Chào mọi người, Em có một vấn đề như này, em order cái máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 bên nhà chị Oanhlanhchanh. Tổng cộng em order 3 máy mia 2 - 2 máy đầu e nhận đợt 1 là ngày 17/08 em mua cho 1 khách ở Sài Gòn. Khách em mua nhiều đồ khác nhau nên dặn em giữ hộ hàng để gửi 1 thể cho bạn ý. Vậy nên em mới giữ cho bạn í đến tận bây giờ và mới gửi đi hôm qua. - 1 máy sau e nhận đc cách đây tầm 1 tuần. Máy sau khi em giao khách và sau đó 1 hôm khách phản hồi máy FAKE. Chị í show các bằng chứng cho em như chữ Mia 2 khác, rồi máy kêu này nọ. Và em đã báo lại chị Oanhlanhchanh là máy Fake, nhưng lúc đó chị vẫn ko tin và kdinh mua ở Macys, ko có chuyện fake. - Nhưng đến tầm 4, 5 ngày sau khách em đã nhận đc tin nhắn phản hồi của Clarisonics nói rằng máy đó là Fake và đến lúc đó chị í mới công nhận fake và bảo em gửi hàng lại cho chị ý và nói rằng chị í nghi ngờ bên vận chuyển tráo hàng. - Sau đó em cuống cuồng kiểm tra lại lô 2 máy nhận đợt đầu và phát hiện trong đó có 1 chiếc là Fake. - Và hôm qua chị ý đồng ý nhận lại 2 máy của em. Nhưng hôm nay chị ý lại bảo máy đầu của em ko còn nguyên vẹn? Máy em chưa sử dụng qua 1 lần nào hết vì em vẫn giữ cho khách ( em có thể post tin nhắn khách nhờ em giữ hàng hộ) . Chỉ có vỏ hộp là em dính vỏ hộp để gửi cho khách ( vì em ở Hn, khách ở SG) thì em phải đóng như vậy để gửi khách. Chị í nói chị í ko chịu trách nhiệm cho máy đầu của em. Đơn giản là vì hải quan chỉ chịu trách nhiệm cho máy đợt 2 kia thôi. Và chị í bắt em chịu tất. - Mong mod lấy lại công bằng cho em. Hàng em order chị í khẳng định authentic nhưng bây giờ hóa ra đồ Fake chị í lại nói rằng chị í ko chịu trách nhiệm. Nói rằng để lâu nên ko chịu trách nhiệm. Trước đó em đã order đồ nhà chị í rồi nên nghĩ rằng hàng cầm tay 100% authentic. Em cũng chưa dùng mia 2 bao giờ. Em ko nghĩ em sẽ cầm trên tay phải đồ fake mà chị í lại bảo là sao em ko phát hiện sớm để trả về. Thế em lại đặt ngược lại câu hỏi. Thế sao hàng về tay chị ko check mà lại gửi đồ Fake cho khách để đến bây giờ chị í nói chị í ko chịu trách nhiệm. - Mong mod lấy lại công bằng cho em.
@oanhlanhchanh: Nếu bạn để hiện tượng order nhầm phải hàng fake/nhái/giả tiếp tục xảy ra mà không hỗ trợ khách hàng kịp thời (nhận lại toàn bộ hàng đã giao) thì bạn có thể sẽ mất quyền bán hàng tại lamchame.com vĩnh viễn.