Thông tin: Những bức ảnh ngộ nghĩnh của bé được yêu thích nhất tuần qua

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp của con' bởi support8, 20/6/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Những động tác ngộ nghĩnh khi bé yêu thoải mái vui đùa có thể làm nên những hạnh phúc bất ngờ không thể nói thành lời của mẹ. Ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu này cũng là một cách để mẹ lưu giữ được những cảm xúc khó quên. Tuần qua đã có những bức ảnh bé nhún nhảy theo nhạc rất đáng yêu được các mẹ chuyền tay nhau trên Facebook.

    Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của bé nhé.

    [​IMG]

    Mẹ Diệp Chi hạnh phúc chia sẻ: Hôm nay em mặc tã quần Huggies thoải mái tối đa nên đứng giữa phòng vừa hát vừa nhảy. Đi làm mệt cỡ nào mà nhìn em thoải mái vô tư hát hò như thế, mẹ cảm thấy mọi mệt mỏi đều tan biến hết

    [​IMG]

    Mẹ Mina Lieu hào hứng: Mọi người coi con em đi thi "so you think you can dance chuẩn hok nha". Em là em ủng hộ con em nhảy nhót lắm đó vì vừa giúp bé hoạt bát, lại tăng cường khả năng sáng tạo của bé nữa.

    [​IMG]

    Mẹ Ngoc Mon mới đi du lịch vài ngày mà về thấy bạn Kua thối lớn hơn xí rồi. Bữa nay Kua mặc tã Huggies lắc khoe mông của em nó theo bài hát … iu không chịu được!!

    Niềm vui của người mẹ chỉ giản đơn là được ngắm con mỗi ngày, dù con đang ngủ, đang ăn hay mải mê đùa nghịch. Mỗi cử chỉ, ánh mắt hay nụ cười bất chợt của con đều làm dậy lên những cảm xúc khó tả ở mẹ. Đôi lúc mẹ ngạc nhiên, thích thú xen lẫn cả tự hào khi bắt gặp một cử chỉ mới mẻ của con, hạnh phúc nhìn con láu lỉnh chạy lại rồi lúc lắc mông theo tiếng nhạc phát từ điện thoại của bố. Khi đó mẹ biết con đang dần lớn lên, thật khỏe mạnh và thông minh.

    Một nghiên cứu đăng trên tạp chí Archives of Disease in Childhood đã chứng minh việc vận động nhiều sẽ giúp bé yêu dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn. Những động tác chạy hay nhún nhảy theo nhạc tưởng chừng như ngẫu hứng nhưng lại rất cần thiết cho việc phát triển khả năng ngôn ngữ hay giao tiếp xã hội của bé đấy. Các mẹ chỉ cần chuẩn bị một môi trường thoải mái nhất để bé vận động và chơi đùa. Cơ thể của bé rất nhạy cảm với môi trường xung quanh. Dù chỉ là một sự thay đổi nhỏ về thời tiết hay do mẹ dùng loại tã chưa phù hợp với việc vận động (thiếu độ thoáng khí, dễ ẩm ướt...) cũng khiến bé cảm thấy khó chịu và không muốn chơi nữa.

    Hãy để việc vận động trở nên thật vui vẻ và thoải mái các mẹ nhé. Mẹ có thể chuẩn bị các bản nhạc vui để tạo cảm hứng cho con nhún nhảy. Những lời động viên của mẹ cũng có sức mạnh rất diệu kỳ nên đừng quên cổ vũ cho con yêu khi cùng con nhún nhảy. Để bé thực sự thoải mái, mẹ còn có thể sử dụng tã quần Huggies có lớp thấm hút siêu nhanh và màng đáy thoát ẩm 100% cùng lưng thun co giãn mềm mại. Lõi thấm hút tăng cường của Huggies giúp ngăn thấm ngược trở lại giúp da bé luôn khô thoáng và hoàn toàn thoải mái khi chơi đùa nhún nhảy.

    Nguồn: Huggies
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này