

    misu10 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/3/2010
    Bài viết:
    2,189
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    223
    Thực sự em tham gia lamchame một thời gian rồi, mua bán rất nhiều đồ của các mẹ bán hàng trên này nhưng chưa bao giờ phải lên mục khiếu nại thế này cả nhưng thực sự em không biết làm cách nào để giải quyết tốt nhất.Mong các mẹ và Mod cho ý kiến
    Chả là mẹ me_mong_con_tung_ngay có đăng bán thanh lý áo zara lông vũ mới 100% với giá 350k áo size nhỏ và 400k áo size to.Em không hề mặc cả một câu nào mà chỉ gọi điện+nhắn tin hỏi có thực sự là áo lông vũ không vì áo này rất giống áo phao mà các mẹ bán trên mục thời trang cho bé như mẹ hinga, mẹ hello.kitty...bán áo này chỉ 310k-330k một áo thôi (mục bán hàng chứ không phải thanh lý như mẹ ấy nhé).em muốn mua một đôi áo mẹ con nên lấy 1 size 2-3 tuổi và một size 11-12 tuổi.em còn nói rõ nếu là áo phao thì em không mua với giá đó đâu.Mẹ ấy bảo chắc chắn là áo lông vũ vì mẹ ấy lấy có một ít của bạn thôi.Vì mẹ ấy bảo freeship Bờ Hồ nên em đã nhờ chồng em làm trên bờ hồ nhận hộ. Hôm sau chồng em mang về em xem thì chị ấy đưa nhầm áo size nhỏ(chị ấy đứa size 3-4 tuổi) và lúc em thử áo mẹ thấy hơi cộc,em sờ chất và xem mác thì hoàn toàn không phải là áo lông vũ mà là áo phao nên có gọi điện ngay cho chị ấy.chị ấy bảo không biết và không bớt giá được mà chỉ bù thêm cho em một cái quần.vì muốn có 1 đôi áo mẹ con và nghĩ chị ấy đã freeship đến mà em cũng ngại trả lại hàng nên đã đồng ý, dù hôm sau mới biết chị ấy bù cho em cái quần túi hộp con trai size 3-4 tuổi (con em là con gái,15 tháng nhé).Em vẫn ok không nói gì nữa mà chỉ bảo chị ấy là lần sau bán hàng thì phải kiểm tra rõ chất liệu là gì nhé.Chuyện tưởng thế là xong rồi, ai dè sau gần một tháng (tức là mấy hôm nay trời mới rét) em lôi áo ra định giặt mặc thì phát hiện size to bị lỗi.một bên áo bị may hụt vải, dúm dó làm cái khóa áo ngoằn nghèo,mặc lên như khóa như con rắn bò lên người ấy.may lệch không chị một ít mà đến hơn 2cm,phải nói là không thể mặc được.em nhắn lại cho chị ấy bảo có cách nào giải quyết không thì chị ấy bảo em muốn giải quyết thế nào.em bảo em muốn đổi áo vì em muốn có một đôi áo mẹ con, đổi được cho em thì tốt.còn không thì em trả lại.chị ấy im lặng không nói gì.đến hôm sau em nhắn cho chị ấy là chờ chị ấy trả lời trong 3 ngày nhé, không thì nhờ mod và các mẹ giải quyết hộ thì chị ấy bảo nhà chị ấy đang có tang mà em còn ra tối hậu thư cho chị ấy.thứ hai việc mua đắt thì chị ấy đã bù cho em cái quần rồi(em không khiếu nại đắt đỏ mặc dù cái quần chị ấy cho em cũng chẳng để làm gì),thứ ba 90% các mẹ bán hàng trên lamchame không cho đổi trả...thứ ba em đã thử áo rồi. Em cũng nhắn lại với chị ấy là xin lỗi về việc nhà chị có tang em không biết, ít nhất chị bảo với em một câu là nhà chị có việc khi nào xong sẽ giải quyết, đằng này chị ấy hỏi em muốn giải quyết thế nào rồi yên lặng luôn.thứ hai các mẹ bán hàng trên lamchame không cho đổi trả nhưng là đổi trả kiểu không thích,không vừa chứ hàng lỗi như thế các mẹ xem có thể đổi trả được không.em thì thấy mẹ nào cũng ghi miễn đổi trả trừ hàng lỗi.Thứ ba (có thể là lỗi của em kiểm tra không kỹ)nhưng thực sự lúc ấy vì phát hiện không phải là áo lông vũ, rồi lại nhầm size của con, rồi gọi điện mấy lần chị ấy không nghe máy nên em bực quá không để ý)
    Em cũng thừa nhận mình phát hiện ra muộn quá (gần tháng vì từ lúc mua đến giờ mới rét) nên mới hỏi chị ấy gọi cho người cung cấp có hàng không đế đổi cho em) thì chị không nói gì.
    em tường thuật lại nguyên văn nội dung mua bán giữa em và me_mong_con_tung_ngay.các mẹ xem việc như vậy thì giải quyết thế nào là tốt nhất.em có được quyền đổi áo/trả áo không.thực sự thì em muốn đổi áo,không thì trả cả hai vì mục đích em mua ngay từ đầu là làm áo đôi, giờ trá còn 1 cũng chán.
    đây là hình áo lỗi.Mong các mẹ và Mod giải quyết hộ
    Ảnh áo chưa kéo khóa
    [​IMG]
    Và khi kéo khóa vào (mặc lên thì càng kinh hơn)
    [​IMG]
    đây là đường link mua bán của mẹ ấy
    http://www.lamchame.com/forum/showt...-mẹ-váy-dạ-mùa-đông-cho-mẹ-2-bộ-Winny-new-100
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi misu10
    Đang tải...


