Nhờ Tư Vấn Trong Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi DUNGHAI.HYEN, 24/11/2015.

  1. DUNGHAI.HYEN

    DUNGHAI.HYEN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/10/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em chào cả nhà !
    Em muốn thành lập Cty xuất nhập khẩu nhưng em ko biết thủ tục như thế nào mong các mẹ có chút kinh nghiệm tư vấn giúp em với .Trong danh mục mã ngành nghề đăng kí kinh doanh có liên quan như thế nào với vốn điều lệ tối thiểu để thành lập Cty .Số vốn tối thiểu đấy có giới hạn về danh mục mã ngành nghề đăng kí kinh doanh ko ? vì em muốn đăng kí nhiều mặt hàng trong danh mục mã ngành nghề đăng kí kinh doanh . Mong nhà mình giúp em với . Em cảm ơn !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DUNGHAI.HYEN
    Đang tải...


  2. Capro

    Capro Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2015
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    372
    Điểm thành tích:
    63
    Chào bạn!

    Về thủ tục đăng ký doanh nghiệp, bạn có thể thuê một công ty tư vấn Luật để họ làm đăng ký trọn gói. Hoặc, có thể tham khảo thông tin trên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia https://dangkykinhdoanh.gov.vn/.

    Luật không quy định mức vốn điều lệ mà chỉ quy định mức vốn pháp định cho từng mã ngành nghề. Vốn điều lệ là số vốn do thành viên, cổ đông đóng góp hoặc cam kết đóng góp được ghi trong điều lệ công ty. Vốn pháp định là mức vốn tối thiểu phải có để thành lập công ty do pháp luật quy định đối với từng ngành, nghề.

    Một số ngành nghề quy định vốn pháp định là ngân hàng, công ty dịch vụ tài chính, bất động sản, kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không, cảng hàng không, kiểm toán.... với mức vốn pháp định từ 2 tỷ đến 5000 tỷ đồng.
     
  3. hoainam3g

    hoainam3g Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2014
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Chủ thớt xuất nhập khẩu mặt hàng gì vậy
     
  4. hoahong93

    hoahong93 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/11/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Số vốn của anh/chị là bao nhiêu ạ. MÌnh có thể đăng ký nhiều ngành nghề, chứ k phải dky thì phải kinh doanh nên mình có thể đăng ký nhiều ngành, Tuy nhiên với cty xuất nhập khẩu có thể sẽ bị giới hạn nhiều mặt hàng anh chị nên tìm hiểu thêm
     

Chia sẻ trang này