Như Thế Nào Là Có Nhu Cầu Sinh Lý Cao

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi yenyen29, 25/6/2017.

  1. yenyen29

    yenyen29 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nhu cầu sinh lý đàn ông rất dễ nhận biết. Các nàng có thể thông qua các đặc điểm cơ thể, cũng như những biểu hiện thường ngày để biết được nhu cầu của chàng trong các thời điểm khác nhau.
    Cách nhận biết nhu cầu sinh lý đàn ông qua cử chỉ, cách thể hiện
    • Ôm hôn
    Một trong những cách để nhận biết nhu cầu sinh lý đàn ông cao hay không là qua cách ôm hôn của họ. Khi đang “thừa năng lượng” và sẵn sàng làm chuyện ấy thì họ sẽ thường cố gắng tiếp cận thật gần cơ thể của đối phương, ôm thật chặt và hôn một cách rất nồng nhiệt, không ngại ngùng, không bối rối và rất dễ khiến phụ nữ tan chảy. Chuyện đàn ông thật ra rất dễ hiểu đúng không nào?

    • Ánh mắt
    Ánh mắt là biểu hiện rõ ràng phản ánh nhu cầu sinh lý đàn ông. Khi ham muốn tăng cao thì chàng sẽ có các biểu hiện như lông mày hơi rướn lên, đồng thời ánh nhìn tập trung, mạnh mẽ sau đó sẽ là đờ ra về phía bạn vài giây. Đó đều là những dấu hiệu chứng tỏ chàng đang rất sẵn sàng lâm trận.

    [​IMG]

    Ánh mắt là biểu hiện rõ ràng phản ánh nhu cầu sinh lý đàn ông

    • Mạnh dạn khi đề cập đến chuyện ấy
    Những chàng có nhu cầu sinh lý cao thường sẽ rất mạnh dạn và không ngại khi đề cập đến “chuyện ấy” với phụ nữ. Đôi khi họ không chỉ thể hiện ở lời nói mà còn ở cách đàn ông nhắn tin khiêu khích, hay khơi gợi về chuyện chăn gối cũng sẽ cho thấy anh ta đã sẵn sàng để bùng cháy.

    Cách nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao qua bộ phận cơ thể
    • Dáng đi
    Nếu bạn có ý định tiến xa hơn với một một anh chàng có dáng đi ngẩng cao đầu, tự tin, đĩnh đạc, 2 vai rộng và 2 cẳng chân dài thì hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt nhé. Bởi chàng đích thị sẽ là 1 “bậc thầy” trong chuyện ân ái.

    Xem thêm: Tâm sinh lý đàn ông và những bí mật mà các nàng chưa biết

    • Giọng nói không quá trầm thấp
    Một người đàn ông có giọng nói thấp, trầm và ấm không chỉ thể hiện sự nam tính, thu hút, hấp dẫn đối phương mà đó còn là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho phái đẹp nhận biết được khả năng giường chiếu của chàng. Tuy nhiên, các chuyên gia tại Úc đã chỉ ra rằng, những người đàn ông có có âm vực không quá trầm và thấp sẽ có sinh lý mạnh, nhu cầu cao hơn những người có giọng nói trầm thấp.

    Điều này được lý giải rằng, khi chàng có giọng nói quá trầm là do hàm lượng hooc môn testosterone tăng cao. Đồng nghĩa với việc sản xuất tinh trùng sẽ bị cản trở khiến mật độ tinh trùng thấp và từ đó mà sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam.

    • Ngón tay
    Một dấu hiệu đơn giản nữa để có thể nhận biết nhu cầu sinh lý cao đàn ông cao hay không là dựa vào ngón tay. Theo các nghiên cứu, cho rằng kích thước của ngón đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính. Bởi ngay từ khi là thai nhi còn trong bụng mẹ, các bé trai đã nhận được nhiều hooc môn giới tính nam testosterone thì chiều dài ngón đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những chàng có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.

    [​IMG]

    Nhận biết nhu cầu sinh lý cao đàn ông cao hay không là dựa vào ngón tay

    • Mái tóc khỏe mạnh
    Thông thường, nam giới có mái tóc chắc khỏe, không bị rụng sẽ cho thấy tuyến giáp của họ hoàn toàn khỏe mạnh. Bởi tuyến giáp có mối quan hệ mật thiết đến sự ham muốn của chàng trong chuyện chăn gối. Một cuộc khảo sát các đối tượng là nam giới mắc các bệnh về tuyến giáp cho thấy 60% trong số họ bị suy giảm ham muốn, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương hoặc không xuất tinh.

    • Vòng 2 săn chắc
    Một cơ thể săn chắc đặc biệt là vòng 2 cho thấy chàng có khả năng sinh lý khá mạnh mẽ. Cơ thể săn chắc sẽ đồng nghĩa với sự luyện tập và vận động cơ thể thường xuyên. Điều này sẽ giúp duy trì hàm lượng testosterone ổn định ở trong cơ thể và giúp cho nam giới luôn khỏe mạnh và sẵn sàng lâm trận.

    Trên đây là bài viết liên quan đến nhu cầu sinh lý đàn ông. Chúc cánh mày râu sẽ luôn khỏe mạnh và duy trì được phong độ đỉnh cao của mình.
    Nguồn: http://benhsinhlynam.com/cach-nhan-biet-nhu-cau-sinh-ly-dan-ong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen29
    Đang tải...


  2. resona2070

    resona2070 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/7/2014
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Em vẫn còn FA nên chưa thấu hiểu hết hix...
     

Chia sẻ trang này