Kinh nghiệm: Những Bài Hát Ru Tiếng Anh Nên Cho Bé Nghe Trước Lúc Đi Ngủ

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi CuaNho198, 15/12/2017.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng ta đều biết rằng khi con ở độ tuổi còn nhỏ nên cho con học tiếng Anh và phải tạo được cho con một môi trường học tiếng Anh đúng nghĩa. Đó không đơn giản chỉ là chuyện bạn tìm cho con một trung tâm tiếng Anh uy tín và có chất lượng rồi đưa con đến học là hết trách nhiệm. Mà nó còn là chuyện ngoài giờ lên lớp, làm thế nào để con vẫn được "tắm" mình trong tiếng Anh.

    Bố mẹ hãy cố gắng trở thành người bạn lớn của con, thay vì trở thành một người thầy thứ hai. Hãy tạo cho con nhiều niềm vui và những điều thú vị đến từ việc học tiếng Anh.

    Ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới phụ huynh một số bài hát ru tiếng Anh có thể cho bé nghe trước khi chìm vào giấc ngủ.

    [​IMG]

    1. Twinkle twinkle little star

    Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, du dương sẽ đưa bé vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Những vì sao lấp lánh trong lời bài hát sẽ cùng con bay vào những giấc mơ.

    Ca từ đẹp được lặp đi lặp lại cũng là điểm cộng cho bài hát này. Không phải ngẫu nhiên mà ca khúc Twinkle twinkle lettle star này vẫn luôn nằm trong top những bài hát được nghe nhiều nhất mọi thời đại, đặc biệt là các bạn nhỏ.


    2. You are my sunshine

    Ca khúc nhẹ nhàng với ca từ ý nghĩa, sâu lắng bày tỏ tình cảm của những người làm cha làm mẹ đối với con cái của mình cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các con trước khi chìm vào giấc ngủ.

    Mỗi ngày, mỗi ngày hãy hát lên khúc ca yêu thương gửi đến con, để con biết rằng con là món quà tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho mỗi người làm cha làm mẹ, để con biết rằng con luôn được yêu thương, che chở trong vòng tay của cha mẹ


    3. All the pretty little horses

    Đây được coi là một trong số những bài hát ru hay nhất mọi thời đại. Giai điệu nhẹ nhàng, du dương, ca từ giống như lời yêu thương, vỗ về, che chở mà mẹ dành cho con. Đặc biệt bài hát này chắc chắn rất phù hợp mỗi khi con khóc, hoảng sợ, bất an cần người dỗ dành, vỗ về con.


    4. Hush little baby

    Bài hát với giai điệu mang hơi thở dân ca truyền thống, ca từ lặp đi lặp lại cất giọng hát lên thật dễ khiến cho bé nhắm mắt lại và chìm đắm trong những giấc mơ tuyệt vời nhất.


    5. Sweet dream (Goodnight song)

    Giai điệu trong sáng giống như những câu chuyện cổ tích thần tiên mà mỗi đứa trẻ đều yêu thích, hãy nhẹ nhàng nói với con mỗi ngày khi con chìm vào giấc ngủ "Good night, I love you"
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CuaNho198
    Đang tải...


Chia sẻ trang này