Ngày 29/8, tôi nhận được thư của webmaster đề nghị trả lời nội dung tin nhắn hỏi mua hàng của 1 bạn nick hongcfc. Thực tế tin nhắn ấy là từ tháng 6, tôi đã trả lời và mua hàng của bạn ấy. Hôm nay,tôi đã nhắn tin cho bạn hongcfc vì nghĩ rằng bạn ấy quên mất việc tôi đã trả lời tin nhắn nên có khiếu nại với BQT. Tuy nhiên, bạn ý đã trả lời rằng: "Không có gì đâu, có thể Mod đang thử nghiệm tính năng mới". Vậy tôi xin hỏi: 1. Thực tế bạn hongcfc có khiếu nại với BQT không? Nếu có cũng không sao miễn là bạn ấy không còn thắc mắc gì nữa, coi như đã giải quyết xong. 2. Nếu BQT không nhận được khiếu nại của bạn hongcfc thì tại sao lại có nội dung tin nhắn gửi kèm? Hay BQT có quyền đọc tin nhắn riêng tư của bất cứ ai???
Ðề: Nhờ Mod giải thích giùm??? Đây gọi là tính năng "gửi phàn nàn" của diễn đàn khi người dùng click vào biểu tượng 2 tấm thẻ cuối mỗi bài viết, và người dùng được chọn nội dung phàn nàn. Khi người dùng gửi phàn nàn 1 email sẽ được tự động gửi đến địa chỉ email của người bị phàn nàn, và nếu người phàn nàn có đánh dấu gửi cho BQT thì admin sẽ nhận được email đó nữa. Tuy nhiên, trường hợp của bạn người gửi phàn nàn không chọn thông báo cho admin. Đã có nhiều trường hợp người sử dụng không đọc kỹ nên đôi khi gửi phàn nàn nhầm.