Nhựa Mướp Thiên Nhiên, Quả Mướp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi luckystar_thienthan, 25/6/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. luckystar_thienthan

    luckystar_thienthan Thành viên mới

    Tham gia:
    5/8/2011
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    CUNG CẤP NHỰA MƯỚP SỐ LƯỢNG LỚN
    GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT VỚI SỐ LƯỢNG LỚN.
    Không cần phải tốn kém mua mỹ phẩm đắt tiền hay phải chăm sóc da quá cầu kỳ. Với những tinh chất dưỡng da chiếu xuất từ thiên nhiên , điển hình là nhựa mướp, một trong những bí kíp dưỡng da đặc biệt. Trong khi các mỹ phẩm hiện tại đều có nguồn gốc từ hóa chất công nghiệp làm làn da nhanh xuống cấp và ung thư thì đây là phương pháp làm đẹp da tự nhiên vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
    CHÀO CÁC MẸ
    Nhà mình có trồng MƯỚP phục vụ cho khu vực huyện Thạch Thất, Sơn Tây và thành phố Hà Nội.
    [​IMG]
    Mướp có tên khoa học là Luffa cylindrica (L.) Roem, trong dân gian còn gọi là ty qua, thiên ty qua, bố qua, thiên lạc ty, thủy qua, miến dương qua, thô qua, miên qua...
    Theo dinh dưỡng học hiện đại, cứ mỗi 100g quả mướp có chứa 95,1g nước, 0,9g protid, 0,1g lipid, 3g glucid, 0,5g xeluloza, 0,5g chất tro, 28mg canxi, 45mg photpho, 0,8mg sắt, 160mcg betacaroten, 0,04mg vitamin B1, 0,06mg vitamin B2, 8mg vitamin C và một số chất như Luffein, Citruline, Cucurbitacin... Theo dược học cổ truyền, mướp vị ngọt, tính mát, vào được hai kinh Can và Vị, có công dụng sinh tân, chỉ khái, thanh nhiệt, hóa đàm, lương huyết, giải độc, an thai, thông sữa, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như sốt cao phiền khát, ho suyễn nhiều đờm (viêm họng, viêm phế quản), trĩ băng lậu, khí hư, huyết lâm (viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bể thận...) mụn nhọt, ung thũng, sản phụ sữa không thông, táo bón... Điều cần lưu ý là, những người tỳ vị hư yếu hay đau bụng, đại tiện phân thường xuyên lỏng hoặc nát thì không nên ăn và những người liệt dương thì không được ăn nhiều.

