Chào Mod & chị Ngân khánh. Quả thực e cũng ko biết e vào chuyên mục này có đúng ko ạ, nên nếu vào sai thì nhờ mod nhắc cho e biết. E cảm ơn Mod trước ạ! E có vào topic tặng đồ của chị Ngân khánh để xin một phiếu giảm giá chụp ảnh cho bé nhà em, e cũng đã qua lấy phiếu và ngày chủ nhật (4/12) e cũng đưa cháu đi chụp ảnh tại địa chỉ trên phiếu GG. Sau khi thanh toán tiền và đưa ra đề nghị gửi vào mail ảnh của cháu trước khi lấy ảnh (vì người chụp ảnh nói phải 10 ngày mới có ảnh mà e lại muốn gửi hình của cháu cho chị em bên nước ngoài coi ngay) và được hứa sẽ gửi ngay trong buổi chiều hôm đó từ chính anh quản lý cửa hàng. Nhưng tối đó e gọi ko ai nghe máy cả sđt CD lẫn di động ghi trên phiếu thanh toán, ảnh chưa thấy trong hộp thư. Tối t2 e gọi một bạn gái nghe máy nói hết giờ làm mai gọi lại rồi dập máy khiến em cảm thấy rất bực thái độ chăm sóc KH, Trưa hôm sau em gọi nhưng cả CĐ lẫn di động đều ko ai trả lời, nhắn tin để hỏi cũng ko đc đáp lại. Tình hình là hôm đưa cháu đi chụp bé đã bị ốm, hiện tại e phải ở nhà trông cháu ko qua cửa hàng đc. Cho nên em có vào topic tặng đồ của chị NK để nhờ chị ấy xem có thể giúp em trong việc hỏi thông tin và kết quả được ko nhưng ko nhận đc câu trả lời cho trường hợp của em. Tất nhiên sẽ có bạn nghĩ e đã đi xin rồi còn vào đây thắc mắc thì chị NK làm ơn mắc oán quá, nhưng em cũng muốn biết khi phiếu giảm giá chị NK đăng tặng trên topic thì chị ấy có phải chịu trách nhiệm vì địa chỉ cửa hàng có thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp vậy ko, bởi e cũng phải trả phí cho việc để bé có bộ ảnh nên em rất bức xúc với việc đã hứa rồi lại ko có câu trả lời rõ ràng để em đc biết. Vì ko liên hệ được với cửa hàng ảnh, cũng như ko thể cho bé ra ngoài khi thời tiết mưa gió, lạnh bé lại bị ốm thế này nên em rất mong chị NK cho em câu trả lời vì em tin chắc khi chị đem món đồ lên tặng chị cũng biết rõ về cửa hàng chụp ảnh và có thể liên hệ giúp em. Đến hôm nay đã là 5 ngày e vào ktra mail vẫn ko có ảnh,ko nhận đc bất cứ hồi âm nào từ phía cửa hàng. E đã thanh toán đầy đủ khoản phí chứ ko đặt cọc để phải nhận sự bực bội này, nếu như phía cửa hàng ko thể đáp ứng đúng những gì đã thỏa thuận thì e mong lấy lại khoản chi phí em bỏ ra để cho bé chụp tại một nơi khác được phục vụ tốt hơn. E xin chân thành cảm ơn Mod và chị Ngân khánh
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Đây là link của chị Ngân khánh ạ, có cmt của e hỏi chị nhưng ko đc trả lời. Tks mod! Mình lại tặng voucher đây các mẹ nhanh tay đăng ký nhé.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! em cũng đăng ký xin vc chụp ảnh của chị Ngân Khánh, chị bảo đã CPN cho em mà em chưa nhận đc
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Mod đã yêu cầu ngân khánh vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu ngân khánh không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn. Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn. Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng mở topic để BQT yêu cầu đối chất. Cảm ơn các bạn.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Mod ơi e vào đây ạ, thấy mod gửi thư inbox cho e nhưng e ko thấy bên chị ấy phản hồi gì từ lúc em đưa tin.