Những Bộ Phim Thanh Xuân Hay Mà Mọt Phim Không Nên Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi CamNhung1988, 23/10/2020.

  1. CamNhung1988

    CamNhung1988 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

    Đây là một web drama kể về chuyện tình dễ thương và đầy hài hước của cặp đôi Cố Vị Dịch (do Lâm Nhất thủ vai) và Tư Đồ Mạt (do Hình Phi thủ vai).

    Nứ chính Tư Đồ Mạt là sinh viên kế toán năm cuối nhưng lại đam mê marketing, đang gặp vấn đề về học tập và tình cảm khi mối quan hệ yêu đơn phương không được đáp lại. Nam chính Cố Vị Dịch là một sinh viên có thành tích khủng về Vật lý của trường, được nhiều người hâm mộ. Hai người lần đầu gặp nhau trong một lần xe của họ va phải nhau. Sau đó, tiểu Cố lại vài lần giúp đỡ Mạt Mạt khi Mạt Mạt gặp khó khăn. Họ vô tình trở thành bạn chung nhà bởi sự giới thiệu của cha mẹ hai bên, từ đây diễn ra nhiều câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười và họ cũng dần hiểu nhau hơn và đem lòng yêu nhau.

    2. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

    Đây là bộ phim truyền hình thanh xuân vườn trường với những tình tiết rất đỗi bình thường nhưng lại khiến người xem bị cuốn hút bởi lối diễn xuất của dàn diễn viên trẻ. Câu chuyện xoay quanh nữ chính Cảnh Cảnh và những người bạn mà cô mới quen biết. Cảnh Cảnh chỉ là một sinh viên bình thường vô tình thi đậu một trường trung học danh tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ nam chính – Dư Hoài, cũng là bạn cùng bàn của cô.

    Cuộc sống trung học không thực sự tốt đẹp, những bài kiểm tra khó khăn, không tiếp thu được kiến thức, khiến Cảnh Cảnh chán nản và khi về nhà lại có thêm một người mẹ và anh trai mới khiến Cảnh Cảnh không thể chấp nhận được trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nhờ Dư Hoài và những người bạn mới ở bên cạnh động viên giúp đỡ khiến cuộc sống cô dần tốt hơn. Tuy nhiên, bộ phim lại có một tình tiết khiến nhiều người tiếc nuối bởi cặp đôi nhân vật chính phải chia tay nhau để đi trên con đường của riêng mình.

    3. Thời đại thiếu nữ của tôi

    Đây là bộ phim thanh xuân vườn trường kể về những hồi ức vườn trường tươi đẹp xoay quanh nhân vật Lâm Chân Tâm – cô nhân viên văn phòng xinh đẹp. Trong lúc đang đọc nhật ký và vô tinh nghe được một bài hát cô nhớ về ký ức năm 18 tuổi và những người bạn.

    Thời gian quay ngược lại khoảng thời gian cao trung của Lâm Chân Tâm, khi đó cô đang phải lòng nam thần của trường – Âu Dương Phi Phàm. Tuy nhiên, bên cạnh nam thần đã có nữ thần xinh đẹp – Dao Mẫn Mẫn. Sau đó, Chân Tâm quen được đại ca của trường – Từ Thái Vũ. Từ Thái Vũ lại thầm mến nữ thần Dao Mẫn Mẫn, thế nên Chân Tâm và Thái Vũ đã hợp tác để chia rẽ cặp đôi nam – nữ thần. Sau nhiều lần tiếp xúc, nam thần cũng bị thu hút bởi Chân Tâm. Tuy nhiên, sau những lần tiếp xúc và được Chân Tâm bảo vệ, lúc này, Từ Thái Vũ cũng dần thích Chân Tâm. Mãi đến sau này, Chân Tâm mới nhận ra tình cảm của Thái Vũ.

    Trên đây là một số bộ phim thanh xuân vườn trường hay. Ngoài ra, còn một số bộ phim hay khác như Xin chào ngày xưa ấy, Tuổi nổi loạn, Lấy danh nghĩa người nhà, … cũng là những bộ phim thanh xuân vườn trường đặc sắc giúp các bạn giải trí, thư giãn và hồi ức về thanh xuân của mình. Các bạn có thể tham khảo chi tiết bài viết hoặc các bài viết khác cùng chủ đề tại chuyên mục Phim ảnhGiải trí của blogtuoitre.vn trực thuộc Tập đoàn Thể thao Elipsport.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CamNhung1988
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    còn phim cuối hình như mình chưa xem
     

Chia sẻ trang này