Những Bài Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Tại Các Lớp Group X Chùa Bộc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thanhhao2112, 9/5/2020.

  1. Thanhhao2112

    Thanhhao2112 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/3/2020
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Group X hay GX được viết tắt từ chữ Group Exercise (tập luyện theo nhóm). Có nghĩa là, trong một lớp tập luyện người huấn luyện viên có trách nhiệm tổ chức và hướng dẫn cho nhiều thành viên khác nhau. Trong những năm gần đây, Group X luôn nằm trong nhóm những bộ môn được yêu thích nhất. Do đó rất dễ hiểu khi dạo quanh một vòng các lớp group x chùa bộc, thái hà, hay đống đa…đều có rất đông các hôi viên tham gia luyện tập.
    Và mới đây các HLV tại các lớp Group x chùa bộc đã chỉ ra những bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả nhất với bộ môn group x
    Body Balance

    Body Balance là bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả, đồng thời giúp cho hệ tim mạch, kết hợp cùng Taichi, Yoga và Pilates. Động tác này rất dễ tập bởi nó rất đơn giản, bên cạnh đó các HLV sẽ giúp bạn làm quen một cách nhanh chóng.
    [​IMG]
    >>> Tham khảo thêm về trung tâm dạy nhảy dance sport Đống Đa
    Body Combat

    Nếu bạn có niềm đam mê võ thuật hay đơn giản là tìm một hình thức cardio mới thì Body Combat vô cùng thích hợp. Với sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các HLV tại các lớp group x chùa bộc, người tập sẽ có một chế độ tập luyện phù hợp.
    [​IMG]
    Thời gian đầu, bạn sẽ được làm quen với các động tác đơn giản để làm nóng cơ thể và kích thích đốt mỡ. Càng về sau, cường độ tập luyện sẽ được đẩy lên cao hơn, kết hợp các động tác võ thuật để giúp bản thân rèn luyện được sức bền và cường độ tập luyện tốt hơn.
    Body Jam

    Body Jam là một trong những bài tập gym giảm mỡ bụng tác động trực tiếp thể hình cơ bụng, mông, tay, chân…Trên nền nhạc sôi động cường độ tập luyện sẽ được đẩy lên cao, nhanh và mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, bên cạnh tác dụng giảm cân, body jam còn giúp cho hệ tim mạch hoạt động hiệu quả và ổn định hơn. Theo các HLV tại lớp group x chùa bộc, mỗi một giờ luyện tập Body Jam học viên sẽ đốt cháy đến 545 calo nhờ việc tăng cường bài tiết làm đổ nhiều mồ hôi.
    [​IMG]
    Body Pump

    Body Pump là một trong những bài tập gym giảm mỡ bụng được nhiều người yêu thích. Theo các HLV tại lớp group x chùa bộc, tùy theo mức độ luyện tập, một buổi tập BodyPump có thể đốt cháy từ 250 đến 600 calories (nhiều hơn các bài tập thể dục thông thường). Bên cạnh đó, BodyPump còn có tác dụng làm săn chắc các cơ, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và độ co dãn của xương, giúp phòng tránh các bệnh loãng xương, …
    [​IMG]
    >>> Trung tâm dạy nhảy dance Đống Đa với các phương pháp giúp giảm cân hiệu quả
    CX WORX

    CXWORX bao gồm nhiều bài tập đa dạng tập trung cho vùng cơ trọng tâm (cores) trên nền nhạc sôi động. Trong 30 phút luyện tập CX Worx dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên CFYC, học viên sẽ trải qua các bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể (bodyweight), dùng bánh tạ và dây kháng lực, ...để tác động lên cơ bắp. Bên cạnh cơ bụng thì các nhóm cơ khác như lưng, mông, đùi, tay cũng lần lượt được tác động với mục đích đốt mỡ và phát triển cơ bắp.
    [​IMG]
    Lớp học đạp xe Group X với địa ảo kéo dài 45 phút mang đến cho bạn nhiều thử thách thú vị qua những vòng đạp xe luân phiên nhanh, chậm và cực nhanh vượt các địa hình ảo như lên dốc núi, thả dốc xuống đồi và tăng tốc về đích. Tham gia lớp học này, mỗi học viên sẽ trở thành những vận động viên đua xe đạp thực thụ, vận dụng những kỹ thuật đạp xe được huấn luyện viên CFYC hướng dẫn để lần lượt vượt qua những chướng ngại vật trong cuộc đua và về đích.
    Sh’bam là bộ môn dance fitness được dạy bởi HLV chuyên nghiệp, mỗi lớp học Sh’bam kéo dài 45 phút với những vũ điệu vô cùng sôi động kết hợp bởi những động tác đơn giản, dễ tập và phiêu cùng âm nhạc.
    Cùng trung tâm thể hình Leo fitness center Thái Hà sở hữu vóc dáng thọn gọn, săn chắc chuẩn từng centimet
    Hãy cùng trung tâm thể hình Leo fitness center tham gia tập luyện các bộ môn trong Group X để sở hữu thân hình “vạn người mê”. Đến với trung tâm của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi không gian tập luyện hiện đại, đầy đủ thiết bị và phòng tập theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Mỗi bộ môn đều có HLV hướng dẫn giúp luyện tập đúng tư thế

    Được đánh giá là một trong những lớp group x tốt nhất, nên dễ hiểu khi Leo fitness center sở hữu một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Nhờ đó, những bài tập giảm cân, săn chắc cơ, tăng độ dẻo dai, ... Không những được thực hiện đúng tư thế mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời.
    Có phòng xông hơi giúp bạn thư giãn sau mỗi buổi tập

    Sau khi hoàn thành những bài tập “đổ mồ hôi” trong Group X tại Leo fitness center, bạn sẽ có thểm thời gian thư giãn tại các phòng xông hơi hiện đại và tiện nghi. Thời gian xông hơi này sẽ giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất cũng như lưu thông máu một cách tốt nhất. Nhờ đó, những bài tập trong Group X sẽ đạt hiệu quả tốt nhất giúp bạn sớm sở hữu thân hình săn chắc chuẩn 3 vòng.
    Hơn 50 lớp học Group X tại Leo fitness center được dẫn dắt bởi các HLV giàu nhiệt huyết, giúp bạn đánh bay mỡ thừa và thấy lại vóc dáng thon gọn, sức khỏe dẻo dai.
    >>> Có thể bạn đang tìm các lớp dance Hà Nội uy tín
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanhhao2112

Chia sẻ trang này