Thông tin: Những App Chụp Ảnh Đẹp Nhất Hiện Nay Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi mommybena9x, 15/3/2022.

  1. mommybena9x

    mommybena9x KenhKienThuc

    Tham gia:
    9/12/2021
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những app chụp ảnh đẹp là một trong những thư mục không thể thiếu trên smartphone của người dùng dù đối tượng là nam hay nữ, bởi ngoài việc mang đến vẻ đẹp tự nhiên khi chụp ảnh, các ứng dụng này còn mang đến cho người dùng những bộ lọc màu sắc, những công cụ chỉnh sửa, những icon thú vị làm cho bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn. Qua bài viết này hãy cùng GhienCongNghe tham khảo các App chụp hình đẹp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

    App Chụp Ảnh Đẹp: Ulike

    [​IMG]

    Phần mềm chỉnh sửa ảnh và chụp ảnh này có giao diện trực quan dễ sử dụng, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn cần thiết cho người dùng từ chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng làm đẹp tự nhiên và ghi nhớ những tùy chỉnh của người dùng trên ứng dụng để trở thành tùy chỉnh mặc định mỗi khi người dùng sử dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp nhiều chủ đề trang điểm, bộ lọc màu sắc để người dùng lựa chọn mà không cần tốn quá nhiều thời gian để setup từng chi tiết.

    App Chụp Hình Đẹp: Pitu

    [​IMG]

    Ứng dụng Pitu nổi lên từ trào lưu hóa thân nhân vật cổ trang trong những bộ phim đình đám từ Trung Quốc, mục đích chính của việc sử dụng app chụp ảnh đẹp này chính là chế ra những bức ảnh hài hước, ngoài ra, Pitu còn cung cấp bộ lọc màu và hiệu ứng trang điểm được tạo chủ đề sẵn cho người dùng lựa chọn và đặc biệt là có cả chức năng tạo những bức ảnh GIF, các đoạn phim ngắn, thêm nhãn dãn để chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn.

    Nhược điểm của app chụp ảnh đẹp Pitu chính là kích thước quá lớn lên đến 151.2MB, mất phí cho một số hiệu ứng, lỗi khi ghép ảnh.

    App Chụp Ảnh Đẹp: B612

    [​IMG]


    Ứng dụng B612 là một app chụp ảnh đẹp cũng rất được lòng các con dân đam mê sống ảo với các hiệu ứng làm đẹp tự nhiên, tự động trang điểm, lưu trữ bộ lọc để người dùng có thể sử dụng ngay cho lần kế tiếp và đặc biệt nhất chính là việc hỗ trợ người dùng biến đổi khuôn mặt với những sticker hay những con thú đáng yêu.

    Ngoài ra, B612 còn cung cấp tính năn quay video Boomerang thú vị dành cho người dùng. Nhược điểm của B612 là lưu ảnh khá lâu, chất lượng không cao và bộ lọc màu còn khá khiêm tốn.

    App Chụp Ảnh Đẹp: Snow

    Ứng dụng cho phép người dùng thêm stickers động, caption theo thời gian thực hay các nhãn dãn, doodle hấp dẫn.

    [​IMG]

    Bộ lọc màu của Snow phù hợp với giới trẻ hiện nay và ứng dụng cung cấp khả năng chỉnh sửa từng bộ phận trên gương mặt người dùng. Đặc biệt nhất, ứng dụng còn mang đến tính năng quay video có nhạc và chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp trên video cho người dùng.

    App Chụp Ảnh Đẹp: Snapseed

    [​IMG]


    App chụp hình đẹp này có nguồn gốc từ Google nên được đánh giá là khá chuyên nghiệp, nó có thể mang đến cho người dùng khả năng chỉnh sửa ảnh theo từng khu vực khác nhau trên một tấm ảnh. Ngoài ra, Snapseed còn cung cấp những hiệu ứng đặc biệt như mở rộng ảnh, làm tối góc,…và bộ lọc màu đa dạng để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm nhất trong các app chụp ảnh đẹp.

    Nhược điểm của app chụp hình đẹp này chính là chưa có chức năng khoanh vùng làm mờ nên hiệu ứng xóa phông có thể bị lem, khó sử dụng do nhiều công cụ,…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mommybena9x
    Đang tải...


  2. ngọc Bền

    ngọc Bền Thành viên mới

    Tham gia:
    7/1/2020
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    phải nói là nhìn ảnh chỉ muốn yêu, còn khi gặp thực tế thì "Hải quay xe" hahaha.
     
  3. linkerpt

    linkerpt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  4. La La Land

    La La Land Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/2/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    full app trên máy luôn 3D3%011
     

Chia sẻ trang này