Những bộ đồ thời trang cho các chàng trai mùa thu này

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi billycoi, 21/7/2015.

  1. billycoi

    billycoi billy

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Cứ vào mùa thu những chàng trai thường khá khó để chọn lựa chọn những bộ trang phục , phối đồ sao cho ấn tượng , dưới đây là 1 số gơi thị của NamFashion dành cho các bạn.
    1. Phối đồ những ngày thu

    Trong những ngày thu se lạnh bạn nên phối đồ theo phong cách casual , đó là sự kết hợp giữa các items quen thuộc như áo sơ mi/t-shirt chinos/quần jean và áo dệt kim/áo khoác mỏng lưu ý một chút về sự vừa vặn và cân bằng giữa phong cách lịch lãm với phong cách casual đơn giản là các bạn hoàn toàn có thể phù hợp để lên giảng đường đồng thời có thể để lại thiện cảm với người lớn hơn tuổi như thầy cố, bố mẹ hoặc đặc biệt hơn đó là những bạn gái, những cô nàng cùng lớp chẳng hạn .....

    [​IMG]

    2. Phối đồ tối mùa thu

    Với những tối mùa thu các bạn không cần phải quá quá lo lắng về cách phối như nào nữa . Một chiếc quần jeans hay chinos dáng slim-fit mix với một chiếc áo sơ mi trẻ trung và một chiếc áo khoác

    Blazer + t-shirt/sơ mi cùng với jeans là những items các chàng nên có sẵn trong tủ đồ thu đông của mình

    [​IMG]

    Tất nhiên, các chàng cũng lưu ý rằng: Một đôi giày nam sẽ là sự bổ sung hoàn hảo hoặc cũng chính là nguyên nhân khiến vẻ ngoài của bạn trở nên tồi tệ hơn, vì vậy hãy luôn đảm bảo đôi giày của bạn luôn được bảo quản cẩn thật và được đánh bóng, làm sạch thường xuyên.

    Trên thực tế, bạn sẽ không cần quá nhiều các items như: nơ, suit ba mảnh tuxedo khi tới giảng đường. Tương tự như vậy, bạn không nên tập trung quá nhiều vào những trang phục mang xu hướng nổi bật như họa tiết floral kích thước lớn, quần chinos rằn ri hay một chiếc blazer hồng.

    Chắc chắn, những items đó nó phù hợp để bạn khẳng định được cá tính thời trang của mình nhưng những gì bạn thực sự nên ưu tiên là những items đơn giản, cổ điển và linh hoạt mà bạn chắc rằng chúng sẽ kết hợp được với tất cả mọi trang phục khác mà bạn sở hữu.

    Cách mix đồ đơn giản cho các chàng:

    Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây, thật dễ dàng để tạo ra phong cách trang phục hàng ngày bằng cách sử dụng những items cơ bản trong tủ quần áo nam của mình như áo thun, chinos, áo sơ mi Oxford, hàng dệt kim và denim tối.

    Thoát ra khỏi suy nghĩ khuôn khổ: Các chàng đừng tự rơi vào cái bẫy của chính mình, rằng: bạn không thể trở nên phong cách bởi vì bạn đang còn là một chàng sinh viên chưa quá sẵn sàng về tài chính, bởi có rất nhiều những thương hiệu phù hợp với túi tiền không rủng rỉnh của chúng ta như các thương hiệu H&M, Uniqlo hay HE By Mango với chất lượng cao mà mức giá rất phải chăng. Và, cần nhớ rằng, đây không phải là một cuộc đua Chắc chắn, đây không phải là một cuộc đua. Bạn vẫn còn nhiều năm đại học ở phía trước, không cần thiết và cũng không nên mua sắm tất cả cùng một thời điểm, bởi: cho dù bạn ngay lập tức thấy nó thật hoàn hảo, nhưng điều đó không được đảm bảo trong thời gian sau này.

    Để sở hữu một tủ đồ theo định hướng phong cách của riêng mình, các bạn có thể dần dần thay đổi, bổ sung những items mình cho rằng thiếu và quan trọng hơn hết: tất cả đều cần có yếu tố phù hợp với bạn, từ yếu tố tài chính, cá tính cho tới cả vóc dáng của bạn. Chúng tôi tin rằng khi chúng ta thực sự hiểu chính mình, có quyết tâm và động lực mạnh mẽ để thực hiện, các chàng hoàn toàn có thể trở thành bất cứ một quý ông nào đó theo cách mình muốn.

    Xem thêm: http://namfashion.com/goi-y-nhung-bo-do-thoi-trang-cho-cac-chang-trai-mua-thu-nay.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi billycoi
    Đang tải...


  2. Nguyễn Mơ

    Nguyễn Mơ Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    1,130
    Đã được thích:
    242
    Điểm thành tích:
    103
    nhìn thật phong cách, nhưng bạn cho thêm nhiều ảnh cho mọi người xem với.
     

Chia sẻ trang này