Kinh nghiệm: Những Bí Kíp Làm Quen Hiệu Quả Với Phụ Nữ Độc Thân Chơi Tennis

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi lananhbn01, 7/5/2018.

  1. lananhbn01

    lananhbn01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/2/2017
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy dạo quanh các sân tennis. Bạn sẽ thấy gì? Rất nhiều phụ nữ độc thân nóng bỏng và gợi cảm. Bạn có thắc mắc về điều này không? Đó là việc Tennis rất phổ biến và thu hút rất nhiều phụ nữ độc thân luyện tập để có được vóc dáng chuẩn và một cơ thể khỏe mạnh. Rất nhiều phụ nữ độc thân đến sân tennis để có thể gặp đàn ông vì tình yêu, tình cảm và mối quan hệ. Có lẽ họ không công khai, nhưng nhận định tiềm thức của họ là như vậy.
    [​IMG]

    Phụ nữ chơi tennis hầu hết đều có dáng vóc thon gọn

    Tennis là môn thể thao trực tiếp và điều này cho phép tập trung nhiều vào tâm trí giữa bạn và phụ nữ. Nó chắc chắn là một cách tốt để làm quen với ai đó. Chỉ có hai người bạn vui vẻ cùng nhau. Điều tốt nữa là sau khi bạn đã chơi một trận đấu, một điều khá tự nhiên là bạn có thể mời người ta đi uống nước giải nhiệt và nói những câu chuyện với nhau.

    >> Xem các mẫu: thời trang tennis nam

    Làm thế nào để bạn tiếp cận phụ nữ độc thân tại sân tennis? Có rất nhiều cách tiếp cận khác nhau. Bạn có thể nói, "Bạn có cần một đối thủ tập luyện không?" Hoặc bạn có thể đặt trước một sân tập và nói với một người phụ nữ," Bạn có muốn chơi ở sân Cầu Giấy không? Ông bạn chơi của mình hôm nay bận đột xuất rồi. "
    [​IMG]

    Bạn có thể muốn đến sớm để có thể bắt gặp người con gái mà bạn muốn gặp. Chỉ cần nói chuyện với bất kỳ và mọi người phụ nữ bạn nhìn thấy. Bằng cách này bạn có thể gặp phụ nữ trước khi bạn thậm chí có thể kết nối bạn với bất kỳ ai trên sân tập.

    >> Xem thêm tại: 4 Yếu Tố Chọn Vợt Tennis Cho Người Mới Chơi Chuẩn Xác Nhất




    Nếu bạn không chơi tennis, bằng mọi cách, hãy học bài. Điều này mở ra một con đường khác để đáp ứng những danh hiệu quần vợt đơn đầy thu hút. Các nhóm học tennis bao gồm chủ yếu là phụ nữ và bạn sẽ ở trong ánh đèn sân khấu. Hãy để tôi nói rằng bạn không cần phải trở thành một chuyên gia. Kỹ năng cơ bản sẽ giúp bạn có được bởi vì hầu hết các phụ nữ đều có vẻ học những bài học này chậm hơn khá nhiều so với phái mạnh.

    Tôi sẽ đề nghị chơi tại các sân tennis công cộng. Bạn sẽ thấy nhiều phụ nữ khác nhau ở đó. Câu lạc bộ tennis rất tốn kém và bạn sẽ thấy nhiều hơn những gương mặt quen thuộc.
    [​IMG]
    phụ nữ chơi tennis là người khá đơn giản với những mẫu thời trang tiện dụng

    Một từ về trang phục tennis. Đây là một yếu tố gây thu hút cực mạnh cho những người phụ nữ với những bộ quần áo tennis chuyên nghiệp. Nó sẽ làm cho bạn trông giống như tay vợt chuyên nghiệp và những bộ trang phục thực sự biến một số phụ nữ trên.

    Tóm lại, tôi muốn nói với bạn về một thiết bị để sử dụng để thu hút phụ nữ độc thân và làm cho bạn nổi tiếng. Khi bạn chơi tennis, luôn mang theo một ly lớn chứa đầy nước chanh muối, nước uống thể thao chuyên nghiệp Kool-Aid, hoặc Gator-Aide. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể mang theo một chiếc rương nhỏ và nó chứa đầy những thứ cần thiết . Tất cả những gì bạn phải làm là hỏi một người phụ nữ trên sân, "Bạn có muốn uống thứ gì đó lạnh không?" Sau khi bạn đã làm việc một mồ hôi hoặc nếu đó là một ngày nóng, một cái gì đó lạnh để uống thực sự đánh trúng nhu cầu cần thiết và rất khó để từ chối.

    >> các mẫu vợt tennis chính hãng: http://thegioitennis.com.vn/vot-tennis/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lananhbn01
    Đang tải...


Chia sẻ trang này