Những Bộ Webdrama Vui Nhộn Về Tình Yêu

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nhymlee, 28/9/2017.

  1. nhymlee

    nhymlee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Magic school

    [​IMG]

    Magic School là webdrama kể về những con người khác nhau nhưng đều có cuộc đời nhiều chông gai, họ tìm đến ngôi trường này để tìm ra một lối ra nào đó cho cuộc sống. Đây là bộ phim thứ hai được sản xuất bởi JYP Entertainment, sau thành công của Dream High, với dàn diễn viên đầy tiềm năng đến từ chính JYPE.
    Lee Nara (Park Jinyoung) là một anh chàng sinh viên, chưa từng hẹn hò, ước mơ trở thành một công chức nhà nước. Joon (Nichkhun) là một bác sĩ nội trú trẻ, ngheo nhưng đầy ấm áp và lòng nhân ái. J (Yoon Park) là một ảo thuật gia nổi tiếng, anh luôn bày ra bộ mặt lạnh lùng đến khó chịu chỉ để che giấu những nỗi buồn trong lòng mình. Lee Sung (Kang Yoonje) là Tiến sĩ Thiên thể Vật lý học trẻ tuổi, anh tìm đến trường học ma thuật để tìm hiểu thông tin cần thiết cho đề tài "Thái độ khoa học của Ma thuật".
    Xem Magic School vietsub tại đây.

    2. Xa hơn Sadang, gần hơn Euijeongbu

    [​IMG]
    Nữ chính Sarang (nghĩa là tình yêu), sống ở khu Sadang. Nam chính Woojeong ( nghĩa là tình bạn), sống ở khu Euijeongbu. Webdrama Xa hơn Sadang, gần hơn Euijeongbu là những tình huống trong quá trình “Some” của hai nhân vật này khi làm việc cùng một công ty. Tác giả đã dùng tên của hai vùng Sadang và Euijeongbu để ngầm nói đến “tình yêu” và “tình bạn”. Đây là một điểm mới mẻ khiến cho người xem cảm thấy thú vị ngay từ cái tên của bộ phim.
    Xem Xa hơn Sadang, gần hơn Euijeongbu vietsub tại đây.

    3. Supernatural

    [​IMG]
    Bộ phim Supernatural nói về những con người được ông trời ban cho những năng lực đặc biệt mà không ai có thể có. Tưởng rằng có những năng lực đó thì họ sẽ có thể làm tất cả những gì mình muốn, nhưng không, cho dù sở hữu những năng lực siêu nhiên đi nữa thì chính họ cũng không thể thay đổi được cuộc đời của mình và rồi nhìn lại thấy mình cũng không khác những người bình thường là bao. Phải chăng cái gọi là siêu năng lực đó không được sử dụng một cách hợp lý? Hay còn có lý do nào khác nữa mà ngay chính bản thân họ cũng không nhận ra?
    Xem Supernatural vietsub tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhymlee
    Đang tải...


Chia sẻ trang này