Toàn quốc: Như Spa - Chuyên Set Mini, Sample Ohui - Whoo - Sulwhasoo - Sum37, Eldas, Mp Hàn Chính Hãng Siêu Rẻ!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nhuspa, 13/1/2017.

  1. nhuspa

    nhuspa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/11/2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xin chào các bạn,

    Như Spa 19 Tây Sơn là shop online của mình trên facebook rất lâu rồi, nhưng do lười và ngại nên đến tận giờ mình mới đem lên diễn đàn để bán, mong được các bạn ủng hộ nhiệt tình ạ.

    Do các sản phẩm hàng hóa của mình rất đa dạng phong phú nên các mẹ vui lòng bấm theo dõi topic hoặc vào facebook cá nhân của mình

    https://www.facebook.com/nhu.spa.7
    hoặc fanpage :
    https://www.facebook.com/NhuSpa

    để cập nhập các mặt hàng cùng thông tin cụ thể về sản phẩm cũng như feedback của khách hàng Như Spa.

    Liên hệ: Lê Thanh Tâm (1980) sđt 01666649999
    Vietcombank 0611001913882 Chi nhánh Ba Đình, Hà Nội
    Địa chỉ: 19 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Gọi điện trước khi đến)


    Như Spa chuyên các mặt hàng Thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan, Mỹ phẩm nhập chính hãng từ Hàn: Sample, Set mini Ohui - Whoo - Sulwhasoo - Su:m37 , đồ làm làm đẹp cho chị em, máy rửa mặt máy nâng cơ...

    Đồ của Như Spa luôn rõ ràng về nguồn gốc, chính xác về tác dụng cũng như cam kết dựa trên danh dự và uy tín của shop trong suốt nhiều năm bán hàng. Đặc biệt là nhờ mình ôm hàng nhiều nên giá luôn mềm mại hơn thị trường nhé. Các mẹ cứ dùng thử và cảm nhận.

    Các mặt hàng của Như Spa:

    Set mini Ohui - Whoo - Sulwhasoo - Su:m37

    Chất lượng của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc này thì các chị em thích làm đẹp đều đã biết cả rồi mình không phải bàn nhiều. Hàn Quốc họ rất yêu chuộng cái đẹp nên sản phẩm làm đẹp của họ luôn phải thật sự chất lượng để giữ được vị thế trong thị trường. Tuy nhiên chất lượng thì thường đi đôi với giá cả nên giá cả những thương hiệu này cũng rất đắt ạ.

    Sản phẩm minisize có dung tích nhỏ, được sản xuất để dùng thử (hàng minisize, tester, sample). Chất lượng không khác gì fullsize.

    Đối với làn da dễ bị kích ứng thì đây là sự lựa chọn tốt nhất. Skincare không giống make up để mà đến store thử thích là rinh về xài. Chị em phải dùng một thời gian ít nhất là 1 tháng mới nhìn thấy được hiệu quả, nên minisize dùng thử là lựa chọn số 1.

    Riêng với nhãn hàng Ohui, Whoo, Sulwhasoo, Su:m37 thì họ có những set mini xinh xắn đầy đủ cho 1 routine dưỡng da cho chị em. Những sản phẩm cùng chủng loại mà sử dụng chung với nhau thì hiệu quả là cao nhất.

    Hàng fullsize của đám này thì siêu cute, hộp xinh bé, nhỏ gọn rất tiện lợi để vào túi xách đi làm hay đi du lịch… Nếu mà để làm món quà nhỏ cho người thân, bạn bè, đối tác, minisize cũng tuyệt vời vì vỏ bao bì đẹp, lịch sự, tuy hộp mini kích cỡ nhỏ nhưng thiết kế y chang fullsize rất sang chảnh.

    Về giá cả thì hàng minisize, tester, sample rẻ hơn rất nhiều do với hàng full (bạn thử so sánh về dung tích) vì đây là sản phẩm được sản xuất để các showroom dùng thử cho khách được shop nhập về bán.

