Kinh nghiệm: Những biện pháp khử mùi hôi nách hữu hiệu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi darkness957, 21/7/2015.

  1. darkness957

    darkness957 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Khử mùi hôi nách bằng phương pháp nào không phải người nào cũng biết được. Vấn đề tìm cách khử mùi hôi nách hiệu quả là vô cùng quan trọng để giúp cho người bị bệnh sớm loại bỏ mùi hôi khó chịu và mang lại sự tự tin trong sinh hoạt hàng ngày.

    [​IMG]

    Phương pháp xóa bỏ mùi hôi trực tiếp ở nách

    Xóa bỏ mùi hôi nách bằng chanh

    Chanh không những là một thức quả uống ngon miệng, mà còn có những công dụng thần kỳ. Chanh là một phương thuốc chữa trị hôi nách hiệu quả. Trong chanh có chứa không ít axit, các axit ở quả chanh có thể triệt tiêu vi khuẩn dưới cánh tay, hòa tan những acit béo chưa no, giúp cho mùi hôi được xóa bỏ mà không khiến bạn bị ngứa ngáy, kích ứng vùng da, thậm chí còn làm khu vực da tại vùng nách trở nên trắng hơn.

    Mẹo chữa trị hôi nách bằng quả chanh: sau khi tắm bạn sử dụng một lát chanh xát vào nách trong 10 phút, đợi 1 lúc rồi rửa lại với nước sạch. Để điều hòa tuyến mồ hôi cơ thể, hàng ngày bạn cần phải uống nước chanh đều đặn.

    Khử mùi hôi nách bằng phèn chua

    Phèn chua có khả năng xóa bỏ mùi cao, bạn nên tiến hành tại nhà, tuy cách điều trị hôi nách này tốn khá nhiều thời gian của bạn tuy nhiên bạn không nên nản lòng mà hãy cố gắng tiến hành nó một cách chăm chỉ nếu bạn muốn trị khỏi mùi hôi nách.

    Cách điều trị hôi nách với phèn chua: bạn lấy 50g phèn chua cục rồi chưng lên, chưng nóng cho phèn cạn hết nước, lúc cạn hết nước nó sẽ nở ra gấp 2-3 lần thông thường. Bạn cần phải nhớ đun càng kỹ thì phèn sẽ mịn. Rồi bạn bọc phèn vào một tấm vải sạch, hơ nóng lên 1 chút, xát vào nách hàng ngày sau khi tắm. Bạn có thể chà cả vào chân để xóa bỏ mùi hôi chân.

    [​IMG]

    Khử mùi hôi nách bằng phẫu thuật

    Nếu tình trạng hôi nách của bạn trầm trọng và không thể loại bỏ tận gốc khi sử dụng các cách thông thường, thì cách trị hôi nách triệt để nhất đó là dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bỏ tuyến mồ hôi ở vùng nách rất hữu hiệu bằng công nghệ Hàn Quốc.

    Làm phẫu thuật: bác sĩ sẽ rạch 1 vệt ngắn khoảng 1cm ở khu vực da nách, sử dụng liệu pháp nổi 3 chiều, xác định tuyến mồ hôi tại hố nách một phương pháp chuẩn xác nhất, với thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, mọi cuộc phẫu thuật chỉ tiếp diễn trong vòng 20 phút là khử sạch tuyến mồ hôi dưới cánh tay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi darkness957
    Đang tải...


  2. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Mình cứ nghĩ bị bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi
     
  3. quanduiaomayo313

    quanduiaomayo313 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2013
    Bài viết:
    1,240
    Đã được thích:
    250
    Điểm thành tích:
    173
    nếu phẫu thuật thì có đau k và chi phí khoảng bn? mn có thể chia sẻ thêm với mọi người không?
     
  4. Monalisa Miky

    Monalisa Miky Hotline: 0906242868

    Tham gia:
    30/6/2009
    Bài viết:
    6,044
    Đã được thích:
    1,201
    Điểm thành tích:
    913
    m nghĩ hôi nách do tuyến mồ hôi nên k thẻ chữa dứt điểm đk chỉ là khắc phục tạm thời thôi
     

Chia sẻ trang này