Những Bộ Phim Trung Quốc Hot Nhất Mùa Hè Năm Nay!

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nhymlee, 5/9/2017.

  1. nhymlee

    nhymlee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Tiến công nào tia chớp

    [​IMG]

    Phim Tiến công nào tia chớp – Lightning được công chiếu vào năm 2017. Nội dung của phim xoay quanh quá trình thực hiện ước mơ vô cùng gian lao của hai kiếm thủ là Lãnh Tử Phong (do Tưởng Kình Phu thủ vai) và Triệu Y Hồng (do Trần Á An thủ vai). Để có thể có cơ hội tham gia vào cuộc thi đấu kiếm được tổ chức với quy mô tầm quốc tế, cả hai người đều đã phải trải qua những buổi tập luyện vô cùng hà khắc và vất cả để nhằm mục đích có cơ hội được góp mặt trong đội tuyển kiếm thủ của quốc gia. Đan xen với câu chuyện tràn ngập niềm đam mê ấy là những bài học về tình bạn, tình thân, đặc điểm nổi bật không thể thiếu của dòng phim thanh xuân dành cho giới trẻ.


    Xem Tiến công nào, tia chớp vietsub tại đây.


    2. Nửa đời trước của tôi


    [​IMG]

    Bộ phim Nửa đời trước của tôi xoay quanh ba nhân vật La Tử Quân, Hạ Hàm và Đường Tinh. Bà chủ La Tử Quân đắm chìm trong cuộc sống nhung lụa, không nhận ra được cuộc hôn nhân của mình ẩn giấu nguy cơ. Cho đến một ngày, chồng là Tuấn Sinh đột nhiên đòi ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài tám năm, đối với Tử Quân không khác nào sấm sét giữa trời quang. Cô bạn thân Đường Tinh của Tử Quân là nữ ma đầu trên thương trường, một mực cảnh cáo Tử Quân nên tự lập tự cường, đừng mãi đắm chìm trong hạnh phúc gia đình như vậy, nhưng Tử Quân chưa bao giờ nghe.


    [​IMG]

    Hạ Hàm - bạn trai của Đường Tinh - người giữ chức vụ cao cấp trong công ty, không ưa Tử Quân đã phụ thuộc vào chồng rồi còn vênh mặt hất hàm sai khiến. Lúc này Hạ Hàm nghỉ phép, bị Đường Tinh sai phái tới trợ giúp Tử Quân. Tử Quân được Đường Tinh và Hạ Hàm khích lệ, đối mặt với vấn đề hôn nhân của mình. Sau khi trực tiếp suy tính, cô sâu sắc cảm nhận được việc mất đi cuộc hôn nhân này là điều tất nhiên. Cô từng bước đứng dậy và xây dựng một cuộc sống mới. Nhưng cuộc đời không hề bằng phẳng, những giai đoạn sau này của cô gặp phải vô vàn những éo le và rắc rối.

    Xem Nửa đời trước của tôi vietsub tại đây.


    3. Cùng tôi vượt qua thanh xuân

    [​IMG]

    Bộ phim kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

    Bộ phim Cùng tôi vượt qua thanh xuân có sự góp mặt của dàn diễn viên mới của làng phim ảnh Trung Quốc, đầy hứa hẹn về diễn xuất. Là sinh viên ai mà chẳng có lúc "đánh rơi lòng tự trọng", hãy cùng xem và cảm nhận "lòng tự trọng" của chúng ta đã đánh rơi như thế nào nhé.


    Xem Cùng tôi vượt qua thanh xuân vietsub tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhymlee
    Đang tải...


Chia sẻ trang này