    Mình được biết
    Công dụng của nhựa mướp
    Mặt nạ dưỡng da
    Cách 1:
    Ép 1 trái mướp sau đó cho thêm sữa tươi lạnh và mật ong, trộn đều thành dạng lỏng sệt, thoa lên mặt và cổ từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch.
    Cách 2:
    Lấy nước ép trái mướp (nửa quả) trộn cùng với nước cốt chanh (nửa quả), thêm vào sữa tươi, đắp lên mặt 10 – 15 phút và rửa sạch bằng nước. Những loại mặt nạ này giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm da căng bóng, hồng hào.
    Giảm nếp nhăn
    Quả, lá, dây mướp đều có tác dụng chống nhăn da. Lấy quả mướp, hoặc lá hoặc dây mướp thật non, giã nát rồi vắt lấy nước. Nước mướp này bôi mặt ngày vài lần, không những có thể giữ cho da đẹp mà còn giúp trị các bệnh như da tàn nhang, viêm lỗ chân lông, da đỏ và sần.
    Cách lấy nhựa mướp: dùng kéo cắt ngang dây mướp có quả cách mặt đất chừng 50cm để phần dây mướp cắm vào một bình thủy tinh sạch hứng nhựa mướp, dùng vải sợi nhỏ lọc lại cho sạch, đậy thật kín, để ngoài trời 1 đêm sau đó cho vào tủ lạnh dùng dần. nNhựa mướp rất dễ bị nhiễm khuẩn nên các mẹ lưu ý trong quá trình thu nhựa nhé.(Đây là quá trình mang tính kỹ thuật vàn phải tuân thủ quy trình). Nhựa mướp nhà mình thì yên tâm luôn nhé. Khi sử dụng cho vào nước mướp một giọt dầu thơm glycerin, một chút r*** trắng (r*** gạo) và một chút axít boric (mua ở hiệu thuốc). Bôi hàng ngày vào buổi tối, để 30 phút sau đó rửa mặt sạch giúp nhuận hoạt da, sát khuẩn và tiêu độc.
    Nước ép mướp làm cho da mịn màng, giảm nếp nhăn.
    Làm trắng da
    [​IMG]
    Lấy 1 quả mướp tươi (mướp hương là tốt nhất), chọn quả nào nhỏ, đặc ruột, ít hạt. Gọt vỏ, xay nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên mặt. Nếu muốn tăng độ kết dính có thể thêm ít bột yến mạch. Để trong vòng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Dùng 1 – 2 lần/tuần để cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên. Không nên đắp quá nhiều có thể gây bít da và nổi mụn.
    Ngoài ra, nước ép trái mướp có thể đổ vào nước ấm để rửa mặt, cũng làm cho da trở nên sáng mịn màng, giảm nếp nhăn.
    Chữa sạm da
    Dùng 1 quả dưa chuột tươi, 1 quả mướp non (nhỏ bằng quả dưa chuột). Cả hai để cả vỏ xay nát, lọc lấy nước cốt để trong tủ lạnh dùng trong ngày (2 – 3 lần) thoa lên mặt, sau 30 phút rửa mặt lại với nước lạnh, có công dụng trị chứng sạm da, giúp da mịn màng.
    Mẹ nào có nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ Mướp, đặc biệt là NHỰA MƯỚP.
    Xin liên hệ tới vườn mướp đường quốc lộ 32 xã Đại Đồng- Thạch Thất - Hà Nôi. Liên hệ qua sdt của mình nhé: 0973.394.938, EMAIL:nghuong22@gmail.com
    [​IMG]
    Hiện tại mình có số lượng NHỰA MỨỚP để phục vụ các mẹ. Nhà mình làm mô hình nên có kho lạnh để bảo quản với số lượng lớn.
    Chỉ với 150k/100ml và 500k/ 500ml, các mẹ hãy sử dụng để có làn da căng mịn, sáng đẹp.
    GIÁ ƯU ĐÃI CHÀO HÀNG CHO CÁC MẸ ĐÂY: 70K/100ml, 300k/500ml (Không bao gồm phí ship). (Dành cho các mẹ đặt hàng trước 30/9/2013).
    Nhân dịp đang vào mùa mướp. Vườn mướp nhà mình đang độ rộ, lượng nhựa mướp mình thu lớn, đảm bảo chất lượng. Các mẹ mua ủng hộ nhé.
    [​IMG]
    * Sử dụng: hãy rửa mặt (hoặc tắm toàn thân) bằng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm thông thường sau đó lau khô bằng khăn mềm. Xoa nhựa mướp vào vùng da cần làm đẹp (kết hợp mát xoa da để da hấp thụ một cách tốt nhất). Sau 15-20 phút rửa lại bằng sữa rửa mặt hoặc bạn có thể để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Các mẹ nên sử dụng như là một thói quen. Nếu làm đều đặn như vậy thì trong khoảng 1 tuần sẽ có kết quả: da sẽ rất mềm, sau đó bắt đầu trắng và giảm vết nhăn theo đúng quy trình trên.
    HÃY NHANH TAY NÀO CÁC MẸ. CHÚC MẸ NÀO CŨNG ĐẸP HẾT Ý VỚI LÀN DA CĂNG MIN, ĐẠP RANG NGỜI TỪ NHỰA MƯỚP..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luckystar_thienthan
    Sửa lần cuối: 2/10/2013
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này