Sài Gòn: Nhóm Kỹ Sư Nhận Thiết Kế Nhà ( Giải Pháp Bim )

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haiqg08, 28/6/2016.

  1. haiqg08

    haiqg08 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhóm thiết kế gồm những thành viên trẻ năng động làm việc tại các công ty nước ngoài. Chúng tôi muốn tìm những dự án khác để giúp đỡ mọi người và kiếm thêm thu nhập.
    Trong quá trình đào tạo và làm việc tại các công ty chúng tôi được áp dụng các công cụ mới BIM (Building information modeling).Công cụ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như quản lý dễ dàng hơn.
    Với BIM quý khách có thể thấy được mô hình 3d công trình của mình và sát với thực tế nhất.
    Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa bất kỳ những vị trí mà quý khách chưa ưng ý ngay tức khắc trên mô hình 3d mà không cần phải đợi lâu dài như xưa.
    Với BIM quý khách có thể dễ dàng quản lý và có thể tự mình tính toán được chi phí xây dựng. Chúng tôi sẽ xuất hết dữ liệu như ( diện tích nhà, diện tích phòng, bao nhiêu m3 bê tông, bao nhiêu m2 gạch, bao nhiêu sắt ..)
    Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn kiến trúc cho khách hàng và dự toán chi phí xây dựng cho khách miễn phí. Đảm bảo cho khách hàng có chi phí xây dựng đạt chất lượng và giá thành thấp nhất.
    Về phần chí phí thiết kế quý khách an tâm chúng tôi chỉ nhận đúng mức (lấy công làm lời) và sẽ tiết kiệm nhất chi phí cho quý khách.
    Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem tin của chúng tôi.
    Thông tin liên hệ
    Mr. Hải
    Phone: 01656999242
    Địa chỉ: C405 Trung cư Cao Ốc Xanh Quận 9. TPHCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haiqg08

Chia sẻ trang này