Toàn quốc: Nhodo - Tìm Kiếm Máy In Phù Hợp Cho Start Up

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhodo, 3/2/2020.

  1. nhodo

    nhodo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/2/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thành lập doanh nghiệp có thể đem đến cho bạn nhiều thách thức từ việc định vị bản thân thành công trên thị trường, cho đến tìm kiếm đúng nhân viên sẽ điều hành doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang xây dựng một doanh nghiệp, việc trang bị các thiết bị thiết yếu có thể khiến bạn khá nhức đầu đấy, điển hình là chiếc máy in. #nhodo
    Công cụ tìm kiếm TMDT https://nhodo.vn

    Máy in có thể là một thiết bị cần thiết cho nhiều doanh nghiệp và là một phần quan trọng của một công ty trong công việc hàng ngày. Bạn có thể ngạc nhiên bởi cách mà máy in khiến cho công việc trở nên trôi chảy.

    Có được chiếc máy in phù hợp có thể là sự khác biệt giữa mọi việc chạy trơn tru hoặc gặp phải những vấn đề kinh khủng. Điều quan trọng là chọn máy phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Một quyết định vội vàng có thể làm bạn bỏ nhiều tiền hơn mức cho phép, điều mà bất cứ start up nào cũng muốn tránh.

    [​IMG]
    CẦN VÀ MUỐN

    Khi xem xét việc mua máy in cho doanh nghiệp, bạn muốn chắc rằng bạn mua nó để đáp ứng nhu cầu của mình. Ví dụ, bạn sẽ in các tài liệu màu bóng, hoặc các văn bản chữ đơn giản? Điều này có thể tạo ra sự khác biệt về giá cả và loại máy in mà bạn chọn.

    Ví dụ, nếu thường xuyên in màu, bạn nên chọn máy laser. Vì nó cho ra bản in màu tốt hơn. Tuy nhiên, nếu in văn bản không cần chất lượng cao thì bạn có thể chọn máy in phun. Việc này sẽ mang lại TCO (Total Cost of Ownership - tổng chi phí sở hữu) tốt hơn nhiều.

    Tốc độ in cũng là điều quan trọng; không ai muốn một máy in chậm khi họ đã trễ cuộc họp. Mặc dù nó có vẻ như là một yếu tố nhỏ không đáng kể, nhưng nó lại có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho việc in ấn hàng ngày của bạn, vì vậy nó đáng để xem xét.

    Bạn cũng nên xem xét nếu bạn cần các tính năng đơn giản hơn bao gồm in và quét 2 mặt; có tuỳ chọn này có thể là sự khác biệt giữa việc lãng phí rất nhiều giấy hoặc hợp kinh tế hơn với các nhu cầu in của bạn. Tuỳ thuộc vào tần suất in của mình, bạn cũng có thể muốn xem số lượng giấy mà máy có thể chứa; điều này có nghĩa là bạn không phải thường xuyên chạy lòng vòng quanh văn phòng mỗi khi máy in báo “HẾT GIẤY!”.

    TÍNH NĂNG CẦN THIẾT

    Máy in bây giờ không đơn giản chỉ là nơi để in vài ba tài liệu. Nhờ sự phát triển của công nghệ, máy in có khả năng làm nhiều hơn thế nữa. Kết nối là yếu tố rất lớn trong in ấn; kết nối qua Wi-Fi hoặc in từ USB có thể cực kỳ có lợi cho các doanh nghiệp muốn tăng năng suất làm việc.

    Tương tự, các máy in hiện nay đều có khả năng kết nối với nhiều cách khác nhau như Bluetooth, cũng như Wi-Fi hay USB.

    In ấn đám mây và in di động cũng là những công nghệ mới nổi đang được tích hợp vào máy in để cho phép bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau. Điều quan trọng là phải xem xét những gì sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

    Các tính năng như “quét từ thiết bị di động” đang bắt đầu mang lại một số lợi thế lớn cho các văn phòng nhỏ và lớn. Loại công nghệ này không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn tăng năng suất và hợp lý hoá các quy trình cho thuận tiện. In từ thiết bị di động của bạn thông qua Wi-Fi có thể giúp mọi việc được dễ dàng và trôi chảy hơn.

    KHÔNG GIAN CÓ SẴN

    Các start up thường bắt đầu trong một văn phòng tương đối nhỏ với nguồn lựa hạn chế. Điều quan trọng là bạn không nên lấp đầy không gian làm việc với máy móc, vì mọi người sẽ không có đủ chỗ để làm việc.

    Tuỳ thuộc vào lượng không gian sẵn có của bạn, bạn có thể muốn tìm chiếc máy in để bạn hoặc loại nhỏ gọn. Máy in đa chức năng có thể rất tiện dụng nếu bạn muốn tiết kiệm không gian, vì chúng cho bạn khả năng fax, in, copy và scan trong cùng một thiết bị.

    Mặt khác, nếu bạn đang bắt đầu với không gian văn phòng rộng lớn, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn máy in hơn và bạn có thể cân nhắc các mẫu máy in lớn hơn. Để chọn được mẫu máy in phù hợp với doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Toàn Nhân để được tư vấn kĩ hơn bạn nhé.

    NhoDo là công cụ tìm kiếm thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Từ đó khách hàng có thể chọn mua được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất

    Trang web nhodo https://nhodo.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhodo

Chia sẻ trang này