Khác: Những Ảnh Hưởng Của Ăn Cay Trong Quá Trình Thai Kỳ

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi huykhanh8997, 28/7/2021.

  1. huykhanh8997

    huykhanh8997 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Những ảnh hưởng của ăn cay trong quá trình thai kỳ
    Làm trầm trọng thêm tình trạng ốm nghén
    Buồn nôn và nôn do ốm nghén khi mang thai là phản ứng bình thường của mẹ bầu trong quá trình mang thai phần lớn bảo vệ mẹ và phôi thai khỏi tác động xấu của một số loại thực phẩm, chẳng hạn như thức ăn cay. Do đó thức ăn cay có thể làm tăng phản xạ nôn mửa trong cơ thể.hoặc có thể gây tiêu chảy trong thời kỳ tam cá nguyệt đầu tiên.
    Kích thích trào ngược axit và chứng ợ chua
    Khi mang thai, hệ tiêu hóa hoạt động chậm lại và ít có chỗ trong dạ dày hơn, điều này khiến axit dạ dày trào ngược lên thực quản và gây ra trào ngược axit. Do đó, mẹ cảm thấy ợ chua, ợ hơi, nôn mửa và buồn nôn. Ợ chua là cảm giác nóng rát ở ngực, ngay sau xương ức. Một trong những cách tốt nhất để đối phó với tác dụng phụ này là tránh ăn đồ cay khi mang thai.
    Nguyên nhân Bệnh trào ngược dạ dày thực quản
    Theo các chuyên gia, hầu hết trường hợp mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản đều là do thói quen ăn uống và sinh hoạt sai cách. Việc thường xuyên ăn thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ và ít rau xanh,… chính là tác nhân khiến dạ dày bị kích thích dẫn đến chứng trào ngược. Không những thế, thói quen ăn quá no hoặc ăn quá nhanh cũng là nguyên nhân khiến dạ dày gặp vấn đề, làm tăng nguy cơ mắc bệnh trào ngược.
    [​IMG]

    ---------------------
    Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền (GENLAB) là tổ chức Khoa học - Công nghệ và thành viên của Hiệp hội Khoa học hình sự Châu Á (AFSN) với các tiêu chuẩn xét nghiệm đạt độ chính xác cao theo tiêu chuẩn.
    ----------------------
    [​IMG]
    Địa chỉ: 112 Trung Kính, Hà Nội

    [​IMG]
    Hotline: 0968 589 489 - 1800 9696 73 (miễn phí )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huykhanh8997
    Đang tải...


Chia sẻ trang này