    Các sản phẩm:

    [​IMG]


    Sét dưỡng da mini Sulwhasoo tác dụng phục hồi và trẻ hoá làn da, mùi siêu iu mùi sâm mọi người nhé. Sau khi dùng 1 bộ mini này thôi da cải thiện rất tốt
    1. Sulwhasoo First care activating serum - tinh chất First care ( 8ml ) Tinh chất chiết xuất từ thảo dược phương Đông bổ sung độ ẩm cần thiết, mang lại sự căng mượt cho làn da.
    2. Sulwhasoo Essential Balancing Water - Nước cân bằng da (15 ml) dạng gel chiết xuất từ thảo dược phương Đông thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, bổ sung độ ẩm cần thiết.
    3. Sulwhasoo Essential Balancing Emulsion - Sữa dưỡng (15 ml) chiết xuất từ thảo dược phương Đông có tác dụng làm mềm da, mang lại làn da mịn màng.
    4. Concentrated Ginseng Renewing Cream (5ml) : Kem dưỡng da chiết xuất từ nhân sâm cô đặc chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Tinh chất mang lại vẻ mịn màng từ bên ngoài, cung cấp dưỡng chất sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da mềm mượt.

    Giá là 400k
    ---


    Set Hot Ohui Extreme White mini 3sp

    [​IMG]

    Tinh chất dưỡng trắng da và chống lão hóa. Ohui Extreme White Serum Snow vitamin.
    Là dòng sản phẩm làm trắng da không gây kích ứng giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.

    Tinh chất dưỡng trắng OHUI Snow Whitening Vitamins được chiết xuất cô đặc và chống lão hóa cho da, là thành phần chính giúp da trắng tự nhiên. Thẩm thấu sâu bên trong cho làn da trắng sáng rạng rỡ. Và điều trị mọi vấn đề về da, thu nhỏ lỗ chân lông rộng.

    Nhờ 2 thành phần chính:
    + Snow Vitamin: thành phần dưỡng trắng da được chiết suất cô đặc giúp làm mờ nhanh vết sạm nám.
    + Hoa thủy tiên: được mệnh danh là ( Tuyết trung hoa ) sẽ đem đến hiệu quả làm dịu da tuyệt vời.
    Sản phẩm mới OHUI Extreme White Snow Vitamin - chứa thành phần Vitamin nấm tuyết ™ hàm lượng cao, hấp thụ nhanh chóng, dưỡng trắng, trị nám và ngăn lão hóa, giúp bạn tìm lại làn da trắng sáng trẻ trung rạng ngời.

    Gồm : 1 lọ Tinh chất dg trắng -1 mặt nạ ngủ dưỡng trắng mini- 1 kem dương trắng ban ngày chống nắng dạng CC bật tone cho da

    Giá : 300k
    ---


    Hoàn Lưu Cao 3sp

    [​IMG]

    BỘ SẢN PHẨM CAO CẤP & ĐẮT GIÁ NHẤT CỦA DÒNG THE HISTORY WHOO!

    ❇ WHOO HWANYU JINAEK (Tinh dầu Đông y đưa làn da quay lại 10 năm trước - 7ml) Tinh dầu được bổ sung thêm đơn thuốc bát trấn bổ tinh đơn phối hợp với các thành phần “quân”, khi kết hợp sử dụng cùng Hwanyu Go sẽ tạo sự cân bằng âm-dương, thống trị và chăm sóc cho cả làn da bị chảy xệ, lão hóa do tuổi tác.

    ❇ WHOO HWANYU DONGAN GO (Kem dưỡng da vùng mắt Đông y - 4ml) Kem dưỡng vùng mắt Đông Y danh tiếng đưa thêm 4 thành phần Quân bất lão vào 50 thành phần Đông Y quý hiếm đem lại độ sáng và đàn hồi, giúp bạn hết thâm mắt, bọng mắt. Đưa làn da vùng mắt quay lại sự trẻ trung của 10 năm về trước.

