Thông tin: Những bí mật giúp bạn trẻ hơn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Korean, 8/4/2011.

  1. Korean

    Korean Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/4/2011
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Bảo vệ da với kem chống nắng

    Sự lão hóa xảy ra trên một số bộ phận da của chúng ta thực sự là do ánh nắng mặt trời, và điều này khiến bạn trông già đi một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao bạn cần phải thận trọng trong việc sử dụng kem chống nắng.

    [​IMG]

    Kem chống nắng là thứ không thể thiếu giúp làn da bạn giảm quá trình lão hóa


    Để có được loại kem chống nắng phù hợp, tốt nhất bạn nên tìm loại kem chống nắng có phổ rộng – giúp bạn chống được cả hai tia UVA và tia UVB - với độ SPF cao (15 hoặc nhiều hơn).

    Sử dụng sản phẩm giàu chất chống oxy hóa

    Bạn biết bạn nên ăn những loại thức ăn có khả năng chống oxy hóa cao. Các chuyên gia đã cho thấy tầm quan trọng của chất chống oxy hóa trong việc duy trì sức khỏe, và chống lão hóa cho da của bạn.

    Chất chống oxy hóa ngăn chặn các gốc tự do trong môi trường (như các tia UV và ô nhiễm) và, ở một mức độ nhất định, giúp đảo ngược thiệt hại hiện tại (nám da, nếp nhăn, đốm đồi mồi, và mụn trứng cá).

    [​IMG]

    Sản phẩm giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp ngăn quá trình lão hóa của da bạn


    Giải quyết các dấu hiệu lão hóa với kem chống lão hóa, trong đó có Idebenone, chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất hiện có cho đến nay. Idebenone không chỉ bảo vệ da để ngăn chặn tác hại của cuộc tấn công của môi trường, nó còn giúp để hỗ trợ bạn quá trình sửa chữa và phục hồi tự nhiên cho da giúp da bạn xuất hiện trẻ trung và căng mịn hơn.

    Dấu quầng thâm quanh mắt của bạn

    Thường xuyên thiếu ngủ sẽ làm xuất hiện những vòng tròn quầng thâm có thể nhìn thấy dưới mắt của bạn. Thật không may, khi chúng ta lớn tuổi, các quầng thâm dưới mắt thường trở nên nổi bật hơn.

    [​IMG]

    Dùng tay để xử lý kem che khuyết điểm vùng mắt sẽ làm da bạn mịn màng hơn


    Để làm sáng lên vùng da dưới mắt, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm màu vàng và bạn nên phủ thêm một loại kem che khuyết điểm nhẹ hơn màu da của bạn 2 tông, pha trộn 2 loại kem bằng cách sử dụng ngón tay của bạn hoặc chổi nhỏ đầu. Hãy chắc chắn là bạn đã áp dụng kem che khuyết điểm gần với lông mi và góc trong của mắt để nó là một chỉnh thể hoàn hảo nhé.

    Sử dụng phấn nền ẩm

    Sử dụng phấn nền là việc then chốt bạn nên làm bởi vì nó có thể cải thiện các vấn đề liên quan đến tuổi tác cũng như nếp nhăn trên da của bạn. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm ngay cả khi da của bạn vẫn đang căng mịn và trắng hồng. Kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp cho làn da của bạn sự mịn màng cần thiết.

    [​IMG]

    Sử dụng kem nền dạng lỏng sẽ tốt cho da bạn hơn


    Nếu bạn chỉ dùng phấn phủ dạng bột, nó sẽ lắng xuống và làm nổi bật nếp nhăn hơn là ẩn nó đi giúp bạn. Bạn chỉ nên dùng phấn phủ dạng bột ở những khu vực da cần thiết - thường là khu vực chữ T trên da của bạn - và bỏ qua các khu vực khô như má.

    Ẩn đi đôi môi nhăn nhó của bạn

    Với tuổi tác, đôi môi đầy đặn của bạn sẽ nhăn nheo và mất màu dần, do đó, son môi màu tối nhìn rất ấn tượng trong độ tuổi 20 của bạn rất có thể khiến sự lão hóa trên đôi môi của bạn hiện rõ hơn.

    [​IMG]

    Dùng màu son nhã nhặn và một chút son bóng sẽ giúp môi bạn gợi cảm hơn


    Bạn nên sử dụng son môi và son bóng màu sắc nhẹ nhàng hơn, như màu hoa hồng và màu anh đào sau đó thêm một lớp son bóng để đôi môi bạn trông lớn hơn.

    Tránh tình trạng sử dụng quá tải sản phẩm

    Sử dụng quá nhiều sản phẩm có thể làm da bạn lâm vào tình trạng nguy hại

    Sản phẩm chống lão hóa có thể làm việc kỳ diệu, nhưng nếu bạn dùng nó quá nhiệt tình, bạn có thể khiến da bị kích ứng. Nếu bạn đang sử dụng một sản phẩm và cảm thấy nó có tác dụng hữu ích cho làn da của mình thì không nên sử dụng thêm bất kỳ một sản phẩm nào khác. Hoặc khi bạn thấy loại sản phẩm này không tốt cho da bạn, hãy bỏ chúng đi và chuyển sang một loại sản phẩm khác.

    Làm trắng nụ cười của bạn

    Có một thực tế là răng của chúng tôi chuyển sang màu vàng khi chúng ta có tuổi, đó là lý do tại sao việc điều trị làm trắng răng có thể là một sự cải tiến tuyệt vời để nụ cười của bạn trông tươi tắn và trẻ trung hơn.


    Bạn nên lựa chọn các phương pháp tẩy trắng răng của nha sỹ
    để đảm bảo không làm hỏng răng của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Korean
    Đang tải...


Chia sẻ trang này