Những Bộ Phim Chiếu Rạp 4/2016 Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Lương Thơm, 20/4/2016.

  1. Lương Thơm

    Lương Thơm Thành viên mới

    Tham gia:
    6/1/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Trong tháng 4 này có rất nhiều bộ phim chiếu rạp hay cùng Webtietkiem điểm tên những bộ phim hot nhất 4/2016 nào.
    Vòng eo 56 – 6/4
    [​IMG]

    Vòng eo 56 là bộ phim được xây dựng theo cuộc sống đầy lam lũ với tuổi thơ cực nhọc của Ngọc Trinh trong thời gian ở quê và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô để tạo cho mình một chỗ đứng ở một nghề đầy khắc nghiệt như người mẫu.

    Phim điện ảnh Vòng eo 56 do người mẫu Ngọc Trinh đầu tư sản xuất, đóng vai chính với nội dung về chính cuộc đời thật của cô sẽ chính thức được trình làng vào tháng 4 này. Trước đây, người ta biết đến Ngọc Trinh là một "Nữ hoàng Nội y" xinh đẹp với body nóng bỏng. Nhưng từ dự án Vòng Eo 56, qua những gì được tiết lộ đến hôm nay như hình ảnh hậu trường, teaser trailer, trailer... hay những chia sẻ, trải lòng của cô, người ta dần biết thêm về Ngọc Trinh ở một khía cạnh khác, rất đời, rất thật.

    Đằng sau những bộ trang phục lộng lẫy, gợi cảm là một Ngọc Trinh từng giản dị trong tà áo dài trắng đến trường như bao nữ sinh khác, từng xắn quần lội ruộng... Đằng sau lớp make up cầu kỳ không tì vết mỗi khi chụp ảnh, dự sự kiện là một gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt trong veo, nét đẹp chân chất dù có thể còn "tì vết".

    Bệnh viện ma – 15/4
    [​IMG]

    Dự án phim "Bệnh viện ma" được chính thức bấm máy từ khoảng đầu tháng 11/2015. Ngay từ khi công bố sản xuất, bộ phim đã khiến người hâm mộ sôi sục. Cho đến nay, fanpage chính thức của phim đã cán mốc 50.000 lượt yêu thích, hứa hẹn tạo nên một tác phẩm ăn khách mới của điện ảnh Việt Nam. Lúc đầu, phim được dự tính sẽ phát hành toàn quốc vào ngày 4/3/2016, tuy nhiên, do gặp trục trặc phần hậu kỳ "Bệnh viện ma" sẽ dời ngày chiếu đến 15/4/2016.


    Diễn viên: Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng,….

    Vợ ơi! Em ở đâu?
    [​IMG]

    Dù đã được khởi chiếu từ 25/3, nhưng Vợ ơi em ở đâu vẫn chưa hết hot.

    Bộ phim kể về hành trình đi tìm "chân ái" của Nam (Bình Minh) cùng hội bạn thân Lều, Lủng, Lọt. Trước hôn lễ, do quá hoang mang về tình yêu dành cho vị hôn thê, anh chàng đã quyết định cùng “đồng bọn” bỏ trốn khỏi đám cưới của mình. Từ đó, bộ tứ đã phải trải qua rất nhiều tình huống dở khóc dở cười mà vẫn không tài nào thu được kết quả như ý. Để rồi chính thời điểm Nam mỏi gối chùn chân sau bao nhiêu thất bại, anh chàng lại nhận ra: tình yêu – thứ mà mình đang tìm kiếm vẫn luôn hiện hữu rất gần bên cạnh – “xa tận chân trời, gần ngay trước mắt”.


    Điểm cộng đầu tiên của Vợ ơi! Em ở đâu?, không thể không nhắc đến Hội 3 Lờ với Lều – Lủng – Lọt do Thành Lộc – Huy Khánh – Mạc Văn Khoa thủ vai. Thành Lộc vào vai Lều cực ngọt với tính cách cuồng phong thủy một cách quái chiêu, chính vì thế dù đã quá tuổi tứ tuần nhưng chàng vẫn chưa có nổi một mối tình vắt vai. Với tài năng và kinh nghiệm nhiều năm của mình, NSƯT Thành Lộc đủ khả năng dẫn dắt, hòa hợp một cách khéo léo với các bạn diễn tạo nên những pha hài nhẹ nhàng, thú vị.

    Diễn viên: Thủy Tiên, Công Vinh, Bình Minh, Thành Lộc, Duy Khánh, Mạc Văn Khoa,…

    Truy sát – 22/4
    [​IMG]

    Truy sát là bộ phim hành động mới của điện ảnh Việt Nam, với nhân vật chính là Thiếu tá Nguyễn An An. Cô được cấp trên giao nhiệm vụ giám sát một hoạt động đấu giá từ thiện mờ ám và từ đó phát hiện ra manh mối về băng đảng Sói.


    An An phải dấn thân vào cuộc chiến không khoan nhượng giữa Đội cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy và bọn băng Sói ngày một tinh quái

    Truy sát đánh dấu cuộc tái ngộ giữa Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô sau thành công của Hương ga (2014). Sắm vai chính An An, nữ tiết lộ cô tự mình thực hiện hầu hết các pha hành động mạo hiểm trong phim và phải trải qua rất nhiều khổ luyện mới có thể thành công.

    Diễn viên: Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Thịnh Vinh, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Vĩnh Thụy, Cường Seven…


    Nắng – 29/4
    [​IMG]

    Nhắm đến đối tượng gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Nắng là bộ phim hài hước - cảm động với nhân vật trung tâm là một cô bé 5 tuổi.


    Bé Nắng lanh lợi, đáng yêu và sống cùng Trang - người mẹ bị thiểu năng và được đặt cho biệt danh là mẹ Mưa. Ngày qua ngày, hai mẹ con Mưa - Nắng sống nhờ việc bán vé số và lượm ve chai, cũng như sự đùm bọc chở che của những người tốt bụng xung quanh.

    Diễn viên: Hoài Linh, Thu Trang, bé Kim Thư,…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lương Thơm
    Đang tải...


  2. alo_0422133136

    alo_0422133136 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/4/2016
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mình mới coi đc có Bệnh viện ma mà công nhận hay thật :)
     
  3. maisieuphong

    maisieuphong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ui vậy là bạn thiếu Bom tấn hoạt hình lồng tiếng duy nhất dịp lễ 30/04 này rồi, đó là phim ĐẶC VỤ GÀ MỜ - RATCHET AND CLANK , siêu hài và dễ thương với sự tham gia lồng tiếng của anh Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - Puka nữa ah
     
  4. cherry93

    cherry93 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    toàn những phim hay mình cũng xem trailer thôi thấy phim nào cũng hay mà chưa có thời gian đi xem
     
  5. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Chưa xem được phim nào hết :)
     

Chia sẻ trang này