    ❇WHOO HWANYU GO ( Kem dưỡng da Hoàng cung cho làn da quay lại 10 năm tuổi - 4ml) Kem dưỡng với các thành phần chính là “quân” và hơn 70 thành phần đông y quý hiếm được tối đa hoá hiệu quả nhờ nguyên lý phối hợp “quân thần tá sứ”. Với nguyên liệu là sen tuyết và sâm núi cùng công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm giúp xóa mờ các dấu vết thời gian trên làn da của người phụ nữ.

    ♻♻♻THÀNH PHẦN:
    [​IMG]⏩Nhân sâm núi tự nhiên lên men cứng (nuôi dưỡng) với đông trùng hạ thảo
    [​IMG]⏩Lộc nhung lên men cứng với đông trùng hạ thảo
    [​IMG]⏩Hà thủ ô trường sinh lên men cứng với đông trùng hạ thảo
    [​IMG]⏩Thiên sơn tuyết liên hoa
    [​IMG]⏩Cùng 70 vị thuốc thuộc các thành phần Đông y ngũ hành quý hiếm khác, như cây Kỷ Tử, Bạch Thược Dược, Toan Tảo Nhân… phối hợp tuyệt đỉnh đem lại hiệu quá tái sinh làn da, cho làn da quay lại nét trẻ trung của 10 năm trước.
    [​IMG][​IMG]Bí quyết riêng của mình nữa là khi sử dụng bộ sản phẩm này, là ban ngày mình dùg thêm kem chống nắng các b nhé bước này qtrong lắm. Dưỡng sản phẩm tốt mà o dùg kem chống nắng thì hqua o đạt tối ưu và lâu dài đâu ạ !!

    Giá 1200k
    ----


    Set mini Timetreasure



    [​IMG]

    Set mini Timetreasure là dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp của Sulwhasoo, đây là một trong số loại skin care mà mình yêu thík, dùng qua 1 đêm là cảm nhận được luôn độ mềm và mướt hơn của da luôn , sau 20 ngày thì cảm nhận được luôn sự trẻ hoá của sản phẩm chỉ dùng được từ quá iu cho e ấy [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]Set này gồm 3 sản phẩm cơ bản như sau:
    Tinh chất Timetreasure Renovating Serum 5ml:Tinh chất cô đặc hỗn hợp 5 mầm hạt và các loại trái cây như Hoa mai Nhật, đậu Azuki, quả mộc qua, thông Hàn Quốc, Mè mang lại làn da trẻ trung và làm giảm dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.
    Kem dưỡng mặt Timetreasure Renovating Cream 8ml:
    - Che phủ mặt da với loại thực vật phát sáng tạo nên làn da trẻ khỏe và đầy sức sống.
    Cây thông đỏ, phát triển trong một hòn đảo không bị ô nhiễm nằm gần bờ biển phía tây của Hàn Quốc, thúc đẩy giúp làn da săn chắc , khỏe mạnh, trẻ trung.
    - Màng bảo vệ da với thảo dược bổ dưỡng để thúc đẩy sự mềm mại và đầy sức sống cho da
    Kem dưỡng mắt Timetreasure Renovating Eye Cream 3ml : Một hợp chất chống oxy hóa độc quyền giúp cải thiện hàng rào da và làm giảm bọng mắt. Chất Saponin trong Hồng Sâm làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn sâu và vết chân chim
    -Tạo ra một lớp bảo vệ xung quanh vùng mắt, khôi phục lại làn da trẻ trung khỏe mạnh.
    Cách sử dụng:Làm sạch mặt, bôi tinh chất mặt -> bôi kem mắt -> bôi kem mặt
    Sử dụng vao buổi tối


    Giá : 500/ set
    ----



    Set Bicheop

    [​IMG]

    Set Bicheop (RẤT HIẾM) Bổ sung Tân dịch : KHÍ- HUYẾT- NƯỚC cho làn da
    Cải thiện Làn da xuống cấp, tối xạm, nhợt nhạt, Trị nám tàn nhang, làm da trắng hồng và chống lão hóa
    SẢN PHẨM CỰC TIỆN CHO CÁC C EM CÓ LÀN DA thiếu sức sống đây ạ!

