Những Bộ Phim Hàn Mới Nhất Năm 2020

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi mephimhay, 10/1/2020.

  1. mephimhay

    mephimhay Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/12/2019
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Xem phim Chồng Cũ Tình Mới 2019 cực hay không thể bỏ qua
    Phim Chồng Cũ Tình Mới 2019 là bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về câu chuyện ly hôn khá hoành tráng giữa Hyun-Woo và Sun-Young qua màn trailer, bộ phim tiếp tục mang đến cho khán giả cái nhìn rõ hơn về tình trạng của nhân vật là độc thân, nhưng độc thân có dăm ba loại hoàn toàn khác nhau.

    [​IMG]

    Người chồng( Huyun-Woo) đã trở về với thời trai trẻ nhiều năm về trước mỗi kkhi thức giấc bằng một điệu nhảy sôi động, làm việc hết sức mình và đi nhậu nhẹt, đã trở thành tấm gương cho toàn thể nhân viên để đánh đổi hôn nhân sự nghiệp rạng rỡ. Trái ngược với người chồng, người vợ (Sun-young) đang bị rơi vào hố sâu và chơi vơi sau khi ly dị. Mặc dù bản thân đã tự để cho mình một khoảng thời gian dài để du lịch, thế nhưng sau khi trở lại căn nhà cũ nơi hai vợ chồng từng sống, tâm trạng của cô lại bị thất thường tới mức chính cô cũng không kiểm soát được.

    [​IMG]

    Câu chuyện giữa cặp vợ chồng trước kia của nhà Huyun-Woo trở nên rối hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của anh chàng Sang-cheol bất ngờ xuất hiện. Anh chàng là một bác sĩ thú y hiền lành nhút nhát và là ân nhân cứu mạng Sun-Young khi cô trượt chân ngã xuống sông Hàn. Là một chàng trai ấm áp luôn quan tâm đến tới mọi người, khiến cho cuộc sống của cô trở nên tươi sáng hạnh phúc.

    Cùng nhau đón xem bộ phim Chồng Cũ Tình Mới 2019 hài hước với rất nhiều tình tiết thú vị tại Hatde.tv nhé!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mephimhay
    Đang tải...


  2. mephimhay

    mephimhay Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/12/2019
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới thiệu về Itaewon Class 2020 cực hay không thể bỏ lỡ

    Itaewon Class 2020 là bộ phim Hàn Quốc tình cảm với đạo diễn tài ba Kim Sungt Yoon với kịch bản hoàn hảo của Jo Gwang Jin. Với nữ diễn viên chính Kim DaMi, cô đã nhận được rất nhiều giải thưởng cho rất nhiều bộ phim khác. Bộ phim Itaewon Class 2019 là một bộ phim nói về một khu phố nổi tiếng ở Seoul, nơi có rất nhiều nhà hàng chuyên phục vụ thức ăn trên khắp thế giới.

    [​IMG]

    Trong bộ phim là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của những người trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết với sự bướng bỉnh cùng niềm đam mê bóng cháy bỏng thêm sự dũng cảm của tuổi trẻ. Tại những con đường hẹp ở Itaewwon, họ đã bắt đầu nổi dậy để chống lại một xã hội vô lý khi họ cùng theo đuổi ước mơ lớn và sự tự do sống theo đuổi ước mơ và sự tự do sống theo quan điểm của riêng mình. Người hâm mộ vẫn đang rất kì vọng vào bộ phim hơn nữa khi chưa chính thức ra mắt.

    [​IMG]

    Park Seo Joon sẽ tham gia vào bộ phim trong vai Park Sae Roy là một doanh nhân đầy đam mê và là người không khoan nhượng khi đối phải đối mặt với sự bất công chống lại tập đoàn công nghiệp lớn Jang Ga. Còn Kim Da Mi sẽ vào vai Yo Yi Seo - Một người vô cùng thông minh với khuôn mặt thiên thần nhưng tính cách lại khác hoàn toàn. Bộ phim Itaewon Class 2020 sẽ được phát sóng vào 31 tháng 1 mời quý vị và các bạn đón xem tại Hatde.tv nhé!
     

Chia sẻ trang này