  2. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    Mod đã yêu cầu me_mong_con_tung_ngay vào đối chất. Trong vòng 24h, nếu me_mong_con_tung_ngay không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng mở topic để BQT yêu cầu đối chất.

    Cảm ơn các bạn.
     
  3. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    Em xin phản hôì lại như sau:
    1. Lúc em giao áo cho mẹ Misu, em cũng nói là nếu bạn ko ok có thể gửi trả lại mình Vậy tại sai ngay lúc nhận áo bạn ấy ko trả lại em luôn mà để đến bây giờ sau gần 1 tháng
    2. E thừa nhận là em tin vào mới hàng của em, nói sao em tin vậy vì lần đầu bán hàng và chỗ chị em tin nhau. Chị ý bảo là lông vũ thì em nói là lông vũ. KHi mẹ Misu phản hồi
    e rất áy náy, sốt sắng trả lời ngay hỏi làm thế nào, bạn ý bảo ko muốn trả lại ( mặc dù em nói là trả lại cũng được) mà chỉ muốn nói để em biết còn có bớt tiền cho bạn ý hay ko thì tùy. E rất áy náy, trả lời ngay là em ko bớt nhưng em sẽ bù cho bạn ý 1 chiếc quần bò mềm Zara new nguyên tag giá 150k ( các mẹ trên này vẫn bán 170k) vì em vẫn đinh ninh con bạn ý là bé trai chưa ko phải là đồ thừa mà em đêm tặng đâu. Bạn ý ok, ko nói lại gì nữa. hai chiếc áo 750k , được tặng thêm 1 quần 150k, vậy bạn ý có thiệt ko?
    3. Sau gần 1 tháng trời nhạn áo, bạn Misu lại nhắn đồi đổi hoặc trả áo vì áo lỗi Em nhận được tin vội trả lời ngay là em có việc về bên ngoại, ko ở nhà, hàng em cũng ko còn nữa, vậy chị ý muốn giải quyết thế nào? e con nhỏ, nhà lại đang có việc, có phải lúc nào cũng ngồi kè kè bên máy tính đâu nên chưa đọc được tin của bạn ý Vậy mà hôm sau vào bạn ý đã ra tối hậu thư với em là nếu em ko trả lời bạn ý thì bạn ý sẽ đưa chuyện này lên diễn đàn. E chán quá, vì em vẫn muốn giải quyết cho nhẹ nhàng mà bạn ý lại dọa em như thế, em bảo chị cứ làm theo ý, em bán hàng nhưng có trách nhiệm thì ko có gì phải hổ thẹn cả. Có ai bán hàng mà sau 1 tháng trời lại đòi đổi mà người bán vẫn sốt sắng lắng nghe và tìm cách giải quyết như em ko?
    4. Nếu em có ý định lừa đảo hay ko trung thực trong bán hàng thì em có chủ động tìm cách khắc phục hết lần này đến lần nọ như vậy ko? hey em chạy làng lâu rùi?
    Nguyên văn thư từ trao đổi của hai bên đây:
     
  4. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    Em xin đính chính thêm là khi lấy áo về bạn Misu có xem và mặc thử áo rùi, bạn ý còn bảo em là áo cũng vừa nhưng nếu có cỡ to hơn một chút thì tốt Em bảo cỡ to hơn chỉ có tầm size L thôi, bạn ý bảo vậy thôi, bạn ý mặc cái này cũng ok. Vậy lỗi này tại em hay tại bạn ý? em giao hàng đống ý nhận lại nếu người mua ko hài lòng, bạn ý nhận hàng , đã xem hàng và mặc thử ko có ý trả lại. vậy sau 1 tháng bạn lên đây khiếu nại? em sai chỗ nào? Mod và các mẹ chỉ giúp
     