    Sản phẩm là sự kết tinh từ các thảo dược quý hiếm, có tác dụng nuôi dưỡng, giúp làm mờ các vết nám và vết nhăn, mang lại một làn da săn chắc, khỏe mạnh, bề mặt da mịn màng, sắc tố da tươi sáng.
    Các bước sử dụng bộ dưỡng da bổ sung tân dịch - Whoo đỏ:

    Bước 1: Nước hoa hồng Whoo đỏ (Jinyul Balancer 20ml)
    Nước hoa hồng Balancer Whoo – Jinyul Balancer, sản phẩm được hấp thụ ngay sau khi chạm vào làn da, nhanh chóng đem lại độ ẩm cho làn da khô, thô ráp, giúp da thật ẩm mịn.
    Cách dùng: Dùng bông tẩytrang thấm dung dịch và lau nhẹn nhàng toàn mặt, tránh vùng mắt ngày hai lần sau khi rửa mặt xong

    Bước2 :Tinh dầu Whoo (JaSaeng Essence 8ml)
    Tinh dầu có khả năng thấm sâu tới lớp da thứ 2,3, thúc đấy sự phát triển của 2 sợi tế bào Collagen và Elastin.Collagen là tế bào quyết định sự săn chắc của làn da.Elastin là tế bào quyết định sự đàn hồi của da.Như vậy,Tinh dầu JaSaengEssenca giúp làm săn chắc da, cải thiện sắc tố da săn chắc, sang mịn.
    Cáchdùng: Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt.

    Bước 3 :Sữa dưỡng da Whoo đỏ (Jinyul lotion 20ml) - riêng BƯỚC NÀY tách ra DÙNG BAN NGÀY
    Sản phẩm nhanh chóng hấp thụ vào da mà không gây dính rít trên da, đem lại cảm giác độ ẩm mịn được duy trì liên tục và chất dinh dưỡng đang thấm sâu vào tận bên trong tựa như bạn đang thoa tinh dầu lên da, giúp cân bằng da, đem lại nguồn năng lượng và sinh khí cho làn da.
    Cách dùng: Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt.

    Bước4 :Kem dưỡng da Whoo đỏ (Jinyul Go10ml)
    Đơn thuốc hoàng cung gia vị tiêu diêu tán dược truyền vào tận sâu trong da, giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, đem lại làn da căng đầy, ẩm mịn, tạo nên làn da sạch sáng mịn và lộng lẫy. Tính thân thiện với da cao và rất mềm mại nên ngay khi thoa sẽ tan chảy ngay vào da và duy trì độ ẩm đến tận buổi sáng ngày hôm sau.
    Cách dùng: Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt


    Giá: 500k
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuspa
    Sửa lần cuối: 13/1/2017
  2. nhuspa

    nhuspa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/11/2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    [​IMG]Set kem Chống nắng Đông y Whoo Hae Yoon Sun Cream (SPF50 PA+++) 60ml
    [​IMG]Giá chỉ : 850k/ set thoii
    [​IMG]Bao gồm : 1 tuýp cn 60ml tặng kèm 1 cặp sữa rửa mặt và Tẩy Trang đông y Whoo vàng 40ml

