Toàn quốc: Những Ai Không Nên Đeo Vòng Tay Tỳ Hưu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 26/10/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tỳ Hưu (hay còn gọi là Pixiu) là một trong những biểu tượng phổ biến nhất được sử dụng trong Phong Thủy và được hầu như tất cả các Thầy Phong Thủy khuyên dùng. Nó là con thứ chín của Rồng và nó sống trên trời và chúng được thể hiện tốt nhất trên đồng xu Trung Quốc để biểu thị tài sản của bạn đang được bảo vệ, khiến nó trở thành một vật tăng cường sự giàu có và may mắn.

    [​IMG]

    Vì vậy, nhiều người sẽ đeo vòng tay Tỳ Hưu để cầu may. Tuy nhiên, có những nhóm người không nên đeo vòng tay đá Tỳ Hưu.

    Ai Không Được Đeo Vòng Tay Tỳ Hưu?

    * Người chưa thành niên (dưới 16 tuổi) và người cao tuổi (trên 70 tuổi).

    Điều này là do cả hai loại người này có thể không thể ngăn chặn năng lượng quan trọng từ sinh vật hung dữ. Nhưng nếu bạn đã ngoài 70 tuổi và có lối sống tích cực, hoặc bạn thiền định hàng ngày, thì chiếc vòng tay phú quý này vẫn phù hợp với bạn.

    * Phụ nữ không nên mặc nó trong khi mang thai.

    Mặc dù Tỳ Hưu là một sinh vật tốt lành, nó cũng mang một số linh hồn xấu xa. Nó không thể xua đuổi hoàn toàn các linh hồn ma quỷ. Phụ nữ mang thai mặc Tỳ Hưu có thể dễ dàng làm tổn thương em bé.

    * Phụ nữ sắp hành kinh.

    Khi phụ nữ hành kinh, việc thải chất bẩn trong cơ thể ra ngoài là điều cần thiết, nhưng Tỳ Hưu không thể thải ra ngoài. Dựa trên lý do này, tốt nhất là không nên mặc Tỳ Hưu trong kỳ kinh nguyệt;

    * Người bị táo bón và các vấn đề về dạ dày.

    Tỳ Hưu là một linh thú có thể nuốt chửng tất cả mọi thứ mà không cần đào thải ra ngoài. Con người cần bài tiết chất thải do quá trình trao đổi chất. Nếu mặc Tỳ Hưu những người này sẽ gặp vấn đề về đường tiêu hóa thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

    * Người vi phạm pháp luật và kỷ luật.

    Tỳ Hưu là một linh thú bảo vệ chủ nhân của nó, nhưng nó áp dụng cho những người tốt bụng. Đối với những người vi phạm pháp luật và kỷ luật, Tỳ Hưu sẽ làm cho họ thậm chí còn tồi tệ hơn.

    * Trong khi quan hệ tình dục.

    Tỳ Hưu thích sạch sẽ. Nó không thích hợp cho Tỳ Hưu để xem một số thứ không trong sạch. Vì vậy, khi làm tình, xin vui lòng gỡ nó xuống và đặt nó ở nơi họ không thể nhìn thấy.

    * Những người muốn trở nên giàu có trong thời gian ngắn.

    Tỳ Hưu có thể mang lại cho bạn may mắn để kiếm tiền và thu thập của cải nhưng không thể mang lại cho bạn tiền và khiến bạn trở nên giàu có nhanh chóng. Nó cần thời gian và nó cũng phụ thuộc vào cách bạn đối xử với sinh vật tốt lành này.




    Xem Thêm: Tuổi Mão Có Đeo Tỳ Hưu Được Không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này