  5. misu10

    misu10 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/3/2010
    Bài viết:
    2,189
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    em lên đây không hề có ý định khiếu nại chị một câu nào.chị thử em em có nói chị hay em đúng hay sai đâu.em chỉ nhờ mod và các mẹ xem giải quyết thế nào là tốt nhất thôi chứ.trong bài em cũng có nói mặc thử áo nhưng thấy cộc và hoàn toàn không để ý đến cái khóa bị méo vì áo phao nó lùng bùng, nhà em lại không có gương để soi cả người nữa.và cái chính là lúc mặc vào em mới biết nó là áo phao nên rất bực không để ý đến cái khác nữa.sau khi chị nói muốn giải quyết thế nào,em nêu ý kiến của mình và chờ chị trả lời.rõ ràng lúc ấy em và chị đều online nhưng chị im lặng luôn không nói, em chờ hết ngày hôm sau cũng không thấy chị trả lời.ít nhất nhà chị có việc thì chị cũng nhắn em một câu là khi khác chị với em nói chuyện còn bây giờ chị đang có việc. hơn nữa các mẹ đọc lời văn của em có giống như em ra tối hậu thự cho chị ấy không "em chờ chị trả lời trong 3 ngày chị nhé", em nghĩ nó chỉ như câu nói chuyện rất nhẹ nhàng bình thường.
    em đã nói rồi,em lên đây không để tranh luận ai sai ai đúng, không để quy kết chị bán hàng không trung thực mà cái em muốn là cách giải quyết thế nào là tốt nhất theo quan điểm của bên thứ ba.cảm ơn các mẹ nhiều.
     
  6. misu10

    misu10 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/3/2010
    Bài viết:
    2,189
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    mà đây là đoạn chị ấy cắt thiế phần sau khi hỏi em muốn giải quyết thế nào nhé.em không biết thái độ sốt sắng và nhiệt tình của chị ấy thế nào mà không trả lời lại dù chị ấy đang online mà cả hôm sau cũng không thấy hồi âm gì
    Trích Nguyên văn bởi me_mong_con_tung_ngay
    Trích Nguyên văn bởi misu10
    chị có trên mạng không, nói chuyện với em được không
    chào bạn, mình vừa lên, vừa đọc tin nhắn của bạn. Mình cũng ngai quá, tập tành buôn bán mà chả lên hồn. Mình lấy hàng của chị bạn về bán 18 chiếc xong là thôi, một phần vì con nhỏ, một phần vì chán lên cũng ko buôn tiếp nưa. Nhưng cũng ko thấy mẹ nào comment j cả vì đa phần là qua tận nhà mình trọn rùi mua và mình cũng nói rõ xuất xứ, chất liệu hàng hóa. Mình dễ tính lắm, thik mua thik đổi thế nào cũng ok hết. Nhưng bây giờ thì hết hàng rùi, ko có để đổi cho bạn nữa, mà mình cũng đang ở ngoại, sang tháng mới về nhà chồng. bạn muốn mình giải quyết thế nào
    cái đấy chị là người bán hàng thì chị giải quyết tùy chị.Ngay từ đầu em rất thích mua được 1 đôi áo mẹ con nên dù chị bán thanh lý còn đắt hơn các mẹ bán hàng bình thường em vẫn chấp nhận mua không trả lại.nhưng mua đắt mà thích thì không sao, chứ áo mà không mặc được thì làm thế nào.cái áo ấy mặc lên nó vặn vẹo không thể chấp nhận nổi.chị có thể lấy lại trả cho người bán cho chị.em có thể chờ chị đổi cho cái khác hoặc lấy lại tiền cũng được.thực sự thì em muốn đổi chứ ko muốn lấy lại tiền vì em mua áo đôi, trả áo mẹ rồi cũng chẳng muốn mặc áo kia cho con.nếu trả lại thì em muốn trả cả 2 cái cơ.chị cứ liên hệ với người cung cấp hàng chư hàng như này em nghĩ không chắc là hàng xịn mà là hàng lỗi hoặc hàng lên (vì okhông có chip).có gì chị báo lại cho em nhé
     
  7. misu10

    misu10 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/3/2010
    Bài viết:
    2,189
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    mà em cũng tâm sự thật với các mẹ bản thân em đã thanh lý rất nhiều đồ (các mẹ ở Hải Phòng đều biết)có người sang nhà em mua cái Swing giá 2tr8, sau 1 tuần gọi điện bảo em trả lại được không em vẫn sẵn sàng.có mẹ mua xích đu cầu trượt và jumperro giá 4tr, sau hơn tháng không mua nữa em vẫn nhiệt tình bán lại hộ, thậm chí không lấy ship chuyển đồ từ hà nội lên hải phòng.nhiều mẹ sang lấy máy giặt, tủ lạnh...em đều bảo nếu không thích cứ mang trả lại.còn bản thân em tính cả nể nên ai ship đến nhà em cũng lấy.như mua đôi boot của mẹ Miu Nghé, mẹ ấy nhiệt tình ship đến nên dù không vừa chân em vẫn lấy cho con em.việc chị nói mua cả tháng mới trả chị không đồng ý em cũng chấp nhập nhưng ít nhất chị cứ nêu ý kiến như thế còn hơn là im lặng chẳng nói gì
     