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Chào bạn. Mình đã gọi cho bạn Lan Anh là chủ cửa hàng để nói về vấn đề của bạn từ hôm qua rồi.Vì bạn không để lại SDT cho mình nên mình cũng chỉ biết nhắn là bạn chụp cho bé tên là Dung chiều ngày 4/12.2011 thôi cong việc bên cửa hàng đó có gọi điện hay gửi mail cho ban hay không thì mình không biết vì mình không phải là người làm ở đó.Ban có thể gọi trực tiếp đến số 0986435555- 0904802283 để hỏi lại việc này nhé.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! tan_tit1982 và toicanosin vui lòng liên lạc số điện thoại trên, sau đó 2 bạn thông tin tại topic này để BQT tiếp tục hỗ trợ.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! em đã nhận đc trả lời từ chị Ngân Khánh. Lỗi do bên CPN k tìm thấy địa chỉ và chị Ngân Khánh hứa sẽ chuyển lại.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Chào chị, Vì ngày nào em cũng ol trên LCM nên em lúc nào cũng vào topic của chị để xem chị hồi âm hay ko, còn việc gọi điện thì quả thực e ko còn muốn gọi để nhận được thái độ LẠNH với khách hàng như thế hay ko nghe máy dù em đã nhắn tin lại cho sdt trên phiếu thanh toán cũng đâu nhận đc câu trả lời. Khi chị nói là đã liên lạc tức là sau e chị là người thứ 2 nhắc lại cho các bạn bên ấy biết đề nghị cần phải làm khi giao dịch chụp ảnh song tới thời điểm này mail em cũng chưa hề có bất cứ cái gì từ phía cửa hàng, sdt của em ghi trên phiếu thanh toán cũng ko thấy liên lạc lại. Còn chị nói ko có sdt của em chắc tại chị ko vào phần các chủ đề đã tạo vì em thường lê la rất nhiều topic có sdt và địa chỉ đàng hoàng, tất nhiên e cũng nghĩ chị cmt trên topic của chị hoặc inbox cho em nên e ko để lại sđt cho chị. Em ko phải người có thời gian để gọi điện rồi nhận đc lời hứa suông bởi đây ko phải lỗi của em, những gì em đã làm trong giao dịch e đều đã thực hiện đúng là giao tiền, đợi như đã đc yêu cầu và rồi ngay cả một câu giải thích cũng ko có. Nói thật e rất thất vọng vì gặp một cửa hàng làm ăn như thế, có phải em đi ăn xin đâu mà cứ săn đón mãi. Mỗi lần gọi ko ai nghe máy em rất ức chế tinh thần, ai cũng mong ngắm nhìn con mình cũng mong khoe con mình cho người thân nhưng thế này cái cảm xúc ấy dường như ko hề tồn tại nữa bởi cứ như em bây giờ phải nhờ cậy vào sự giúp đỡ của Mod mới nhận đc câu trả lời của chị. Vì nếu chị ko làm bên cửa hàng đó, chị cũng nên có trách nhiệm với những gì chị đăng ký trên diễn đàn (dù là đồ tặng giảm giá) bởi e cũng phải chi một khoản phí ko nhỏ rốt cục chị lại bảo chị ko biết phải chăng chị chỉ cần giới thiệu cửa hàng đó còn họ làm ăn ra sao lại ko liên quan gì tới chị, e rất tổn thương khi vừa mất tiền vừa tha lôi con em bị ốm đi chụp ảnh rồi ngồi ngóng đợi thế này. Vì em ko thể biết mqh của chị và cửa hàng là ntn, nhưng em mong chị đã có lòng tốt tặng phiếu giảm giá thì chị liên hệ giúp em để cho em câu trả lời chính xác rằng khi nào em nhận được mail ảnh của bé Dũng con mẹ Hằng chụp vào 3h chiều CN ngày 4.12 gói chụp 2. Bởi em nghĩ e cũng ko bình tĩnh để gọi điện và nghe hứa hẹn rồi dập máy khi chưa nghe hết câu nói từ phía các bạn ấy, hơn nữa em cũng mong đc một lời hứa trước mod và các mẹ trên diễn đàn việc của con em trong topic này. Chứ cứ gọi đi gọi lại ai là người trả phí điện thoại cho em, ai là người thay em nhận sự bực bội hơn nữa điều đó ảnh hưởng đến con e khi em tức giận. Mong Mod hiểu và hỗ trợ để chị Ngân khánh giúp e việc liên hệ này và cho e câu trả lời, chứ em gọi và em thấy cũng đủ bực mình lắm ạ mà hứa rồi để đấy thì e cũng bó tay luôn. Tks mod và chị Ngân khánh!
