Những Bộ Phim Truyền Hình Đang Gây "bão" Tại Màn Ảnh Xứ Trung

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thaonhi4vn, 29/8/2017.

Tags:
  1. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Một loạt phim của các lão làng trong showbiz xứ Trung phát sóng cạnh tranh gay gắt với Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm và Từng Đóa Bọt Sóng như Người Bảo Vệ Nổi Lên Mặt Nước, Tình Yêu Của Chúng Ta... đều đạt mốc rating cao.

    [​IMG]
    Bộ phim bom tấn cổ trang Lệ Cơ Truyện / Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm.

    [​IMG]
    Bộ phim Từng Đóa Bọt Sóng về tình yêu tuổi thanh xuân.

    Chỉ với 6 tập đầu Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian có lượt xem trên mạng đã vượt mốc 600 triệu, mức rating trên truyền hình cũng đã vượt mốc 1,4 đứng đầu bảng xếp hạng.

    Trong khi đó mức rating của Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm và Từng Đóa Bọt Sóng vẫn loanh quanh mức 0,8. Bên cạnh đó hai bộ phim Người Bảo Vệ Nổi Lên Mặt Nước, Tình Yêu Của Chúng Ta của Cận Đông lại tiếp tục nối dài thành tích bất bại với rating đều trên mốc 1. Cuộc chiến rating trên truyền hình giữa các tiểu hoa, tiểu sinh và các anh đại, chị đại ngày càng gay gắt.
    >> Xem thêm: Sự nghiệp của dàn diễn viên "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" sau 3 năm giờ ra sao

    1. Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian

    Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian vừa công chiếu nhưng đạt lượng rating cao với sự trở lại vô cùng hoành tráng của Đồng Đại Vỹ (vai Đinh Nhân Gian) và Trần Kiều Ân (vai An Thanh Hoan).

    [​IMG]

    An Thánh Hoan lúc đầu là một cô gái mập xấu xí, bị bạn trai phản bội mà phấn đấu hoàn thiện trở nên hoàn mỹ từ ngoại hình cho đến công việc, khiến người đàn ông từng bỏ rơi cô cảm thấy hối hận.

    Đinh Nhân Gian là một người đàn ông có trách nhiệm, yêu vợ, anh có lý tưởng có tài nhưng không có đất dụng võ, sau 10 năm một căn nhà cũng mua không nổi, phải ở chung với cha trong căn nhà nhỏ, nghèo kiết xác, khiến Lâm Nguyệt vợ của anh cảm thấy chán nản.

    Đinh Nhân Gian và An Thanh Hoan vốn là một cặp đôi oan gia, không đánh không quen. Bỏ qua những hiểu lầm và ấn tượng không tốt ban đầu về nhau, họ đã có một tình yêu thật đẹp. Hai người đã cùng nhau trải qua vô số những khó khăn trong việc cùng nhau hóa giải những mâu thuẫn về quan điểm sống, khoảng cách thế hệ...

    2. Tình Yêu Của Chúng Ta

    [​IMG]
    Bộ phim Tình Yêu Của Chúng Ta xoay quanh câu chuyện tình thân và trách nhiệm trong gia đình hiện đại có nhiều thế hệ chung sống. Bà Tề (Phan Hồng) là giáo sư về hưu, góa chồng đã lâu.

    Mọi tình thương của bà đều dành hết cho cô cháu gái Đình Đình (Vương Chỉ Tuyền). Sự yên bình của gia đình bị phá vỡ khi con gái Đinh Tuyết (Đồng Lỗi) và con rể Hứa Quang Minh (Cận Đông) ly hôn, cô cháu gái Đình Đình vốn hoạt bát lại bị mất đi thính giác trong một vụ tai nạn. Con rể lập gia đình mới, con gái bỏ đi khiến bà Tề phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc Đình Đình.

    Sau khi ra tòa, con rể Quang Minh giành được quyền nuôi con. Lo lắng cho cháu gái Đình Đình, bà Tề đã cải trang vào nhà con rể làm bảo mẫu. Bị mọi người hiểu lầm song bà vẫn nhẫn nhục mọi điều vì cô cháu gái bị khiếm thính.

    Khi mọi người thấu hiểu cho hoàn cảnh và tình cảm chân thành của bà thì cũng là lúc bà được bác sỹ chẩn đoán mắc bệnh mất trí nhớ tuổi già. Nhân lúc còn khỏe mạnh, bà dành thời gian ít ỏi của mình cố gắng giúp Đình Đình điều trị, khôi phục lại thính giác và vun đắp, hàn gắn lại tình cảm của cô bé với mọi người trong gia đình trong gia đình.

    3. Người Bảo Vệ Nổi Trên Mặt Nước

    Người Bảo Vệ Nổi Trên Mặt Nước là bộ phim hình sự, hành động. Viện nghiên cứu và phát triển bí mật số 301 đang có thí nghiệm quan trọng dưới nước nhưng thông tin thí nghiệm liên tục bị rò rỉ. Cục bảo an thành phố giao nhiệm vụ cho “Vua phá án” Hồng Thiếu Phu (Cận Đông) và Diệp Hàm (Hàn Vũ Cần) thành lập tổ chuyên án, phải phá án trong vòng 60 ngày.

    [​IMG]

    Vì tính cách và phương pháp hành sự có nhiều khác biệt nên trong quá trình phá án Hồng Thiếu Phu và Diệp Hàm nảy sinh không ít mâu thuẫn. Tổ chuyên án vừa mới thành lập đã bị gián điệp tung hỏa mù dẫn dắt vào ngõ cụt.

    Nhưng đến một ngày, kẻ đứng sau lợi dụng em gái Hồng Thiếu Thu bất ngờ xuất hiện, mang đến manh mối khiến toàn bộ vụ án dần sáng tỏ, cuối cùng cũng phát hiện kẻ lẩn khuất trong bóng tối sâu thẳm , buộc hắn phải nổi lên mặt nước
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaonhi4vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này