    Em này ai dùng rồi thì chỉ muốn dùng mãi thôi! Càng dùng mới càng thấy thíc và Cảm nhận được hiệu quả Chống nắng chống lão hoá trẻ hoá da rõ rệt nhé ạ! [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]Kem chống nắng đông y thiên nhiên có tác dụng ngăn chặn tia tử ngoại cho hiệu quả chống oxy hóa, đem lại sinh khí cho làn da.
    Chiết xuất từ trà Đông Y giúp ngăn chặn tia tử ngoại, không gây kích ứng da, bảo vệ da khỏi stress. ức chế oxy hoạt tính, tăng cường sinh lực cho da.Chiết xuất từ cỏ ngủ hành và chỉ thực giúp ức chế sự viêm nhiễm và ngăn ngừa các vấn đề phát sinh.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Bộ gift set 4pcs chống lão hóa Whoo vàng cao cấp[​IMG][​IMG]
    [​IMG]Công dụng: Chống và đặc trị lão hoá, dành cho mọi lứa tuổi.[​IMG][​IMG]
    [​IMG]Thành phần chiết xuất từ thảo dược, rất hợp với da nhạy cảm.
    [​IMG][​IMG]♨Chi tiết: Bộ sản phẩm chứa đựng Cống Thần Đơn
    [​IMG]Công thức chăm sóc sắc đẹp tuyệt đỉnh dâng tặng riêng cho hoàng hậu cùng Trầm hương nâng cao hiệu quả của bài thuốc dưỡng da Cống thần bí đơn đem lại làn da mềm mịn và chống lão hóa.
    [​IMG][​IMG]✨Set gồm 4 sản phẩm:
    [​IMG]Sữa dưỡng da 20ml
    [​IMG]Nước hoa hồng 20ml
    [​IMG]Kem Hoàng Cung 4ml
    [​IMG]Tinh dầu tự sinh trưởng 10ml.
    [​IMG][​IMG]Cách sử dụng: Sử dụng bộ sản phẩm theo thứ tự:
    [​IMG]Nước hoa hồng đông y
    [​IMG]whoo in yang balancer - 20 ml: Làm mát, mềm và cân bằng da, loại bỏ bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, tăng cường hiệu quả hấp thụ chất dinh dưỡng.
    [​IMG]Kem dưỡng da Hoàng Cung - whoo QI & JIN cream 4ml: tăng độ đàn hồi, săn chắc.
    [​IMG]Kem có khả năng thấm sâu đến lớp da thứ 2, 3, thúc đẩy sự phát triển của 2 sợi tế bào Collagen và Eslatin.
    Collagen: là tế bào quyết định sự săn chắc của làn da.
    Elastin: là tế bào quyết định sự đàn hồi của da.
    [​IMG]Sữa dưỡng đông y - whoo in yang lotion - 20 ml: Cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, cân bằng lượng dầu và nước cho da.
    [​IMG]Tinh dầu dưỡng da tự sinh trưởng - Whoo Becheop Ja Saeng Essence 10ml: Giúp làn da tự tái sinh, cho sắc da sáng mịn, và điều trị mọi vấn đề về da, ngăn ngừa sự hình thành mụn. Chi tiết Với thành phần "siêu tử hà bí đơn" chiết xuất từ nhau thai kết hợp cùng ba phương thức bí truyền trong hoàng cung (cống thần đơn, quỳnh ngọc đơn, thanh tâm đơn) lưu giữ hiệu quả tuyệt vời trên làn da, giúp cho da hồi sinh.
    [​IMG]Tinh chất Bicheop Ja Saeng đã trở thành sản phẩm tuyệt vời nhất nhờ khả năng diệu kỳ giúp tái sinh da.[​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]Giá: 380k/set

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt Whoo vàng Foam Cleanser !