  8. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    Chào misu10,

    Rất tiếc với trường hợp của bạn, BQT không thể hỗ trợ giải quyết bởi lý do sau:

    - Sau khi bạn phát hiện ra đó là áo phao chứ không phải áo lông vũ, bạn đã liên hệ với người bán và đồng ý nhận 01 chiếc quần để bù đắp vào phần sai lệch. Như vậy, giao dịch này đã được hoàn tất với sự thỏa thuận của 2 bên.

    - Trường hợp khóa áo, bạn đã không kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng (lỗi khóa tương đối dễ phát hiện - kể cả khi mặc hay không mặc lên người), bởi vậy, BQT không thể yêu cầu người bán nhận lại hàng của bạn. Bạn nên rút kinh nghiệm trong những lần mua hàng sau.

    Với me_mong_con_tung_ngay,

    - Sau khi bạn phát hiện ra áo phao chứ không phải áo lông vũ, bạn đã không có động thái sửa tiêu đề topic. Bởi vậy, bạn cần yêu cầu hỗ trợ đổi tiêu đề trong vòng 24h.

    - Đồng thời, dù việc này là không bắt buộc, nhưng bạn nên liên lạc với bạn của bạn để hỗ trợ misu10 xem có đổi được áo giúp misu10 hay không.

    BQT lưu ý một lần nữa: Khi mua hàng thanh lý, các bạn không nên nhờ người nhận hộ.

    Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn khi mua hàng thanh lý để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.
     
  9. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    Mình đã nói là con mình nhỏ và nhà mình có việc. Có nghĩa là mình vùa lên mạng nhưng con mình khóc mình có thể bỏ máy đấy mà cho con ăn, hoặc con mình ị ( x lỗi bạn) mình cũng phải vội bỏ đấy để lau rửa cho con, hoặc nhà đột nhiên có người đến thắp hương mình cũng phải để đấy ra tiếp khách. Thế nên bạn thấy mình ol mà ko trả lời bạn có ko có nghĩa là mình đã đọc và "im lặng chẳng nói gì" như bạn nói. Bạn cũng biết số đt của mình mà, nếu bạn thấy mình ko trả lời bạn có thể sms cho mình là chị ơi sao rồi hay thế nào đó. Nếu mình lờ lớ lơ thì bạn mới có quyền trách cứ mình chứ
    Còn chuyện đến nước này mình xin nói nếu bạn có phật lòng là Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, trước hết phải trách bạn đã không xem kỹ hàng khi nhân, sau trách bạn cả nể ngại ngùng không trả hàng ( mặc dù mình sẵn sàng nhận lại lúc đó) đúng không
    Mình cũng nghĩ là không còn hàng để đổi cho bạn cũng khó, đợi qua 49 ngày mình về thì mình sẽ gặp bạn để nc có thể mình sẽ bu thêm tiền cho bạn hay gì đó, bần cũng bạn ko đợi được thì mình nhờ em mình làm ở Thợ Nhuộm ra gặp bạn. Nhưng ý tốt chưa kịp thực hiện thì thấy ngay tin nhắn của bạn bảo nếu 3 ngày ,à ko trả lời thì bạn sẽ đưa lên diên đàn Như mình đã nói đấy, mình nghĩ đơn giản những phẩn hồi trên diẽn đàn phải là những nik buôn ko bán có, lừa lọc, không trung thực. Mình ngay thẳng mà lại bị xếp vào như thế thì mình ức chế quá, mình mới buông xuôi, bảo thôi bạn cứ làm gì thì làm, mình cây ngay ko sợ chết đứng
    Thế thôi, mình ko giỏi diễn đạt, nói hơi lủng củng mẹ Misu, Mod và các mẹ đang đọc thông cảm
     
    me_omachiMekuDuy thích.
  10. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    Còn về việc đổi tiêu đề, em quả thực đã yêu cầu giúp rùi đấy chứ Mod đọc trong topic của em đi, Đã hơn 3 lần em kêu gọi các mẹ giúp cách đổi sub mà ko thấy mẹ nào nhảy vào giúp cả
     
  11. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: nhờ Mod giải quyết hộ việc mua bán với mẹ me_mong_con_tung_ngay

    Bạn cần đưa đề nghị vào box cần hỗ trợ từ bqt để được trợ giúp.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này