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! SDT của em là 01687985855 e tên Hằng, mong chị nói chị chủ cửa hàng chủ động liện hệ giúp em cho em biết cách giải quyết. Nếu cảm thấy ko thể thực hiện đc giao dịch thì chuyển tiền giúp em để em thực hiện chụp cho cháu ở nơi khác, gần tết rồi e cũng muốn gửi ảnh về cho OB cháu. E cảm ơn Mod và chị NK nhiều, ko phải em ko thể gọi điện nhưng gọi để nghe hứa hẹn suông hay ko nghe máy thì tốt nhất là em nên nhờ chị NK giúp đỡ. Mong Mod tạo đk giúp em,
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! mình lại vừa gọi lại cho bạn Lan anh rùi đấy và mình cũng cho bạn ý SDT của bạn chắc lát nữa bạn ý sẽ alo cho bạn nhé.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Đến thời điểm này e cũng chẳng nhận đc bất cứ thông tin nào cả, mà mod ơi sao chị NK vẫn đc mở topic ạ. Vì bắt nguồn việc xin VC giảm giá chụp ảnh mà em gặp chuyện khó chịu này trong khi phải thế nào chị NK mới có đc phiếu chứ ạ. Chẳng có nhẽ một lời giải thích và một lời nói rõ ràng từ phía liên quan khó khăn vậy ạ. Nếu đã có quen biết để có VC thì hoàn toàn chị NK có thể mời người ở cửa hàng vào giải thích cho em chứ ạ. Em có phải xin là được cả bộ chụp ảnh đâu, vẫn mất chi phí và thời gian. Chứ chị tặng mà để người khác buồn và khó chịu thế này thì e nghĩ ko nên đâu ạ. Ít nhất cửa hàng uy tín có trách nhiệm với khách hàng chị mới nên giới thiệu và tặng giúp họ chứ ạ. Tks mod, e thông báo kết quả như vậy ạ.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Mình nói thật với bạn mình làm bên báo trong một lân làm chương trình cho lalastudio thì mình có voucher thôi vì không sử dụng hết thì mình mang lên đây tặng lại cho mọi người chứ mình không được lợi lộc gì từ vụ này cả. và mình đã tặng rất nhiều voucher chụp ảnh cho mọi ngươi nhưng cho đến giờ phút này chi có một mình bạn là có phản hối không hay thôi.Còn về trách nhiệm của mình,vì giúp bạn mình cũng đã gọi điện cho bạn chủ cửa hàng rồi còn ý của họ như thế nào thì mình làm sao mà biết được vì lúc mình gọi điện thi bạn ý bảo sẽ gọi cho bạn mà.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Theo cá nhân em thì họ ko muốn mang danh là nhận đồ rồi lại phản hồi dễ bị ném đá hoặc họ cũng chưa từng đến đó chụp ảnh. Còn chị nói chị ko quen biết họ thì theo em tốt nhất chị nên dừng việc tặng VC này đi vì bên cửa hàng họ làm thiếu chuyên nghiệp và uy tín. Đến thời điểm này e cũng chẳng nhận đc bất cứ phản hồi nào từ phía đối phương cả, vì e gọi cũng đâu có nhấc máy con em lại ốm ko thể tha lôi đi rồi làm mất khách ở chỗ họ vì nói thẳng ra nếu em phải xuống đấy thì em cũng chẳng bình tĩnh mà nghe hứa suông và xin lỗi trong khi họ có thể làm điều đó qua điện thoại. Điều em cần là khi tặng cho ai cái gì cần xác định là không đem lại cho họ nỗi thất vọng vì một nơi mà ngay bản thân chị cũng ko biết rõ tốt hay xấu, phục vụ ra sao. Hơn nữa vì chỉ có chị là liên hệ đc tại thời điểm này nên em mong chị nhắn bên cửa hàng vào nói rõ ràng mọi việc với em bởi bây giờ việc có ảnh hay ko cũng chẳng phải vấn đề nữa. Mà e rất thất vọng khi đc biết một cửa hàng như thế. E ko phàn nàn ko có cơ sở, bởi như chị nói chị đã llac và họ đã hứa sẽ gọi lại cho em. Nhưng cuối cùng vẫn là sự im lặng, còn em ko bảo lòng tốt của chị là xấu nhưng chị nên đặt đúng chỗ chứ đừng để người khác làm hỏng hình ảnh về mình vì dịch vụ như thế. Em cảm ơn chị,
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! bạn chủ của hàng bên đó vừa gọi điện cho mình bảo là gọi điện cho bạn 2 lần mà không đcj hiện tại mình cũng vừa gọi cho bạn mà không liên lạc được bạn kiểm tra lại DT nhé.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Chị ấy nói dối chị đấy, chứ máy của em đang nằm lù lù trên bàn nè. Mà có nhất thiết phải gọi cho e ko, chỉ cần gửi ảnh vào mail thuhang8x@gmail.com cho em như đã hứa và xác nhận khi nào có bộ ảnh cho em thôi. Còn e sợ nghe hứa suông lắm, rất bực bội và ức chế. Ngay khi ảnh chuyển vào mail cho e thì e sẽ nhờ Mod đóng topic này lại, tks chị đã tận tình giúp đỡ.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! mình cũng gọi cho ban mà có đc đâu.mình gọi vào sdt bạn cho bên trên ý.
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Tks chị, để chiều em bảo xã e qua xem kết quả thế nào. Túm gọn lại là chả thấy cái cần thấy được thực hiện, mà việc này chị cũng chẳng được lợi gì từ bên cửa hàng cả. Nên em nhờ Mod khóa giúp em topic này (nếu chị NK ko có ý kiến gì nữa), đằng nào em cũng đưa bé đi chụp ảnh, cũng đóng tiền hết rồi. Ảnh rồi kiểu gì cũng lấy, còn gửi hay ko là tùy lương tâm những người làm nghề. E cũng rút KN ko bao giờ dùng gói dịch vụ kiểu này nữa, Tks mod nhiều và cảm ơn Chị NK đã tích cực liên hệ giúp em!
Ðề: Nhờ Mod và Chị Ngân khánh giúp đỡ! Nếu các bạn ko hiểu rõ vấn đề gì xin miễn can thiệp vào chuyện này! Xin cảm ơn! Còn ai đúng ai sai thì tự họ biết,