    Sữa rửa mặt dạng cream được cô đặc cao với thành phần Đông dược giúp duy trì khả năng bổ sung độ ẩm cho da mà không gây kích ứng da, cùng với khả năng rửa sạch vượt trội, sản phẩm còn giúp rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm và chất bẩn, bụi hay bã nhờn tích tụ trên da suốt cả ngày, giúp ngăn ngừa mụn, sự lão hóa da và những vấn đề khác của da." Mình là fan của e này, chắc mọi người cũng như mình lúc thì chăm dưỡng da lắm í, xong lúc lại lười vô đối thế mà chỉ rửa mặt bằng e này thôi mấy cái nếp nhăn là o còn nữa luôn, mặt thật là o bị khô. Mọi người hỏi mình toàn giới thiệu e này kkk ai cũng thik
    Gía : 650k/ tuýp 180ml

    [​IMG]

    CẶP DẦU TẨY TRANG _SỮA RỬA MẶT CƠ BẢN SULWHASOO
    Chiết xuất từ thảo dược phương đông dùng da mèm mại thần thánh luôn í
    Dùng được cho cả những làn da nhạy cảm nhất, tổn thương nhất. Siêu mềm mịn sạch, căng bóng, dưỡng ẩm. Hương thơm thảo dược thư giãn vô cùng luôn
    Mùa này cứ lo rửa mặt xong là khô hết cả mặt thì rửa e này cứ gọi yên của mẹ tâm đi ạ 50ml/ lọ. Mua cả cặp 400k, mua lẻ 250k/lọ

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Bộ dưỡng trắng da mini Cao cấp chiết Xuất chủ yếu Từ BẠCH SÂM & Thảo dược Phương đông Sulwhasoo Snowise Brightening Kit (5 items)
    [​IMG]Giá : 550.000đ / kit KÈM QUÀ tặng ( dùng đc 2 tháng) Free ship Toàn Quốc
    Công dụng:
    • Làm trắng da, cho Bạn làn da Ko những sáng mà Còn Trong veo căng bóng. Loại bỏ sắc tố ngả vàng trên da Làm Sáng bừng chất da Trong trẻo tinh Khôi đặc biệt trị thâm nám da, xạm da, da tối màu, da Không đều Màu !
    • Cung cấp chất dinh dưỡng và dưỡng chất rất cần thiết cho da, có khả năng kiềm dầu tốt ở da nhờn. Thíc Hợp với hầu hết Các loại da có nhu cầu dưỡng trắng
    [​IMG]⚡️ SẢN PHẨM đên từ Nhãn hàng Cao cấp Nhất của Tập đoàn Mỹ phẩm lớn nhất Hàn quốc AMORE - Hàng chính hãng !
    [​IMG]Bộ gồm 5 sản phẩm :
    1. Sulwhasoo Snowise EX Whitening Water 20ml : Nước hoa hồng với công thức thảo dược phương Đông, nước dạng gel làm mềm và sáng da, cân bằng độ dầu và độ ẩm, đồng thời làm sạch da, nâng cao hiệu quả dưỡng trắng da của những bước dưỡng tiếp theo.
    2. Sulwhasoo Snowise EX Whitening Fluid 20ml : Sữa dưỡng làm trắng da chiết xuất từ thảo dược phương Đông giữ ẩm cho làn da mịn màng, làm dịu da, mang lại sắc da trắng ngần tự nhiên.
    3. Sulwhasoo Snowise Brightening Serum 8ml : Tinh chất dưỡng trắng chiết xuất từ thảo dược phương Đông dưỡng trắng da bị sạm do nhiệt, mang lại làn da trắng ngần, rạng rỡ.
    4. Sulwhasoo Snowise Brightening Cream 5ml : Kem dưỡng trắng da chiết xuất từ thảo dược phương Đông tạo lớp màng dưỡng ẩm, hồi phục sắc da bên ngoài và tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da.
    5. Sulwhasoo Snowise Brightening exfoliating Gel- Gel Tẩy tế bào chết và Dưỡng trăng 15ml
    Gel tẩy tế bào chết chiết xuất từ thảo dược phương Đông, tẩy sạch tế bào chết nhẹ nhàng bằng những hạt li ti làm từ bột bạch sâm, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng và ẩm mượt
     

Chia sẻ trang này