Những Bộ Phim Hàn Hay Mà Mọt Phim Hàn Không Nên Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi CamNhung1988, 23/10/2020.

  1. CamNhung1988

    CamNhung1988 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Yêu tinh (Goblin)

    Bộ phim truyền hình Goblin kể về yêu tinh đã sống 900 năm và lần lượt chứng kiến người thân của mình ra đi Kim Shin. Kim Shin không ngừng tìm kiếm cô dâu định mệnh để rút thanh kiếm khỏi lồng ngực và giải thoát cho mình. Thế nhưng khi gặp được Ji Eun Tak thì tình cảm giữa hai người nảy sinh và Kim Shin không muốn chết nữa. Trớ trêu thay, cặp đôi phải đối mặt với tình trạng nếu rút thanh kiếm thì Yêu tinh sẽ trở về hư không, nếu không rút thanh kiếm thì chính Ji Eun Tak là người phải chết. Ngoài ra, những tình huống lãng mạn và hài hước được lồng ghép, đan xen lẫn nhau khiến bộ phim thêm phần thú vị.

    2. Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun)

    Bộ phim làm nổi bật hình ảnh những chiến sĩ của Hàn Quốc luôn bất chấp nguy hiểm để bảo vệ hòa bình. Đến với bộ phim, các bạn sẽ thấy chuyện tình đầy lãng mạn, nhưng không kém phần hài hước và những tình tiết bi thương giữa chàng quân nhân bộ đội đặc chủng và nàng bác sĩ.

    Đại úy Yoo Shi-jin (Song Joong Ki thủ vai) với chức danh đại úy và trung đoàn trưởng, giữ nhiệm vụ giải quyết các vấn đề quốc phòng quan trọng, ảnh hưởng đến an nguy dân tộc. Trong một lần bắt trộm, anh gặp gỡ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo thủ vai) và chuyện tình của hai người bắt đầu từ đó. Họ tán tỉnh và xác định quan hệ sau vài lần gặp mặt. Trải qua nhiều sóng gió, giận hờn, cãi vã, và những tình huống nguy hiểm, cuối cùng, chàng đại úy vẫn một lòng phục vụ Tổ quốc và yêu thương nàng bác sĩ của mình.

    3. Mặt trăng ôm mặt trời (The Moon Embracing The Sun)

    Đây là tác phẩm được mệnh danh là “quốc dân điện thi kịch” của Hàn Quốc. Đây cũng là một bộ phim truyền hình, kể về chuyện tình của quốc vương Lee Hwon và nữ pháp sư Wol. Bởi hai thế lực chính trị khác nhau mà chuyện tình của hai người phải trải qua nhiều sóng gió. Họ buộc phải xa nhau một khoảng thời gian dài 8 năm. Sau nhiều năm xa cách, họ gặp lại và tiếp tục viết nên câu chuyện tình còn dang dở của mình.

    Trên đây là 3 bộ phim Hàn Quốc hay mà mọt phim nên xem. Ngoài ra, còn những bộ phim Hàn Quốc đặc sắc khác như: Vì sao đưa anh tới, Vườn sao băng, Lâu đài trên không, Reply 1988, Tín hiệu (Signal), Đôi mắt rực rỡ, Những người thừa kế, … Các bạn có thể tham khảo chi tiết bài viết hoặc các bài viết khác cùng chủ đề tại chuyên mục Giải trí của 1hot.vn thuộc Tập đoàn Thể thao Elipsport.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CamNhung1988
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình xem hết cả rồi
     

Chia sẻ trang này